Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Dân mạng rầm rộ chia sẻ phát ngôn 'cuộc sống ai cũng bị cắm sừng thôi' của Quang Hải

Màn dự báo trước tương lai của Quang Hải giữa thời điểm Huỳnh Anh bị tố là "Tuesday' được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Gần 1 ngày trở lại đây, việc Huỳnh Anh bị cô gái tên H.T.Q. tố là "tiểu tam" nhận về sự quan tâm lớn. Theo chia sẻ của người này, bạn trai cô tên N.X.Q., đã quen bạn gái Quang Hải được một thời gian.

Khoảng thời gian họ qua lại, T.Q. không hề hay biết. Chỉ đến khi vô tình đọc tin nhắn trong điện thoại của bạn trai, cô mới biết bản thân bị cắm sừng.

Dân mạng rầm rộ chia sẻ phát ngôn cuộc sống ai cũng bị cắm sừng thôi của Quang Hải-1

Trong một chia sẻ với 2sao.vn, T.Q. tiết lộ mình và Q. đã chia tay vào hôm qua (2/11). Thời điểm họ đường ai nấy bước, X.Q không hề hay biết việc anh đã bị phát hiện chuyện cắm sừng bạn gái.

"Mình chia tay rồi. Mình không chấp nhận bị cắm sừng bởi khi yêu mình đã hết mình vì anh ấy. Nhưng lúc chia tay, Q. vẫn chưa biết là bị mình phát hiện, nên Q. chỉ bảo lý do là do thương mình, do mình hi sinh vì bạn ấy nhiều quá, không muốn mình khổ nữa", cô nói.

Phía nam chính tên Q. trong bài tố cũng đã liên hệ yêu cầu H.T.Q xóa bài đăng, không được nhắc đến mẹ cùng chị gái mình. Tuy nhiên, lời đề nghị ấy chưa được đáp ứng.

Dân mạng rầm rộ chia sẻ phát ngôn cuộc sống ai cũng bị cắm sừng thôi của Quang Hải-2

Về phía Huỳnh Anh, cô nàng cũng viết một status dài vào đêm qua, khẳng định không "cắm sừng" Quang Hải. Cả 2 đang trong giai đoạn giận dỗi.

Cô đồng thời tiết lộ sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp bởi loạt tin nhắn đang lan truyền đã bị dàn dựng.

Dân mạng rầm rộ chia sẻ phát ngôn cuộc sống ai cũng bị cắm sừng thôi của Quang Hải-3

Riêng Quang Hải, anh không trực tiếp lên tiếng. Nhưng trong một chia sẻ vào chiều nay cùng 2sao.vn, chị Trang Vũ - mẹ nuôi Quang Hải xác nhận Hải - Huỳnh Anh đã chia tay. Lý do đưa ra vì khác biệt lớn trong tính cách cũng như quan điểm sống.

Dù họ đã chia tay song chị Trang cho biết vẫn giữ mối quan hệ bình thường với tất cả những người bạn gái cũ của con.

Dân mạng rầm rộ chia sẻ phát ngôn cuộc sống ai cũng bị cắm sừng thôi của Quang Hải-4

Mới đây, thêm một điều trùng hợp nữa được dân mạng khai quật, liên quan đến Quang Hải. Cụ thể, trong một bình luận cách đây 24 tuần, Hải "con" từng có phát ngôn như dự đoán tương lai: "Cuộc sống mà, ai cũng phải bị cắm sừng thôi".

Có lẽ đó chỉ là lời trêu đùa bạn bè trên mạng xã hội nhưng đến hôm qua khi sự việc Huỳnh Anh bị tố là "tiểu tam", nhiều người đã "đào mộ" lại quan điểm này.

Hiện sự việc Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3 vẫn đang khiến dân mạng xôn xao.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-anh-quang-hai-du-bao-chuyen-ban-than-bi-cam-sung-n-240934.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh