Dân mạng tỉnh táo bênh Sơn Tùng không hề 'nhái bén'

Một đoạn clip so sánh về sự giống nhau giữa Lạc Trôi và một vài sản phẩm khác đã bị cư dân mạng chỉ trích rằng cố tình chĩa mũi dùi vào Sơn Tùng.



Ngay từ những ngày đầu tiên Sơn Tùng MTP tung hình ảnh teaser của MV Lạc Trôi, khán giả Vpop đã sôi sục chờ đón bởi hình tượng kiếm hiệp đầy cuốn hút của anh chàng ca sĩ trẻ.

Vừa ra mắt, Lạc Trôi đã nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội vì sự đầu tư công phu cũng như phần MV vô cùng chau chuốt. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm  mới của Sơn Tùng MTP đều bị khán giả 'soi' từng chi tiết và Lạc Trôi cũng không ngoại lệ. Mới đây một đoạn video so sánh âm nhạc và từng phân cảnh của Lạc Trôi với nhiều sản phẩm âm nhạc khác.

Lần này, Lạc Trôi không chỉ 'giống' với một số bài hát Kpop mà còn có nét tương đồng với Princess of China của Coldplay ft Rihanna. Phần so sánh chỉ ra rất rõ ràng một vài chi tiết tương tự như MV Bae Bae của Bigbang, January - Beenzino hay đoạn Rap của Rap Monster của BTS. MV Lạc Trôi được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, và đây cũng không phải là lần đầu tiên 'nữ đạo diễn triệu view' vướng phải những ý kiến trái chiều từ khán giả. Trước đó Đinh Hà Uyên Thư cũng đã một lần lên tiếng về những điểm trùng hợp giữa MV Lollipop của Bảo Thy và một nghệ sĩ nước ngoài khác.

Bên cạnh những ý kiến móc mỉa Sơn Tùng thì rất nhiều 'cư dân mạng tỉnh táo' nhận ra rằng đoạn video này đang cố chĩa mũi dùi vào Sơn Tùng vì chẳng hề thấy sự giống nhau ở đây.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-tinh-tao-benh-son-tung-khong-he-nhai-ben-n-104857.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất