Dân mạng tranh cãi màn song ca Diva Mỹ Linh - danh ca Khánh Ly

Theo đó, đa phần đều cho rằng giọng hát của danh ca Khánh Ly có không còn như thời đỉnh cao do đã nhiều tuổi.

Mới đây, trong show nhạc diễn ra tại Đà Lạt, diva Mỹ Linh và danh ca Khánh Ly đã có màn hoà giọng nhạc phẩm Tiếng Sáo Thiên Thai để lại nhiều cảm xúc. 

Theo đó, Khánh Ly xuất hiện trong chiếc áo dài đen tuyền, trông uy nghi và nghiêm cẩn. Nữ danh ca vẫn hát với chất giọng nội lực như 20 năm trước.  

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Mỹ Linh không hề sử dụng kỹ thuật mà hát bằng sự kính trọng của mình đối với tiền bối. Mỹ Linh chọn cách hát như thể bè, hòa theo chất giọng trầm đặc trưng của Khánh Ly

Dân mạng tranh cãi màn song ca Diva Mỹ Linh - danh ca Khánh Ly-1

Cũng trong chương trình Khánh Ly cho hay, bà học được nhiều ở những người trẻ như Mỹ Linh bởi họ có tuổi trẻ, vẻ đẹp, năng động và học hành bài bản về âm nhạc.

Bà nói với Mỹ Linh: "Em rất giỏi. Trong khi tôi thuộc lớp đi trước ít học hành, không biết nhạc, chỉ biết hát. Đứng chung sân khấu, Linh không chê tôi không biết gì, tôi đã cảm ơn em nhiều lắm".

Dân mạng tranh cãi màn song ca Diva Mỹ Linh - danh ca Khánh Ly-2

Ngay khi đoạn clip này được netizen truyền tay nhau rần rần trên mạng xã hội, bất ngờ xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. 

Theo đó, đa phần đều cho rằng giọng hát của danh ca Khánh Ly có không còn như thời đỉnh cao do đã nhiều tuổi. Thậm chí, có người còn cho rằng "đàn em đang gánh nguyên bài". 

Bên cạnh đó, cũng có khán giả bên vực. Người này cho biết mình đã đến show nhạc, được nghe nữ danh ca hát trực tiếp và cảm thấy cảm xúc vẫn đong đầy. 

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Mỹ Linh cứu bài...

- Hôm qua mình ngồi dưới rất cảm xúc.

- Không biết hay không chứ mình chưa bao giờ nghe, thoáng qua là không thích rồi.

- Thất vọng!

- Thông cảm đi, Khánh Ly đã gần 80 tuổi rồi!

Dân mạng tranh cãi màn song ca Diva Mỹ Linh - danh ca Khánh Ly-3Dân mạng tranh cãi màn song ca Diva Mỹ Linh - danh ca Khánh Ly-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Diva Mỹ Linh khánh ly

Tin tức mới nhất