Diva Mỹ Linh tuổi 47: Viên mãn bên chồng con ở biệt phủ 10.000m2

Hiện tại, khi các con đều đã trưởng thành, ca sĩ Mỹ Linh có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn.

Tất cả các con đều trưởng thành, hiểu chuyện

Mỹ Linh (sinh năm 1975) là một trong những ca sĩ có tên tuổi của làng âm nhạc Việt Nam. Cùng với Hà Trần, Hồng Nhung, Thanh Lam, cô được nhiều khán giả ưu ái gọi là một trong 4 diva đương đại.

Không chỉ thành công về mặt tên tuổi, sự nghiệp, Mỹ Linh còn được biết đến với một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên ông xã - nhạc sĩ Anh Quân.

Cả hai kết hôn năm 1998, đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp lẫn trong đời sống. Ai cũng biết trước khi đến với Mỹ Linh, Anh Quân đã từng kết hôn với một người phụ nữ ngoại quốc và có cô con gái riêng tên Anna Trương.

Mỹ Linh chấp nhận bước vào cuộc hôn nhân phức tạp đó, làm mẹ kế của Anna Trương và coi như con ruột, tận tâm tận lực cho đến ngày cô bé khôn lớn trưởng thành.

Sau khi hoàn thành việc học phổ thông trong nước, Anna đi du học chuyên ngành Nhà sản xuất âm nhạc tại Học viện Berklee College of Music. Sau khi tốt nghiệp, cô đảm nhiệm công việc kỹ sư âm thanh tại phòng thu Igloo Music ở Los Angeles. 

Đây là phòng thu nổi tiếng từng đạt tổng cộng 24 giải Grammy danh giá. Trong quá trình làm việc, Anna tham gia hàng loạt dự án lớn.

Có thể nói, trong bước đường thành công của Anna ngày hôm nay, không thể thiếu vắng công sức và tâm tư của bà mẹ kế Mỹ Linh.

Diva Mỹ Linh tuổi 47: Viên mãn bên chồng con ở biệt phủ 10.000m2-1
Mỹ Linh và Anna Trương - con gái riêng của chồng

Năm 22 tuổi, Mỹ Linh sinh cậu con trai đầu lòng tên Trương Anh Duy. Cậu là người duy nhất trong gia đình nghệ sĩ không theo đuổi con đường âm nhạc, mà chọn ngành y để cống hiến.

Thế nhưng, Duy cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé, từng là thành viên của nhóm nhảy Pixelated và thường xuyên biểu diễn ở trường.

Hiện tại, quý tử của Mỹ Linh đang học ngành bác sĩ y khoa tại Trường ĐH Melbourne, Úc. Vì không hoạt động nghệ thuật, nên Anh Duy kín tiếng hơn các chị em trong nhà rất nhiều.

Diva Mỹ Linh tuổi 47: Viên mãn bên chồng con ở biệt phủ 10.000m2-2
Con trai đầu của Mỹ Linh - Anh Quân

Con gái út Mỹ Anh của cặp vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh được dư luận chú ý hơn cả. Dù mới 19 tuổi cô đã trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên được 88rising - công ty từng nâng đỡ nhiều nghệ sĩ gốc Á ở Mỹ - chọn tham gia lễ hội Head In The Clouds, diễn ra vào tháng 12/2021 tại Los Angeles.

Sau một thời gian ngắn gia nhập làng giải trí, Mỹ Anh ghi được dấu ấn nhất định trong lòng khán giả nhờ cá tính âm nhạc độc đáo.

Được biết, ngoài hát Mỹ Anh còn có khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc. Giọng hát, phong cách cùng nội lực của Mỹ Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

Diva Mỹ Linh tuổi 47: Viên mãn bên chồng con ở biệt phủ 10.000m2-3
Mỹ Anh tại Quảng trường Thời đại - Mỹ

Nhắc về các con, Mỹ Linh tâm sự: "Anna và Anh Duy đều đã trưởng thành và hiểu chuyện, tôi không phải căn dặn nhiều". Còn với Mỹ Anh, nữ diva cho rằng: "Nhiều người nói Mỹ Anh giống tôi lúc trẻ. Tôi thấy con giỏi hơn mình".

Hai năm liên tiếp đối mặt với dịch bệnh, kinh tế của gia đình ca sĩ Mỹ Linh gặp chút khó khăn, số tiền tiết kiệm cũng phải bỏ ra dùng hết.

Anna Trương và Mỹ Anh đi làm, đi hát có cát-xê chủ động gửi để đỡ đần bố, chia sẻ với mẹ. Điều đó khiến nữ diva cảm thấy rất an lòng với sự khôn lớn của các con.

Cố gắng trở thành một người vợ tốt, mẹ tốt

Nhìn Mỹ Linh hạnh phúc viên mãn như hôm nay không phải ai cũng biết, cô đã cố gắng như thế nào để trở thành một người con dâu tốt, một người vợ tốt, một người mẹ tốt.

Suốt chặng đường hôn nhân của mình, Mỹ Linh và Anh Quân chọn sống chung trong một gia đình ba thế hệ. "Nhiều mâu thuẫn, tranh cãi hằng ngày, nhưng có lẽ cũng có cái hay của nó", Mỹ Linh từng nói.

Là một diva bận rộn với bao kế hoạch âm nhạc nhưng Mỹ Linh chưa bao giờ quên trách nhiệm của một người vợ đảm mẹ hiền.

Được biết, mỗi ngày Mỹ Linh đều dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà và đồ ăn trưa cho các con ở trường. Những ngày không có lịch làm việc, cô sẽ dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc vườn hoa. 

Tối đến, cô lại tự tay vào bếp nấu nướng. Mỹ Linh đặc biệt quan tâm đến bữa ăn bởi cô quan niệm, giây phút sum vầy cả gia đình bên mâm cơm là khoảnh khắc đáng trân trọng nhất.

Diva Mỹ Linh tuổi 47: Viên mãn bên chồng con ở biệt phủ 10.000m2-4
Gia đình ba thế hệ của Mỹ Linh - Anh Quân

Nhiều năm trước, hai vợ chồng Mỹ Linh quyết định chuyển ra ngoại ô ở, trong một khu đất rộng 10.000m2 tại Sơn Tây. Căn biệt thự được thiết kế hiện đại, không gian mở với khu vườn rộng xanh mát.

Ngoài phòng ở và khoảng sân vườn xanh mát phủ kín cây xanh, biệt thự của Mỹ Linh còn có riêng phòng thu diện tích khoảng 390m2, 1 bể bơi khoảng 60m2. Ngoài ra còn có nhà để xe và các công trình phụ trợ khác.

Hiện tại, khi các con đều đã trưởng thành, ca sĩ Mỹ Linh có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy cuộc sống của Mỹ Linh rất nhẹ nhàng, bình yên.

Diva Mỹ Linh tuổi 47: Viên mãn bên chồng con ở biệt phủ 10.000m2-5Diva Mỹ Linh tuổi 47: Viên mãn bên chồng con ở biệt phủ 10.000m2-6Diva Mỹ Linh tuổi 47: Viên mãn bên chồng con ở biệt phủ 10.000m2-7
Một số hình ảnh bên ngoài căn biệt thự của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân

Vốn là một người kín tiếng nhưng gần đây trong chương trình "Lời tự sự", nhạc sĩ Anh Quân đã tâm sự về cuộc sống của vợ chồng anh.

Theo lời Anh Quân, con số 24 năm chung sống cùng nhau đã nói lên tất cả.

"Nếu cả hai không cố gắng, không vun đắp sẽ không có con số đấy, nhất là trong thời buổi bây giờ rất khó và trong nghề của chúng tôi càng khó. Tôi nghĩ con số 24 năm giữa chúng tôi nói lên rất nhiều điều, chúng tôi rất tự hào.

Bây giờ bảo rằng tôi có người vợ tuyệt vời, một đồng nghiệp tài năng thì rất sáo rỗng. Tôi chẳng muốn nói như thế", Anh Quân nói.

Nam nhạc sĩ bộc bạch thêm: "Tôi chỉ muốn nói rằng những gì các bạn nhìn thấy trong cuộc sống của chúng tôi, đó là vì chúng tôi cố gắng để làm một người vợ tốt, một người chồng tốt".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/diva-my-linh-o-tuoi-47-vien-man-ben-chong-con-trong-biet-phu-rong-10000m2-o-soc-son-82022262175213920.htm

Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao