Quang Hải công khai bạn gái mới

Bạn gái Quang Hải lần đầu 'vỗ thẳng mặt' khi bị xúc phạm: 'Chửi vậy thấy thoải mái không?'

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Anh "dằn mặt" những người miệt thị mình kể từ khi cô công khai hẹn hò Quang Hải.

Hot nhất làng bóng đá Việt những ngày qua, ngoài Duy Mạnh bị nghi bạo lực với vợ còn có chuyện Quang Hải công khai bạn gái mới. Ngoài đăng ảnh chụp chung, chân sút gốc Hà Nội cũng công khai chuyển chế độ từ "Độc thân" sang "Đang hẹn hò" và không quên tag tên Huỳnh Anh.

Để đáp lễ, nữ sinh gốc Khánh Hòa cũng có hành động tương tự. Chuyện cặp đôi công khai yêu nhau đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, có bình luận ủng hộ nhưng cũng có người phản đối.

Bạn gái Quang Hải lần đầu vỗ thẳng mặt khi bị xúc phạm: Chửi vậy thấy thoải mái không?-1

Nếu Quang Hải bị cho là phụ tình, có mới quên cũ thì cô bạn gái mới bị chỉ trích là "người thứ 3" chen chân vào chuyện tình cảm của Hải  - Lê.

Nguyên nhân của chuyện này chính là việc 2 tháng trước Quang Hải bị bắt gặp hẹn hò cùng tình cũ Nhật lê, lại còn gửi lời chúc 8/3 đầy tình cảm đến cô nàng trên mạng xã hội. Và chỉ 2 tháng sau, anh lại công khai có bạn gái mới. 

"Cố yêu rồi cưới em nhé, không vài tháng nữa lại bị bỏ rơi như những người khác thôi", "Hiếu thắng vừa thôi bạn ơi. Cảm giác như bạn đang dựa hơi Quang Hải để nổi tiếng đấy", "Hãy nhìn Nhật Lê đi, yêu bao năm sâu đậm nói bỏ là bỏ ngay được",... phản ứng của dân mạng.

Bạn gái Quang Hải lần đầu vỗ thẳng mặt khi bị xúc phạm: Chửi vậy thấy thoải mái không?-2

Trước nhiều ý kiến không hay, Quang Hải từng gay gắt đáp trả. Anh cho biết, không quan tâm đến lời thiên hạ bàn tán bởi cuộc sống là không cần phải giải thích.

Nối tiếp bạn trai, mới đây, Huỳnh Anh lần đầu tiên lên tiếng sau rất nhiều áp lực và chỉ trích. Cụ thể, cô nàng chụp màn hình đoạn inbox bị người lạ "tấn công" kèm chia sẻ: "Rồi bạn cảm thấy thoải mái hơn chưa? Sau khi chửi mình với những lời như vậy".

Bạn gái Quang Hải lần đầu vỗ thẳng mặt khi bị xúc phạm: Chửi vậy thấy thoải mái không?-3

"Đừng để mấy lời nói đó ở trong đầu, cố lên cô gái. Em làm được", "Em không thể cấm người khác nói gì về mình. Nhưng em có thể thay đổi suy nghĩ của chính bản thân", "Không sao bạn ơi, cứ sống theo ý mình đi đừng quan tâm lời người ghét mình",... một số người để lại lời khuyên dành cho Huỳnh Anh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-truc-tiep-xeo-xat-khi-bi-fans-chui-boi-n-222255.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới