Dàn MC, BTV VTV cũng chịu khó 'flex' toàn thành tích khủng

Những gương mặt truyền hình quen thuộc với khán giả như MC Đức Bảo, Khánh Vy, Huyền Trang (Mù Tạt), Trần Ngọc… đã không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của mình với người hâm mộ.

Trào lưu "flex" (khoe mẽ) đã thu hút sự chú ý lớn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trái ngược với sự khó chịu, nhiều người lại đón nhận một cách tích cực, vui vẻ.

Ngay cả dàn MC, ban tập viên (BTV) VTV cũng không ngại "bắt trend" (xu hướng) này.

MC Đức Bảo

MC Đức Bảo (SN 1987) vốn "quen mặt" với khán giả thông qua những chương trình truyền hình như Cafe sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ, Trường Teen…

Cột mốc đầu tiên và đáng nhớ trong sự nghiệp MC là khi anh đạt giải Nhất chương trình Én Vàng năm 2013.

Năm 2022, Đức Bảo đoạt giải "Biên tập viên - Dẫn chương trình Ấn tượng" tại Ấn tượng VTV. Bên cạnh đó, anh được lựa chọn là "gương mặt vàng" trong các sự kiện lớn trong nước như MAMA 2017, Liên hoan phim quốc tế, SEA Games 31 hay gần đây nhất là đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Là một trong những người đầu tiên trong dàn BTV VTV tham gia "flex", MC Đức Bảo đã tiết lộ thành tích cụ thể của mình. Trong vòng 0,5 giây, khi gõ tên tìm kiếm về MC Đức Bảo, khoảng 11.500.000 kết quả đã được trả về.

Anh chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Thú thật tôi thấy rất vui vì có thể chạm được tới các bạn Gen Z kém mình cả chục tuổi thông qua con đường "flex".

Nhưng chỉ vậy thôi, vì nó đơn giản chỉ là một trào lưu giải trí, là chỗ để mọi người cùng vào "xả" stress.

Đây quả là một trào lưu mới mẻ thú vị, và đối với tôi nó mang đến nhiều điều tích cực! Điểm khác biệt của trào lưu "flex" trong thời gian qua chính là hầu hết mọi người đều vào tương tác một cách tích cực, đùa vui".

Dàn MC, BTV VTV cũng chịu khó flex không kém ai! - 1
Bài đăng "flex" của MC Đức Bảo nhận được 25.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận (Ảnh: Chụp màn hình).

MC Khánh Vy

Được biết đến là nhà sáng tạo nội dung và MC của VTV, MC Khánh Vy (SN 1999) vốn được biết đến rộng rãi với video nói 7 ngôn ngữ khác nhau vào năm 2016.

"Cú bật" này đã giúp cô tiếp cận với công chúng hơn và với con đường theo đuổi công việc người dẫn chương trình.

Từ cuối tháng 9/2021, Khánh Vy trở thành người dẫn chương trình mới của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, sau người tiền nhiệm là Diệp Chi. Mới đây, cựu sinh viên Học viện Ngoại giao tiết lộ cô đã nhận học bổng toàn phần thạc sĩ của chính phủ Anh.

Tuy nhiên, cô lại không "flex" thành tích học tập của mình mà lại nhắc về một kỷ niệm quay MV (video ca nhạc). Khánh Vy viết: "Ngày xưa đam mê quay cover, ai ngờ sau này có MV".

Dưới bài đăng này, MC Ngọc Huy, người đồng dẫn chương trình với Khánh Vy trong Đường lên đỉnh Olympia, thậm chí tiết lộ thêm loạt thành tích "khủng" của đàn em:

"Đóng MV với ca sĩ trong nước anh thấy cũng hay đấy. Nhưng mà hình như em còn gặp mặt trực tiếp bao nhiêu sao quốc tế cơ mà nhỉ? Ơ, hay là anh nhớ nhầm sang người khác nhỉ".

"Mà em nhận được mấy cái học bổng du học còi còi, xong vẫn ở Việt Nam không đi là để đóng MV à?".

Dàn MC, BTV VTV cũng chịu khó flex không kém ai! - 2
Tuy đạt nhiều thành tích cao trong học tập và sự nghiệp nhưng Khánh Vy lại thích khoe về tài lẻ của mình (Ảnh: Chụp màn hình).

MC Trần Ngọc

Nam MC Trần Ngọc (SN 1987) từng để lại những ấn tượng trong lòng khán giả khi tham gia dẫn Ô cửa bí mật trên VTV3. Anh sở hữu lối dẫn chương trình tự nhiên, hài hước với nụ cười luôn trên môi.

Một số chương trình Trần Ngọc từng tham gia có thể kể đến như Đường lên đỉnh Olympia, Hãy chọn giá đúng, Trường Teen…

Giống như Khánh Vy, anh không "flex" những thành tích mình đạt được mà Trần Ngọc khoe mình đã được gặp thần tượng của mình.

Thậm chí, anh còn đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong chính buổi gặp gỡ đó và được ca sĩ người Hàn Quốc Kim Jae Joong (TVXQ) bắt tay, cúi người chào.

Dàn MC, BTV VTV cũng chịu khó flex không kém ai! - 3
MC Trần Ngọc khoe mình được thần tượng cúi chào và bắt tay trong một chương trình do chính anh dẫn (Ảnh: Chụp màn hình).

MC Huyền Trang

MC Huyền Trang (SN 1993), hay còn biết đến với biệt danh Mù Tạt, là một trong những MC kì cựu của chương trình Bữa trưa vui vẻ và để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhờ phong cách trẻ trung và hoạt bát.

Bên cạnh đó, cô còn thử sức với lĩnh vực diễn viên khi tham gia Sắc màu phái đẹp, series phim hài 5S Online hay phim truyền hình Mê cung, 11 tháng 5 ngày…

Khác biệt với những người khác, nữ MC "flex" ảnh chụp cùng với nhà báo Trương Anh Ngọc - người được cho là bắt đầu "trend" này. Bức ảnh này hiện nhận được 21.000 lượt thích.

Dàn MC, BTV VTV cũng chịu khó flex không kém ai! - 4
Bức ảnh chụp cùng nhà báo Trương Anh Ngọc của MC Huyền Trang nhận được sự ủng hộ không nhỏ (Ảnh: Chụp màn hình).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/dan-mc-btv-vtv-cung-chiu-kho-flex-khong-kem-ai-20230722093213475.htm

MC Đức Bảo Khánh Vy MC Trần Ngọc trào lưu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao