Phim cũ người xưa

Dàn mỹ nam 'Vườn sao băng': Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra

Các nam diễn viên của 2 phiên bản "Vườn sao băng" Đài Loan và Hàn Quốc đã có những thay đổi sau nhiều năm.

Trong các phiên bản của Boys over flowers (Vườn sao băng), thì phiên bản Đài Loan năm 2001 và phiên bản Hàn Quốc năm 2009 được đánh giá cao hơn cả. 4 thành viên F4 của cả hai phiên bản nhờ phim mà nổi tiếng. Tuy nhiên không phải ai cũng duy trì được hào quang của mình. 

Ngôn Thừa Húc 

Đảm nhận vai thủ lĩnh F4 Đạo Minh Tự trong bản Đài Loan, Ngôn Thừa Thúc đã thể hiện được nét ngông cuồng và yêu mãnh liệt của nhân vật. Danh tiếng của anh sau Boys over flowers Đài Loan gia tăng mãnh liệt và thường xuyên đóng chính. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-1

Những năm gần đây, danh tiếng của mỹ nam dần tàn lụi khi không có tác phẩm nào. Gương mặt anh cũng hằn dấu hiệu tuổi tác khi đã bước vào tứ tuần. Anh có mối tình dài lâu với Lâm Chí Linh nhưng không đi đến đâu.  

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-2

Châu Du Dân 

Thủ vai Hoa Trạch Loại – chàng trai lạnh lùng, ấm áp, Châu Du Dân đã sở hữu lượng fan đông đảo từ khi phim trình chiếu. Sự nghiệp của mỹ nam được xem là nổi trội nhất trong dàn F4 Đài Loan, khi các phim anh tham gia sau này đều thành công. Anh cũng tạo được danh tiếng ở Đại Lục. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-3

Hiện Châu Du Dân đã có lập gia đình và có cô con gái 3 tuổi. Trước đó anh có quen Từ Hy Viên – nữ chính trong Boys over flowers Đài Loan và chia tay vì không hợp nhau.  

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-4

Chu Hiếu Thiên 

Đóng vai thiếu gia Tây Môn đa tình trong bản Đài Loan, sự nghiệp của Chu Hiếu Thiên lại mờ nhạt nhất trong nhóm F4 Đài Loan. Anh không có dự án phim ảnh hay ca hát nào nổi bật. Đã vậy nam thần một thời này còn phát tướng, thân hình và gương mặt không còn như xưa. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-5

Bù lại con đường tình duyên của Chu Hiếu Thiên lại thuận lợi, khi anh và vợ đã sống bên nhau được hơn 3 năm. Hiện anh đã dừng việc làm diễn viên và học đạo diễn, để tiếp tục phục vụ cho đam mê nghệ thuật của mình. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-6

Ngô Kiến Hào 

Đóng vai thành viên Mỹ Tác có ít đất diễn nhất của F4, Ngô Kiến Hào lại có sự nghiệp ổn định cho đến hiện tại. Đồng thời anh phát triển cả 3 mảng truyền hình, điện ảnh và âm nhạc. Ngoại hình của mỹ nam nam tính dần qua thời gian và được khán giả yêu mến. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-7

Về đời sống tình cảm, Ngô Kiến Hào có cuộc hôn nhân 5 năm với người vợ là thiên kim tiểu thư Singapore - Arissa Cheo. Họ ly hôn vào năm 2018 vì nhiều lý do và là đề tài bàn tán xôn xao trên mặt báo vào thời điểm đó. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-8

Lee Min Ho 

Vào vai trưởng nhóm F4 phiên bản Hàn – Gu Jun Pyo, Lee Min Ho đã vụt sáng trở thành sao trong một đêm. Ngoại hình sáng, cao ráo, diễn xuất tạm ổn đã giúp anh được nhiều khán giả yêu mến. Hơn 10 năm qua, danh tiếng của nam thần này ngày càng tăng với lượng fan đông đảo. Các phim truyền hình anh tham gia đều có rating tốt và được đón nhận. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-9

Có thể nói Lee Min Ho có sự nghiệp rực rỡ và thành công nhất trong cả 2 dàn F4 Đài Loan và Hàn Quốc. Dẫu diễn xuất của anh vẫn còn gây tranh cãi sau nhiều năm, thì không thể phủ nhận, anh vẫn là cái tên thu hút truyền thông và khán giả. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-10

Kim Hyun Joong 

Đóng phiên bản Hàn của Hoa Trạch Loại tên Yoon Ji Hoo, Kim Hyun Joong ban đầu là thành viên được chú ý nhất và nổi tiếng không kém Lee Min Ho. Tuy nhiên sau Boys over flowers, sự nghiệp diễn xuất của mỹ nam này lại không tiến triển, vì diễn xuất kém và chọn kịch bản không thu hút.. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-11

Đời tư của Kim Hyun Joong cũng phức tạp không kém, khi dính “lùm xùm” với bạn gái cũ. Anh còn bị tố hành hung cô và sau được minh oan, nhưng việc này đã ảnh hưởng danh tiếng của nam diễn viên rất nhiều. Đã vậy vào năm 2017, anh còn uống rượu lái xe và bị cảnh sát phát hiện. Danh tiếng nam diễn viên ngày càng xuống dốc thảm hại. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-12

Kim Bum

Vào vai thiếu gia đào hoa So Yi Jung, Kim Bum nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, danh tiếng không hề thua kém Lee Min Ho và Kim Hyun Joong. Diễn xuất của anh được đánh giá cao, tuy nhiên do gu chọn phim mà tới giờ, anh vẫn không quá nổi ở Hàn Quốc. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-13

Nam diễn viên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự và hiện sắp tái xuất qua phim The Tale of Gumiho đóng cùng Lee Dong Wook. Đây là lần tái xuất màn ảnh nhỏ của Kim Bum sau 4 năm và khán giả hy vọng anh sẽ có đột phá trong sự nghiệp với vai phản diện này. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-14

Kim Joon 

Thủ vai thành viên mờ nhạt nhất F4 là Song Woo Bin, sự nghiệp của Kim Joon cũng bình lặng như vậy. Sau Boy over flowers, anh có đóng thêm vài bộ phim nhưng danh tiếng hay sự nghiệp vẫn “bình chân như vại”. Có thể thấy trong số 4 diễn viên của F4 Hàn Quốc, sự nghiệp của nam diễn viên này là chìm nhất. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-15

Hiện tại, Kim Joon đã kết hôn được 5 năm và đã có con. Vợ anh là người ngoài ngành giải trí và cả hai đã quen nhau được 9 năm trước khi đi đến hôn nhân. Anh cũng tạm ngừng việc đóng phim để chăm sóc cho gia đình. 

Dàn mỹ nam Vườn sao băng: Người vang danh châu Á, kẻ phát tướng khó nhận ra-16

 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nam-vuon-sao-bang-nguoi-vang-danh-chau-a-ke-phat-tuong-n-220992.html

Châu Du Dân Chu Hiếu Thiên vườn sao băng kim hyun joong ngôn thừa húc Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa