Nhìn 'Cỏ' Trịnh Sảng hội ngộ tình cũ Trương Hàn, mới nhận ra 10 năm Vườn Sao Băng trôi nhanh đến vậy

Tình cũ không rủ cũng tới, chỉ là hiện tại, đứng chung khung hình một cách gián tiếp thì Trịnh Sảng cũng hoàn toàn không còn lăn tăn gì về Trương Hàn nữa rồi.

Mối tình nào kết thúc cũng để lại trong lòng người trong cuộc những đớn đau kéo dài. Mối tình Trương Hàn - Trịnh Sảng năm xưa đẹp nức lòng người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây là mối tình đẹp của làng giải trí Hoa ngữ mà ai nấy nhắc đến cũng đều thấy ấm lòng.

Nhìn Cỏ Trịnh Sảng hội ngộ tình cũ Trương Hàn, mới nhận ra 10 năm Vườn Sao Băng trôi nhanh đến vậy-1
Trương Hàn - Trịnh Sảng thời còn mặn nồng

Nên duyên từ Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Trương Hàn và Trịnh Sảng chính thức trở thành cặp đôi "phim giả tình thật". 5 năm yêu nhau, hàng loạt các dự án phim đóng cùng nhau, không thể phủ nhận thời điểm bấy giờ, hai cái tên Trương Hàn - Trịnh Sảng đi kèm với nhau chính là bảo chứng rating cho hàng loạt bộ phim.

Nhìn Cỏ Trịnh Sảng hội ngộ tình cũ Trương Hàn, mới nhận ra 10 năm Vườn Sao Băng trôi nhanh đến vậy-2
Nhìn Cỏ Trịnh Sảng hội ngộ tình cũ Trương Hàn, mới nhận ra 10 năm Vườn Sao Băng trôi nhanh đến vậy-3
"Cùng Ngắm Mưa Sao Băng" (2009), "Lại Cùng Ngắm Mưa Sao Băng" (2010), "Không Giới Hạn", "Hoàng Đồ Đằng" (2011), "Thời Đại Quý Cô" (2012) là những bộ phim Trương Hàn - Trịnh Sảng kết hợp cùng nhau trên màn ảnh nhỏ.

5 năm yêu đương, giữa năm 2014, Trịnh Sảng đơn phương công bố chia tay, chính thức chấm dứt mối tình đẹp hơn hoa mà bao khán giả ngưỡng mộ. Được biết, thời điểm yêu nhau, Trịnh Sảng dù nhận phim riêng nhưng hạn chế những cảnh hôn nhau, để tránh Trương Hàn ghen tuông, toàn tâm toàn ý với người tình. Vì vậy khi hình ảnh Trương Hàn xuất hiện cùng Cổ Lực Na Trát đã khiến Trịnh Sảng đau đớn, tuyệt vọng.

Yêu là cho đi tất cả, từng nghỉ việc vì người tình, lại là mối tình day dứt, thế nên Trịnh Sảng vẫn thường hạn chế nhắc đến Trương Hàn. Tuy nhiên, trong ngày 22/8/2019, Trịnh Sảng tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật, đồng thời kỷ niệm 10 năm đi diễn của bản thân.

Tại đây cô nàng đã diễn lại Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Hình ảnh Trương Hàn gián tiếp xuất hiện trong bữa tiệc khiến dân tình lo lắng, nhưng Trịnh Sảng vẫn thản nhiên hoàn thành phần diễn của chính mình.

Nhìn hình ảnh Trịnh Sảng thản nhiên không hề xao động, chuyên nghiệp với vai diễn của mình, dân tình đồng loạt cho rằng, cuối cùng Trịnh Sảng cũng hoàn toàn bỏ xuống mối tình đau lòng với Trương Hàn.

Nhìn Cỏ Trịnh Sảng hội ngộ tình cũ Trương Hàn, mới nhận ra 10 năm Vườn Sao Băng trôi nhanh đến vậy-4
Trịnh Sảng xuất hiện với đồng phục học sinh của Sở Vũ Tiêm, tái hiện lại hình ảnh nàng "Cỏ" năm ấy làm chấn động làng phim châu Á.

Phản ứng của cư dân mạng sau video Trịnh Sảng diễn lại vai Sở Vũ Tiêm gián tiếp cùng Trương Hàn:

- 10 năm rồi mà vẫn y như ngày nào, đúng là tiên nữ.

- Đã 10 năm rồi sao? Hồi ức tràn về, Trịnh Sảng đúng là thần kỳ, dù thế nào thì tôi vẫn rất thích cô ấy, cảm giác rất thanh xuân.

- Vẫn là Sở Vũ Tiêm ngày nào, không thay đổi chút nào hết.

- Trịnh Sảng xinh quá đi.

- Khóc rồi, cảm động quá.

- Hiện giờ Sảng Tử hoàn toàn không còn lăn tăn gì về Trương Hàn nữa rồi, cho chung khung hình để kiếm tiền cũng làm được.

- Không hổ là Trịnh Sảng.

- Xem ra đã buông xuống được rồi...

Nhìn Cỏ Trịnh Sảng hội ngộ tình cũ Trương Hàn, mới nhận ra 10 năm Vườn Sao Băng trôi nhanh đến vậy-5
Trịnh Sảng trong buổi tiệc sinh nhật và kỷ niệm 10 năm debut.
 


Theo Helino


Trương Hàn vườn sao băng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao