Dàn mỹ nhân Hàn chuộng mốt lên đồ tiểu thư nhà giàu

Mina (TWICE), Jennie (BLACLPINK), Seohyun, Jessica... là những người đẹp Kpop gây mê bởi phong cách thời trang tiểu thư chanh sả.

Mina (Twice)

Trong nhóm nhạc TWICE, Mina là thành viên sở hữu visual có sức hút khó cưỡng, khó có thể làm ngơ. Nhan sắc và khí chất của Mina thiên về nét trầm lắng, trang nhã. Nữ thần tượng có biệt danh “thiên nga đen” nhờ thần thái thanh lịch, nhẹ nhàng như tiểu thư quý tộc.

Xét về phong cách thời trang, Mina lên đồ không quá cầu kỳ, thường thiên về những item trung tính, nền nã.

Dàn mỹ nhân Hàn chuộng mốt lên đồ tiểu thư nhà giàu-1

Jennie (BLACKPINK)

Jennie vốn nổi tiếng với style ấn tượng, tạo ra những trào lưu được giới trẻ yêu thích. Vẻ đẹp sang chảnh, thần thái ấn tượng của Jennie mỗi khi xuất hiện trông như "tiểu thư nhà tài phiệt" đích thực. Thậm chí, dù chỉ lên đồ đơn giản, đồ bình dân nhưng mỹ nhân BLACKPINK vẫn khiến outfit sang xịn 100 điểm.

Dàn mỹ nhân Hàn chuộng mốt lên đồ tiểu thư nhà giàu-2

Với những set đồ ra sân bay hay dạo phố thường ngày, Jennie không có một công thức nhất định nào cả. Nữ idol biến hóa đa dạng, lúc diện style sang chảnh, lúc lại "bánh bèo" đáng yêu.

Những item yêu thích của Jennie là croptop, quần ống rộng, jeans, T-shirt oversized, hoodie, giày thể thao... Mặc dù là những món đồ cơ bản nhưng Jennie vẫn có cách mix match phụ kiện, màu sắc để diện mạo thêm phần cuốn hút.

Dàn mỹ nhân Hàn chuộng mốt lên đồ tiểu thư nhà giàu-3

Lia (ITZY)

Là nữ idol thế hệ mới, vừa debut chưa lâu nhưng Lia đã nhanh chóng gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, mắt mèo cá tính cộng với body hoàn hảo nên có thể dễ dàng chinh phục nhiều style khác nhau. Phong cách vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch của Lia cũng là gợi ý hay ho mà những cô nàng công sở có thể tham khảo.

Dàn mỹ nhân Hàn chuộng mốt lên đồ tiểu thư nhà giàu-4

Seohyun

Nếu chị em đang tìm kiếm một hình tượng để xây dựng phong cách thiên về hướng chỉn chu, nền nã thì hãy tham khảo ngay style của Seohyun.

Gu lên đồ của Seohyun có phần khá dịu dàng, đằm thắm, khéo léo nhấn nhá outfit với những chi tiết như áo lông, áo lệch vai, boots cao cổ…

Dàn mỹ nhân Hàn chuộng mốt lên đồ tiểu thư nhà giàu-5

Krystal 

Krystal sở hữu thần thái lạnh lùng, gu thời trang thu hút từ đường phố cho tới sự kiện. Dù Krystal đã không ít lần khiến dân tình thất vọng khi nhan sắc xuống điểm, style xuề xòa nhưng chỉ cần cô chú tâm đến ngoại hình, giảm cân và lên đồ chỉn chu là phong độ trở về.

Dàn mỹ nhân Hàn chuộng mốt lên đồ tiểu thư nhà giàu-6

Jessica

Với cô chị Jessica thì luôn chịu khó biến đổi và làm mới diện mạo để mang đến hình ảnh thu hút, lôi cuốn. Dễ dàng nhận thấy style của Jessica thiên về nét hiện đại, nữ tính. Vừa kiêu sa khi tham dự sự kiện vừa ngọt ngào, trong trẻo khi dạo phố là hình ảnh bạn có thể bắt gặp ở cựu thành viên SNSD.

Mỗi khi bí ý tưởng mặc đẹp, bạn cứ vào trang cá nhân của cặp chị em này là sẽ nhặt nhạnh được khối công thức lên đồ ấn tượng, đơn giản mà vẫn sang chảnh trông như tiểu thư giàu có.

Dàn mỹ nhân Hàn chuộng mốt lên đồ tiểu thư nhà giàu-7

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-han-chuong-mot-len-do-tieu-thu-nha-giau-n-300119.html

Krystal Black Pink Twice Seohyun jessica

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao