Dàn mỹ nhân Việt bị gán mác "bình hoa di động" trên phim

(2Sao) - Andrea, Ngọc Trinh, Elly Trần,....đều bị khán giả dán mác “bình hoa di động” khi đóng phim.

Ngoại hình là yếu tố vô cùng quan trọng đối với diễn viên, đặc biệt là diễn viên nữ. Tuy nhiên, dù những cô gái này sở gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm đến đâu mà diễn xuất gượng gạo, biểu cảm cứng đơ thì cũng chỉ là những “bình hoa” nhạt nhẽo trên màn ảnh.

Ngọc Trinh


Bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh là phim điện ảnh HIT: Hoàng tử và Lọ lem. Nói là đóng phim nhưng chính xác cô chỉ xuất hiện mang tính chất làm đẹp cho khuôn hình.

Ngọc Trinh xuất hiện mang tính chất “làm đẹp” trong HIT: Hoàng tử và Lọ lem.

Sau diễn xuất đầu tay vỏn vẹn 15-20 giây, Ngọc Trinh bỏ hẳn 18 tỷ đồng làm phim về cuộc đời mình, tự mình đóng vai chính cho...bõ. Trong Vòng eo 56, dù vất vả cơ cực đến đâu, Ngọc Trinh vẫn không quên khoe làn da trắng bóc, mái tóc suôn mượt, bước đi vô cùng mượt mà, uyển chuyển. Đầu tư, chăm chút hình ảnh kỹ càng như vậy, đáng tiếc chỉ vì biểu cảm vô hồn, đọc thoại không cảm xúc mà Ngọc Trinh rơi vào danh sách “bình hoa di động”.

Dù ngày ngày phải ra đồng, Ngọc Trinh vẫn sở hữu làn da trắng nõn nà
khiến phim mất đi tính "thật".

Andrea

Andrea được mệnh danh là “bông hồng lai” của showbiz Việt. Nhờ vẻ đẹp Tây của mình mà cô được nhận khá nhiều lời mời đóng phim. Sự nghiệp diễn xuất của nàng mẫu bao gồm phim truyền hình Hai phía chân trời, sitcom Cửa sổ thủy tinh, phim điện ảnh Đại gia chân đất, HIT: Hoàng tử và Lọ lem, Hy sinh đời trai và gần đây nhất là phim truyền hình dài tập Những ngọn nến trong đêm phần 2.

Andrea quyến rũ và sành điệu trong HIT: Hoàng tử và Lọ lem.

Phim nào Andrea cũng xinh đẹp và vô cùng quyến rũ thế nhưng khán giả vẫn không bỏ qua cho diễn xuất nghèo nàn của cô mà “ném đá” ào ào ngay từ tập đầu tiên cho đến tập cuối cùng.

Đóng Những ngọn nến trong đêm phần 2, Andrea bị chê “đơ” như tượng sáp.

Tóc Tiên

Tận dụng độ “hot” lúc mới về nước, Tóc Tiên đã nhận ngay một vai trong phim điện ảnh Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ. Người hâm mộ tin tưởng với gương mặt xinh đẹp, gu thời trang thời thượng và cá tính mạnh mẽ như Tóc Tiên sẽ dễ dàng vào vai cô gái tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang, thích DJ trong phim.

Tóc Tiên vào vai cô gái DJ trong bộ phim đầu tay.

Nhưng ngoài đời là một chuyện, diễn xuất lại là một chuyện khác. Tóc Tiên vụng về trong những phân cảnh hành động và nhạt nhòa trong suốt cả bộ phim. Lời khuyên cho Tóc Tiên là cô nên tập trung vào mảng âm nhạc hơn là lấn sân sang phim ảnh.

Tóc Tiên vụng về trong những phân cảnh hành động.

Lan Khuê

Giá như không nhận lời đóng phim thì nữ giám khảo The Face đã không bị nhắc tên trong danh sách đáng xấu hổ này. Trong bộ phim chạm ngõ điện ảnh mang tên Sơn đẹp trai, Lan Khuê có những cảnh lột áo, khoe đường cong vô cùng nóng bỏng. Nhưng đẹp chẳng đủ để che diễn xuất dở tệ của cô nàng.

Lan Khuê khoe đường cong nóng bỏng ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Đóng phim hài nhưng không mang lại tiếng cười cho người xem thì thất bại hoàn toàn rồi. Lan Khuê phải cân nhắc thật kĩ trước khi tiếp tục nhận lời tham gia một dự án phim ảnh mới.

Lan Khuê đóng phim hài mà không ai cười.

Thủy Tiên

Có thời điểm, Thủy Tiên tấn công diễn xuất liên tục. Cô đóng Bỗng dưng muốn khóc, Nụ hôn thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc nhưng khán giả chẳng phân biệt nổi nhân vật trong từng phim mà Thủy Tiên đóng. Bởi phim nào người xem cũng thấy cô ăn vận cầu kỳ, trang điểm rực rỡ, đi qua đi lại nói dăm ba câu thoại đều đều như trả bài.

Thủy Tiên “một màu” trong diễn xuất.

Thời gian gần đây, bà xã Công Vinh không còn xuất hiện trên phim ảnh nữa, có lẽ cô đã nhận ra mình “hết hy vọng” ở mảng diễn xuất.

Thủy Tiên trong phim Ngôi nhà hạnh phúc.

Elly Trần

Kinh nghiệp diễn xuất khá nhiều, từng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh diều vàng nhưng Elly Trần vẫn luôn góp mặt trong những danh sách những người đẹp diễn xuất dở tệ .

Elly Trần thường góp mặt trong danh sách diễn dở.

Ở thời điểm hiện tại, Elly Trần được yêu mến với hình ảnh bà mẹ hai con xinh đẹp và quyến rũ nhưng nhắc lại những bộ phim mà cô từng đóng như Khát vọng thượng lưu, Bóng ma học đường Sài Gòn Yo, Hoa cúc xanh,... Elly Trần vẫn chưa nhận được sự công nhận từ khán giả.

Elly Trần trong phim Khát vọng thượng lưu.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất