Tóc Tiên ngại ngùng khi học trò nhí hát chúc mừng sinh nhật giữa quán ăn

(2Sao) - Sau những giờ phút giải lao, Tóc Tiên và các thí sinh nhí lại tất bật với việc tập luyện thanh nhạc.

Ngay khi vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Mỹ, nữ giám khảo Tóc Tiên đã lập tức tranh thủ thời gian dắt Top 12 của Thần Tượng Âm Nhạc Nhí mùa đầu tiên đi vui chơi thư giãn trước khi bước vào vòng liveshow.


“Tuy chỉ mới tiếp xúc với các bé chưa lâu nhưng thật tình Tiên yêu tất cả 12 gương mặt đáng yêu này. Từ vòng liveshow,  chương trình sẽ lần lượt loại các thi sinh nên Tiên muốn tranh thủ thời gian gần gũi nhiều hơn với các bé. Tiên cũng muốn tạo cho các bé thêm cơ hội  giao lưu tình cảm với nhau để giảm bớt áp lực tranh đua khi bước vào vòng thi tới”- nữ giám khảo được ví von là “cô Tiên của Vietnam Idol Kids” chia sẻ.






Chỉ có vài tiếng gặp gỡ các bé trước khi tiếp tục lịch trình đi biểu diễn , Tóc Tiên đã tranh thủ dẫn các bé đi ăn để các gương mặt nhí có thêm cơ hội trò chuyện, thân thiết với nhau. Nhiều vị phụ huynh tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến cô Tóc Tiên một tay vừa “dẹp loạn” khi các “siêu quậy” ồn ào vừa tỉ mỉ ghi món ăn, vừa hỏi han từng bé. Điều thú vị là các bé cũng biết sinh nhật Tóc Tiên vừa mới qua chưa lâu nên đã cùng nhau bất ngờ hát tặng và chúc mừng sinh nhật cô Tiên.








Sau buổi đi ăn, Tóc Tiên tiếp tục vào phòng thu cùng Top 12 để chia sẻ kinh nghiệm cũng như dặn dò, trấn an tinh thần các bé lần đầu tiên làm quen với việc thu âm. Tuy chỉ mới bắt đầu làm quen với vai trò giám khảo nhưng với tính cách yêu trẻ con cũng như kinh nghiệm ca hát từ khi mới 4 tuổi, Tóc Tiên cảm thấy rất thoải mái và ngày càng yêu công việc mình đang làm.




Cô muốn được đồng hành thật sự với các “học trò” chứ không chỉ đơn thuần là ngồi nhận xét các tiết mục trình diễn trên ghế giám khảo. “Điều Tiên hơi lo lắng là sợ mình sẽ khóc khi thấy thí sinh bị loại, vì Tiên chưa trải qua cảm xúc này bao giờ”- Tóc Tiên chân thành bộc bạch.

​Thời điểm này được xem là giai đoạn sung sức nhất trong sự nghiệp của Tóc Tiên sau hơn một năm cô hoạt động chính ở Việt Nam. Ngoài vai trò giám khảo của Thần Tượng Âm Nhạc Nhí, sắp tới Tóc Tiên còn nhận lời ngồi ghế nóng một cuộc thi về DJ, cũng như chuẩn bị cho vai chính trong một bộ phim điện ảnh sắp bấm máy.​

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất