Tóc Tiên xinh như công chúa trên ghế giám khảo

(2Sao) - Tạm gác lại hình ảnh cá tính thường thấy, Tóc Tiên chọn những trang phục nhẹ nhàng để đến gần với các thí sinh nhí của Vietnam Idol Kids hơn.

Gây ấn tượng với khán giả qua dòng nhạc EDM với hình tượng vừa gợi cảm cá tính vừa mạnh mẽ quyền lực nên Tóc Tiên cũng khiến không ít người e dè với cảm giác “sang chảnh, khó gần”. 

Tuy nhiên, sau hai tuần lên sóng với vai trò giám khảo cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Nhí, cô đã hoàn toàn xoá bỏ hình ảnh này, thậm chí còn khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh nhí nhảnh gần gũi cùng những lời chia sẻ, nhận xét chân tình dành cho các bé thí sinh.

Nữ giám khảo của Thần Tượng Âm Nhạc Nhí chia sẻ: “Đến với sân chơi âm nhạc dành cho các bé như thế này, tôi không ngại bộc lộ con người thật của mình. Có thể nhiều khán giả chưa quen với hình ảnh tôi vô tư cười phấn khích hay có những câu nói “hồn nhiên như cô Tiên”. Nhưng đây mới đúng là con người thật của tôi”


Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Tóc Tiên cũng hoàn toàn khác biệt, khi thanh lịch nữ tính, lúc lại dịu dàng như công chúa… để phù hợp với chương trình và gần gũi hơn với các bé thí sinh.

“Sự nhẹ nhàng, chân tình của tôi trong chương trình này không phải là sự phân vai giữa các giám khảo mà chính là con người thật của tôi ngoài đời. Nhưng vào các vòng trong, tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn với các bé về chuyên môn một cách đơn giản nhất để các bé có thể dễ dàng tiếp thu được”
- Tóc Tiên tâm sự




Trong buổi ghi hình của vòng nhà hát, ngay khi vừa xuất hiện với phong cách thời trang công chúa, Tóc Tiên đã được các thí sinh vây quanh xin chụp hình chung. Nữ giám khảo cũng tận tình vừa quạt mát vừa hỏi han từng bé, đặc biệt là cậu bé Hồ Văn Cường - người được cô trao tấm vé vàng ở vòng audition.






Ngay sau vòng thi này, khi biết về trường hợp của Cường, Tóc Tiên và ekip của mình đã quyết định sẽ tặng học bổng cho bé khi chương trình kết thúc, cũng như giới thiệu bé với “thần tượng” là nữ ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ chia sẻ:

“Lúc đó, tôi chưa tặng ngay học bổng vì không muốn cuộc sống gia đình Cường bị xáo trộn khi đột nhiên có quá nhiều người quan tâm, cũng như tránh tạo áp lực không đáng có cho em trong cuộc thi. Khi đọc tin chị Phi Nhung nhận Cường làm con nuôi sau khi biết về hoàn cảnh của bé, tôi cảm thấy rất vui.  Nhưng ngoài tình cảm cá nhân đó ra, bước vào cuộc thi, tôi cũng xem Cường như tất cả các bé thí sinh khác để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi”


Sau một chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Mỹ, vừa về Việt Nam, Tóc Tiên đã xuất hiện với phong cách cực kì ấn tượng trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong đêm khai mạc Vietnam Designer Fashion Week 2016. Trước đó vài ngày, cô cũng đón nhận được niềm vui với giải thưởng Nữ ca sĩ phong cách nhất tại Elle Style Awards 2016.

Cô cho biết:

“Năm ngoái tôi nhận được giải Nữ ca sĩ triển vọng phong cách nhất, năm nay được ban cố vấn và khán giả bình chọn trao tặng giải Nữ ca sĩ phong cách nhất, tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc khi con đường tạo dựng phong cách của mình nhận được phản hồi tốt từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Thời điểm này được xem là giai đoạn sung sức nhất trong sự nghiệp của Tóc Tiên sau hơn một năm cô hoạt động chính ở Việt Nam.


Ngoài vai trò giám khảo của Thần Tượng Âm Nhạc Nhí, sắp tới Tóc Tiên còn nhận lời ngồi ghế nóng một cuộc thi về DJ, cũng như chuẩn bị cho vai chính trong một bộ phim điện ảnh sắp bấm máy. Với âm nhạc, Tóc Tiên cũng sẽ sớm gửi tặng khán giả một món quà ấn tượng là MV phiên bản đặc biệt của ca khúc I’m In Love với thông điệp đề cao nữ quyền."

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất