Dàn nam sinh náo loạn sân trường khi khoe hình ảnh bán nude trong ngày khai giảng

Không chỉ thu hút sự chú ý trước những động tác khó nhằn, dàn nam sinh còn khiến các bạn nữ liên tục hét lớn khi khoe body săn chắc.

Mới đây cộng đồng mạng đang rầm rộ truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 7 phút ghi lại một tiết mục biểu diễn góp vui trong ngày khai giảng.

Dàn nam sinh náo loạn sân trường khi khoe hình ảnh bán nude trong ngày khai giảng-1
Dàn nam sinh làm náo loạn sân trường khi khoe body trong bài tập cơ thể cực dẻo.

Trong clip là hình ảnh 7 chàng trai với thân hình vạm vỡ, đồng style quần đùi kết hợp áo phông. Ngay từ những giây đầu tiên, dàn trai trẻ đã khiến các nữ sinh ngồi dưới sân khấu không ngừng hét lớn trước động tác cơ thể vô cùng dẻo dai. Đặc biệt, khoảnh khắc các chàng trai cởi trần khoe body săn chắc thực sự đã đốn tim không biết bao cô nàng gái.


Clip ghi lại toàn bộ phần biểu diễn cực đỉnh của các chàng trai.

Phần trình diễn hiện đang làm náo loạn dân mạng này diễn ra trong lễ khai giảng của trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist, khóa học 2017 - 2019. Sau 8 giờ chia sẻ, clip đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem. Lời khen "trường người ta" là cụm từ được mọi người để lại nhiều nhất dưới clip.

Ngoài lời khen "có cánh" các chàng trai trong clip cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều. Theo đó, một số bình luận cho rằng việc bạo dạn cởi trần trên sân khấu trong ngày khai giảng trước mặt mọi người như vậy không phù hợp với môi trường giáo dục.

Dàn nam sinh náo loạn sân trường khi khoe hình ảnh bán nude trong ngày khai giảng-2
Hành động khoe cơ thể của các chàng trai trong lễ khai giảng gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Theo tìm hiểu, tiết mục này được biểu diễn theo hình thức Street workout (tạm dịch: Tập thể dục đường phố). Street workout là những bài tập mang tính chất mềm dẻo, sử dụng chính sức nặng cơ thể để gia tăng sức mạnh và độ bền bỉ trong quá trình thực hiện. Với bộ môn này, người tập chỉ cần dụng cụ là xà đơn và xà kép.

Hiện nay, Street workout được phổ biến trên toàn thế giới và phát triển hầu hết ở các nước khối đông Âu, châu Âu, Bắc Mỹ, châu Á, châu Úc... Bộ môn này mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


lễ khai giảng Hot Boy tập thể dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao