Những người tình tin đồn của Brad Pitt sau ly hôn Angelina Jolie

Tài tử Brad Pitt rất kín tiếng chuyện hẹn hò sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Angelina Jolie năm 2016, tuy nhiên anh từng được trông thấy gặp gỡ hoặc bị đồn tìm hiểu một vài phụ nữ.

Những người tình tin đồn của Brad Pitt sau ly hôn Angelina Jolie-1
Năm 2018, Brad Pitt vướng tin đồn tình cảm với nữ kiến trúc sư tài năng, xinh đẹp Neri Oxman. Hai người quen nhau khi hợp tác trong một dự án kiến trúc của MIT (Viện công nghệ Massachusetts). ''Brad và Neri ấn tượng với nhau ngay lập tức bởi họ có chung niềm đam mê kiến trúc, thiết kế và nghệ thuật'', nguồn tin chia sẻ trên Page Six thời điểm đó. Tờ Us Weekly trích cũng dẫn nguồn tin tiết lộ Brad mê đắm Neri Oxman và hai người có sức hút mạnh mẽ với nhau. Một người hàng xóm của Neri kể trên tạp chí này rằng Brad có chìa khóa riêng vào căn hộ của nữ giáo sư và anh thường tới đó vào ban đêm.Tuy nhiên, Neri Oxman lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò và khẳng định cô với Brad Pitt chỉ là bạn bè, đối tác trong công việc. Với Neri, Brad là một ngôi sao Hollywood tài năng. ''Anh ấy hội tụ cả sự hợp thời lẫn giá trị kinh điển, đó là tất cả những gì điện ảnh cần'', cô ngợi ca tài tử.

Những người tình tin đồn của Brad Pitt sau ly hôn Angelina Jolie-2
Tháng 1/2019, Brad Pitt bị đồn hẹn hò minh tinh Charlize Theron. Tờ The Sun đưa tin hai nghệ sĩ bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ Giáng sinh năm 2018 và được trông thấy đi bar cùng nhau. Tuy nhiên sau đó nguồn tin khác khẳng định trên tạp chí People, Brad và nữ diễn viên "Fast And Furious" chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè sau khi hợp tác quay phim quảng cáo cho một thương hiệu đồng hồ. ''Hai ngôi sao quay quảng cáo vào hè 2019 nên họ trải qua nhiều thời gian bên nhau'', nguồn tin cho hay.

Những người tình tin đồn của Brad Pitt sau ly hôn Angelina Jolie-3
Năm 2020, Brad Pitt hẹn hò người mẫu Đức, Nicole Poturalski. Paparazzi từng chụp hình nam diễn viên "Huyền Thoại Mùa Thu" và người đẹp này cùng lên phi cơ riêng đến điền trang Miraval ở Pháp - bất động sản Brad sở hữu chung với Angelina Jolie - vào tháng 8 năm đó. Giới thạo tin sau đó phát hiện Brad và Nicole Poturalski gặp gỡ, đi xem concert của Kanye West từ tháng 11/2019 (ảnh). Nicole được miêu tả là cô gái thông minh, cá tính, có thể nói thành thạo 5 thứ tiếng và nhan sắc xinh đẹp gần giống siêu mẫu Irina Shayk. Các nguồn tin cho biết Brad Pitt ấn tượng với cô ngay từ lần đầu gặp gỡ tại nhà hàng ở Berlin, Đức - nơi chồng cũ của cô làm chủ.Mối quan hệ của Brad với người đẹp 9X gây xôn xao thời gian đó, tuy nhiên đến tháng 10/2020, các nguồn tin khẳng định họ đã lặng lẽ chia tay. Đầu năm nay, tờ People đưa tin Brad vẫn giữ liên lạc với Nicole và họ coi nhau như những người bạn.

Những người tình tin đồn của Brad Pitt sau ly hôn Angelina Jolie-4
Đầu năm nay, Brad Pitt được cho là bí mật gặp gỡ nữ ca sĩ Thụy Điển Lykke Li. Nữ nghệ sĩ sống gần nhà Brad Pitt ở Los Angeles, chỉ cách vài phút lái xe. ''Điều này thật sự hoàn hảo với Brad. Họ sống rất gần nhau nên Brad tránh được sự chú ý của mọi người'', nguồn tin cho biết. Nguồn tin khác tiết lộ trên Deuxmoi - trang Instagram theo dõi người nổi tiếng - Brad và Lykke Li từng đi ăn tối tại nhà hàng Mother Wolf chuyên pizza, mì Ý ở Hollywood hồi tháng 1 năm nay.Khi được hỏi về tin đồn tình cảm, đại diện của Brad Pitt và Lykke Li đều từ chối bình luận. Lykke Li sinh năm 1986, là người mẫu, ca sĩ dòng nhạc indie pop, nổi tiếng với những ca khúc như "Wounded Rhymes", "I Never Learn" và "So Sad So Sexy". Cô đã có con trai 5 tuổi với bạn trai cũ - nhà sản xuất âm nhạc Jeff Bhasker.

Những người tình tin đồn của Brad Pitt sau ly hôn Angelina Jolie-5
Vào tuần này, nhiều nguồn tin khẳng định với báo chí Hollywood, ''ông Smith'' đang tìm hiểu người mẫu Emily Ratajkowski. Tờ People trích dẫn nguồn tin cho biết, Brad đã đi chơi vài lần với người đẹp phim ''Gone Girl'': ''Họ dành nhiều thời gian bên nhau nhưng chưa xác định mối quan hệ nghiêm túc''. Page Six đưa tin, hai ngôi sao chưa muốn tiến xa hoặc gặp gỡ công khai vì họ đều đang ở giai đoạn ''nhạy cảm''. Emily Ratajkowski chỉ vừa đệ đơn ly hôn nhà sản xuất phim Sebastian Bear-McClard vào đầu tháng 9 sau bốn năm chung sống và có một con trai chung. Trong khi đó, Brad Pitt đã hoàn tất ly hôn với Angelina Jolie nhưng vẫn đang tranh chấp về tài sản và quyền nuôi con. Đại diện của họ hiện cũng từ chối chia sẻ về chuyện đời tư.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/nhung-nguoi-tinh-tin-don-cua-brad-pitt-sau-ly-hon-angelina-jolie-4517285.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất