Dàn MC/BTV xinh đẹp công khai hiến tạng khi qua đời, trong đó có cả hotgirl Trâm Anh

Nghĩa cử cao đẹp của MC/BTV Thanh Trúc, Bùi Mai Trang, Nguyễn Hồng Nhung hay hot girl Trâm Anh đã chạm đến trái tim triệu người.

Mới đây, BTV quen thuộc của Thời sự ANTV - Thanh Trúc gây chú ý khi quyết định đi đăng ký hiến tạng. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết đã hoàn tất thủ tục và được cấp thẻ đăng ký hiến tim sau khi qua đời.

Trở về sau quyết định lớn, Thanh Trúc đã có những chia sẻ xúc động gửi con trai. "Ngày đặc biệt 3/3/2016 - 3/3/2020. Chúc mừng sinh nhật chàng trai của mẹ. Cuộc đời mẹ có thể đã sai nhiều thứ nhưng sinh con ra là điều đúng đắn nhất mẹ từng làm.

Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ và dạy mẹ hiểu rằng: 'Phúc đức tại Mẫu'. Mẹ sẽ cố gắng làm nhiều việc thiện nguyện để con của mẹ có nhiều phước lành. Trong ngày đặc biệt, mẹ đã làm một việc thiện nhỏ này.

Lý do mẹ chọn trái tim để hiến tặng bởi vì con là món quà tình yêu tuổi thanh xuân của mẹ. Mẹ muốn trái tim mình sẽ luôn sống mãi và luôn tràn đầy yêu thương.

Việc để lại một bộ phận để cứu người khác cũng là cách mẹ cảm ơn cuộc đời đã cho mình từng được sống và được làm mẹ của con. Mong chàng trai của mẹ luôn bình an và hạnh phúc trong cuộc đời", Thanh Trúc viết trên trang cá nhân.

Dàn MC/BTV xinh đẹp công khai hiến tạng khi qua đời, trong đó có cả hotgirl Trâm Anh-1
BTV Thanh Trúc.

Nghĩa cử cao đẹp của Thanh Trúc đã chạm đến trái tim triệu người. Trước đó, hai MC xinh đẹp của VTV là Bùi Mai Trang và Nguyễn Hồng Nhung cũng đăng ký hiến tất cả các mô và tạng có thể nếu không may chết não qua đời, với ước mong khi trở về cát bụi vẫn có thể tiếp tục thắp sáng, viết tiếp cuộc đời của nhiều người khác.

Biên tập viên chương trình Café Sáng với VTV3 - Hồng Nhung chia sẻ thêm, ý định về việc hiến mô/tạng được cô ấp ủ cách đây 3 năm nhưng vì nhiều công việc khác nhau nên giờ mới thực hiện.

Dàn MC/BTV xinh đẹp công khai hiến tạng khi qua đời, trong đó có cả hotgirl Trâm Anh-2
MC/BTV Bùi Mai Trang (ảnh phải) và Nguyễn Hồng Nhung (ảnh trái).

Hot girl Trâm Anh cũng từng chia sẻ cả cô và chị gái cùng đăng ký để lại toàn bộ phần cơ thể có thể hiến sau khi mất đi.

Chia sẻ về quyết định này, cô nói: "Tôi đã có ý định hiến tạng từ rất lâu rồi. Nhưng khi mẹ bị bệnh, tôi quyết định phải làm ngay vì cuộc sống có rất nhiều điều xảy đến mà không thể biết trước được.

Nếu không may mình chết đi, mà cơ thể có thể cứu giúp những người khác thì đó là việc quá ý nghĩa cho cả mình và gia đình".

Dàn MC/BTV xinh đẹp công khai hiến tạng khi qua đời, trong đó có cả hotgirl Trâm Anh-3
Trâm Anh công khai thẻ đăng ký hiến tạng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nu-mcbtv-xinh-dep-quyet-dinh-hien-tang-khi-qua-doi-n-214368.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất