Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?

Hai trong ba số mỹ nhân đóng cảnh nóng bạo nhất trong phim đã rút khỏi làng giải trí.

Sự xuất hiện của Lam Yến (nay đã đổi nghệ danh thành Lam Tâm Nghiên) trong livestream của ông trùm Tăng Chí Vỹ vào cuối tháng 7 vừa qua thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-1

Tờ HK01 cho biết, ông trùm khét tiếng xứ Cảng chỉ livestream hơn 5 phút nhưng thu hút hơn 10 triệu lượt xem và đạt doanh thu khủng hơn 15,5 triệu HKD (hơn 46 tỷ VND).

Lam Yến nổi tiếng với vai cô vợ mê chuyện giường chiếu trong phim 18+ 3D Nhục bồ đoàn. Thời điểm mới ra mắt, Nhục bồ đoàn gây chú ý khi chiếu bản 3D vô cùng sắc nét. Đây cũng là bộ phim nóng 3D đầu tiên trên thế giới.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-2

Ngoài mỹ nữ Hong Kong, phim còn dàn nữ phụ vô cùng nóng bỏng và diễn táo bạo không kém. Mới đây, tờ HK01 đăng tải bài viết cuộc sống hiện tại của dàn nữ phụ Nhục bồ đoàn.

Lôi Khải Hân (Vonnie Lui)

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-3

Lôi Khải Hân sinh năm 1983, khởi nghiệp với công việc VJ ở Hong Kong. Sau khi gia nhập làng giải trí, cô bắt đầu tham gia đóng phim, MV ca nhạc nhưng chỉ là các vai phụ. Với lợi thế ngoại hình nóng bỏng đặc biệt là vòng 1 36F, Lôi Khải Hân được giới truyền thông nữ thần gợi cảm thế hệ mới của Hong Kong. Thậm chí, cô đào 8X còn lọt vào mắt xanh nhiều đạo diễn phim 18+ Nhật Bản.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-4

Đóng nhiều phim song phải tới vai diễn nóng bỏng trong bộ phim 18+ 3D đầu tiên, tên tuổi Lôi Khải Hân mới được nhiều người biết tới. Trong phim, Khải Hân đảm nhận vai Cực Lạc lão nhân với giọng nói giống đàn ông xuất hiện trong nơi ở của Ninh Vương (Hà Hoa Siêu) khiến nam chính Vị Ương Sinh (Hiệp San Hào) si mê.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-5

Mặc dù có màn trình diễn xuất sắc song hầu hết khán giả đều cho rằng những cảnh khỏa thân của Lôi Khải Hân là giả, nhờ diễn viên đóng thế hoặc chỉ là hình ảnh do photoshop dựng nên. Trong buổi phỏng vấn sau đó với báo chí, Lôi Khải Hân đã bật khóc đồng thời khẳng định cảnh khỏa thân trong Nhục bồ đoàn do cô đóng 100%. Nữ diễn viên cảm thấy vô cùng đau khổ khi bị khán giả nghi ngờ.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-6

Tuy nhiên, sau thành công của Nhục bồ đoàn, nữ diễn viên 1983 không mặn mà với làng giải trí mà lặng mẽ kết hôn với bạn trai Trần Chí Thông - một thiếu gia đại lý xe hơi giàu có ở Hong Kong. Theo Hk01, nhờ Nhục bồ đoàn Lôi Khải Hân có dịp gặp gỡ và quen biết với ông xã hiện tại.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-7

Sau khi kết hôn, cô sinh con trai vào năm 2017, Lôi Khải Hân thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường trên Instagram. Có thể thấy Lôi Khải Hân hiện tại có cuộc sống rất hạnh phúc và viên mãn khi rời showbiz.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-8

Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên cho biết cô chỉ có một mong muốn duy nhất là trở thành một người vợ hạnh phúc, ngày ngày được nấu ăn cho gia đình. Lôi Khải Hân cũng thú nhận làm mẹ và chăm sóc tổ ẩm nhỏ không hề đơn giản và dễ dàng chút nào.

Saori Hara

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-9

Saori Hara là một cựu diễn viên phim 18+ nổi tiếng Nhật Bản. Diễn viên lai Nhật - Đức đóng phim 18+ từ năm 2009 và nhanh chóng nổi tiếng. Trong Nhục bồ đoàn, người đẹp sinh năm 1988 đảm nhận vai Thụy Châu - một trong những cô bồ của Ninh Vương và cả Ương Sinh.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-10

Khi Nhục bồ đoàn công chiếu và thành công rực rỡ, Saori Hara lại đột ngột biến mất khỏi làng giải trí vào năm 2011 và tuyên bố giải nghệ. Sau này, nữ diễn viên lai nóng bỏng mới tiết lộ lý do cô rút khỏi ngành công nghiệp phim 18+ do thể chất kém, bị tổn hại về tinh thần do bị khủng hoảng tâm lý sau trận Động đất và sóng thần Tohoku 2011.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-11

Năm 2014 Hara tuyên bố trở lại với làng giải trí với nghệ danh mới Miyavi Matsunoi và tuyên bố không đóng phim 18+ mà chuyển hướng sang dòng phim chính thống và làm người mẫu. Nữ diễn viên 8X cho biết, cô chỉ có mong muốn làm một nghệ sĩ bình thường.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-12

Miyavi Matsunoi cho hay, trong thời gian rút khỏi làng phim 18+, cô đã làm việc bán thời gian ở quán bar và kết hôn với một người đàn ông hơn mình 24 tuổi vào tháng 10/2012. Kể từ đó, Matsunoi cũng đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và thỉnh thoảng làm người mẫu cho các nhãn hàng thời trang. Trên trang cá nhân, cựu sao phim 18+ thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống thường ngày.

Yukiko Suo

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-13

Yukiko Suo là diễn viên 18+ nổi tiếng Nhật Bản. Trong Nhục bồ đoàn, người đẹp sinh năm 1988 đảm nhận vai Đông Mai - người tình Ninh Vương.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-14

Hk01 cho biết, Yukiko Suo vẫn hoạt động trong ngành công nghiệp phim 18+ nhưng tên tuổi không còn như xưa do có nhiều thế hệ đàn em vượt mặt. Năm 2013, cô tham gia nhóm diễn xuất Pinkey được thành lập bởi một số nữ diễn viên AV đang hoạt động vào thời điểm đó và sánh ngang với Ebisu Muscat.

Dàn nữ phụ phim 18+ 3D đầu tiên trên thế giới đóng cảnh nóng bạo hơn nữ chính giờ ra sao?-15

Đáng tiếc nhóm chỉ hoạt động cho đến tháng 2 năm 2016. Vào tháng 5.2016, Yukiko đột ngột tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí. Từ đó tới nay, các thông tin về Yukiko không được truyền thông đăng tải.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dan-nu-phu-phim-18-3d-dau-tien-tren-the-gioi-nhuc-bo-doan-dong-canh-nong-bao-hon-nu-chinh-gio-ra-sao-502020279052641.htm

Tin tức mới nhất