Năm rộng tháng dài không bảo chứng cho tình yêu, chung thủy hay không phải nhờ 'trà xanh' mới biết

Năm ấy, cây trâm bé nhỏ tựa vào cây tùng bên lưng núi, cùng nhau đi qua ngày rộng tháng dài mưa nắng bão giông. Đến một ngày, một cây trà xanh mọc lên và đánh bật cây trâm khỏi vị trí của nó.

Phụ nữ thường rỉ tai nhau: "Lòng chung thủy của người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy đang không có gì trong tay, còn lòng chung thủy của đàn ông lại được thử thách khi anh ta đang có trong tay đầy đủ mọi thứ".

Phải trải qua những sóng gió của cuộc đời mới thấm, nhất là những cặp đôi yêu nhau lâu, bên nhau từ khi chưa có gì, cho đến ngày có tất cả nhưng lại mất nhau.

Mạng xã hội những ngày gần đây bỗng rộ lên hot trend "trà xanh" và thầm cảm thương cho những cô gái dành cả thanh xuân để yêu một người, nhưng rồi mất trắng.

Năm rộng tháng dài không bảo chứng cho tình yêu, chung thủy hay không phải nhờ trà xanh mới biết-1

"Trà xanh" là một từ bắt nguồn từ Trung Quốc để chỉ những cô gái bề ngoài luôn tỏ vẻ thuần khiết, ngây thơ nhưng bên trong tâm cơ khó đoán. Họ thậm chí còn nguy hiểm hơn cả 'tiểu tam'.

"Tiểu tam" còn dám giật chồng, giật bồ công khai bất chấp miệng đời sỉ vả, còn "trà xanh" không cướp giật công khai nhưng giả nai giả thỏ, ngầm phá hoại một mối quan hệ.

Đàn ông vướng vào "trà xanh" sẽ rất khó cưỡng lại, cũng khó để dứt ra. Bởi lẽ lúc nào họ cũng tỏ ra mong manh, yếu đuối, kích thích tham vọng muốn chở che, bảo vệ của phái mạnh. Họ rất giỏi đóng vai nạn nhân, khiến người đàn ông thậm chí còn trách ngược lại vợ hay người yêu của mình vì lòng dạ hẹp hòi, đổ oan cho người vô tội.

Nếu như lòng chung thủy của đàn ông được thử thách khi anh ta đang có trong tay mọi thứ thì "trà xanh" chính là một phép thử. Chung thủy hay không phải nhấm nháp vài ngụm trà xanh mới biết.

"Trà xanh" bề ngoài nhìn non xanh mơn mởn, uống vào mới thấy đắng chát. Đó là thức uống có lợi cho sức khỏe, nếu biết uống đúng cách nhưng lại cực có hại cho các cặp đôi.

Năm rộng tháng dài không bảo chứng cho tình yêu, chung thủy hay không phải nhờ trà xanh mới biết-2

8 năm, 9 năm hay 10 năm, một khi chia tay thì cũng là hết. Năm rộng tháng dài không bảo chứng cho tình yêu, chung thủy hay không phải nhờ "trà xanh" mới biết.

Trách móc, chửi rủa "trà xanh" làm gì. Có chăng hãy trách người đàn ông gió chiều nào xuôi chiều ấy, nếu là người chung thủy, kiên định vững vàng thì làm gì có chuyện "gió lung lay, bàn tay nâng cánh hoa tình".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nam-rong-thang-dai-khong-bao-chung-cho-tinh-yeu-chung-thuy-hay-khong-phai-nho-tra-xanh-moi-biet-1-2055036.html

tiểu tam phụ nữ

Tin tức mới nhất