Gái hư tiết lộ 'chuyện ấy' không thể tuyệt hơn khi thực hiện ở nơi chẳng thể ngờ

Dù câu trả lời của chồng khiến bản thân có chút chạnh lòng nhưng Hương cũng phải thừa nhận rằng, anh ấy nói không sai.

"Bước sang năm thứ 3 sau cưới, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi bắt đầu nhạt dần. Nhiều khi vợ chồng nhập cuộc như cho xong nghĩa vụ. Lúc rời khỏi giường, chẳng ai có cảm giác hoan hỉ hay thỏa mãn", Thanh Hương (37 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

Là cặp đôi vô cùng hòa hợp chốn phòng the vậy nhưng chị Hương cho hay, vợ chồng chị đã từng mất "nhiệt huyết" trong chuyện ấy. Mấy tháng trời, anh chị không tìm thấy nguồn cảm hứng ở đối phương. Không chỉ chồng, tới chị cũng nhận ra mình không còn hào hứng với chồng mỗi khi về giường.

"Ban đầu mình nghĩ có thể do áp lực cuộc sống, áp lực công việc khiến vợ chồng không còn đầu óc, thời gian đâu nghĩ tới chuyện ấy. Mình đoán chồng mình cũng như thế.

Chỉ cho tới 1 hôm, vô tình mình bắt gặp chồng ngồi trong nhà tắm, 1 tay cầm điện thoại mở phim nhạy cảm rồi 'tự xử' mình mới ớ người hiểu ra, không phải chồng mình không có nhu cầu mà là chuyện chăn gối của hai đứa đang có vấn đề", Hương kể.

Gái hư tiết lộ chuyện ấy không thể tuyệt hơn khi thực hiện ở nơi chẳng thể ngờ-1
Ảnh minh họa

Khi chứng kiến cảnh tượng chồng như thế cô khá sốc. Bức xúc trong lòng Hương gọi chồng nói chuyện thẳng thắn và anh ấy đã chia sẻ: "Anh không thấy hứng khởi với chuyện sinh hoạt vợ chồng như hồi mới cưới. Thực sự nhiều lúc anh thấy nó quá nhàm chán, nhạt nhẽo.

Có những khi 'yêu vợ' xong mà anh chẳng cảm nhận được gì. Anh xem phim, 'tự xử' chỉ là muốn tìm chút cảm giác lạ mà thôi. Hơn nữa anh thấy em hơi 'nghiêm túc' quá khi gần chồng. Điều ấy làm anh nhập cuộc bị căng thẳng".

Dù câu trả lời của chồng khiến bản thân có chút chạnh lòng nhưng Hương cũng phải thừa nhận rằng, anh ấy nói không sai. Chuyện chăn gối của vợ chồng cô đang bị mất dần cảm xúc và mỗi lúc về giường cô luôn thụ động. Có lẽ đó chính là 1 phần lý do khiến chồng cô mất hứng rồi vào mạng xem những thước phim "tươi mát" kia.

Sau vài đêm suy nghĩ, Hương quyết định phải làm mới lại chuyện chăn gối phòng the của mình.

Liên tục di chuyển địa điểm yêu, bồn tắm là nơi lý tưởng

Gái hư tiết lộ chuyện ấy không thể tuyệt hơn khi thực hiện ở nơi chẳng thể ngờ-2
Ảnh minh họa

Đàn ông luôn thích sự mới lạ, nếu cuộc yêu nào cũng diễn ra trong phòng ngủ sẽ khiến chàng thấy nhàm chán, dần dần mất hứng. Do vậy bạn hãy chủ động dẫn chồng tới những "điểm yêu" khác như phòng đọc sách của anh ấy, sofa phòng khách, gian bếp…

Đặc biệt một gợi ý được nhiều chị em rỉ tai nhau là "yêu" trong bồn tắm sẽ rất tuyệt. Khi cả hai ngâm mình trong làn nước ấm với hương thơm của tinh dầu, xà phòng quyện trong nước sẽ khiến vợ chồng thêm phấn khích.

"Mình tham gia vào 1 group kín của chị em, được mọi người mách nước, rủ chồng yêu trong bồn tắm. Quả thật cảm giác hưng phấn hơn rất nhiều. Khi cởi bỏ tất cả xiêm y, dưới vòi nước vợ chồng quyện lấy nhau, da tiếp da, 2 cơ thể hòa làm 1 khiến cả mình và chồng đều có thấy gần gũi và muốn nhanh chóng 'chiếm' lấy đối phương.

Chính bản thân mình cũng trở nên chủ động, không gò bó như lúc trên giường, chủ yêu mình giao cả 'cuộc chơi' cho chồng ấy tự biên tự diễn. Giờ thì cứ thi thoảng mình lại rủ chồng thay đổi như vậy, nhờ đó mà chuyện ấy của chúng mình 'khởi sắc' rõ rệt", Hương chia sẻ.

Tạo ham muốn từ thực phẩm mỗi ngày

Để tăng ham muốn cho chàng, bạn có thể tìm tới những thực phẩm được đánh giá có khả năng kích thích "chuyện ấy" như: Giá đỗ, sô cô la đen, rượu vang, hàu... Lên thực đơn "tẩm bổ" cho chàng đều đặn, khoa học sẽ giúp thể lực của chàng tốt hơn, nhu cầu chuyện ấy tăng cao, khi ấy tình cảm vợ chồng càng quấn quýt.

Ngoài ra, trong cuộc yêu chúng ta cũng có thể dùng viên đá lạnh miết xuống cơ thể ấm áp của chàng để tạo cảm giác lạ. Hoặc dùng mật ong hay kem lạnh cũng là lựa chọn lý tưởng giúp vợ chồng bạn vừa yêu vừa "nhấm nháp" cơ thể nhau đó.

Nói chuyện mạnh bạo hơn

Gái hư tiết lộ chuyện ấy không thể tuyệt hơn khi thực hiện ở nơi chẳng thể ngờ-3
Ảnh minh họa

Hãy cởi mở với đối phương sau cánh cửa phòng ngủ sẽ giúp đôi bên hiểu nhau hơn. Hương bộc bạch: "Chồng mình than thở mình quá nghiêm túc trong chuyện chăn gối. Điều ấy làm anh ấy cảm giác gò bó, nhiều khi không dám thể hiện hết sự đam mê cũng như không 'xả' hết được 'năng lượng' vào cuộc yêu.

Hiểu ý chồng, về giường mình mạnh dạn buông những lời khen ngợi gợi cảm mang tính khêu gợi cho anh ấy. Cả về ngoại hình cũng như kỹ năng của chồng đều được mình đề cập mà không ngại ngần.

Thậm chí đang ngồi chơi, nhân lúc không có con bên cạnh mình cũng ghé tai chồng thủ thỉ: 'Em thèm được yêu" hoặc "vợ nhớ lắm rồi'. Ban đầu chồng mình ngạc nhiên lắm nhưng anh vẫn tỏ ra thích thú trước sự thay đổi như 'lột xác' thành 'gái hư' của vợ. Cứ như vậy, chuyện ấy của chúng mình ngày một thắm đượm".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-hu-tiet-lo-chuyen-ay-khong-the-tuyet-hon-khi-duoc-thuc-hien-o-noi-chang-the-ngo-phu-nu-nghe-xong-deu-thang-thot-162212301000845153.htm

chuyện phòng the

Tin tức mới nhất