Đàn ông có 4 nét mặt này thì 'hung ác' không thể kết bạn thân

Đặc điểm khuôn mặt dễ hung ác, nó có thể chỉ ra vận số của người đó.

Sống mũi cong vẹo

Sống mũi rất quan trọng đối với khuôn mặt của một người, nói chung sống mũi có thể nói lên tính cách và vận số của một người. Nếu sống mũi của một người bị cong vẹo, đầu mũi bị vẹo và sống mũi không đúng, nghĩa là tài vận của người đó không tốt lắm.

Những người như vậy tính tình xấu xa, lòng dạ đen tối, luôn nghĩ tới việc lừa gạt. Nếu gặp phải người như vậy nhất định không được kết bạn thân, nếu không sẽ bị tổn thương.

Đàn ông có 4 nét mặt này thì hung ác không thể kết bạn thân-1

Cười lộ nướu

Môi không dày không mỏng, khi cười sẽ lộ ra nướu răng cho thấy người không tử tế, luôn không kiềm chế được dục vọng của mình, tiêu xài bốc đồng, không biết kiềm chế, không có cách nào tích lũy tiền bạc trong tay.

Cả đời Tài lộc thăng trầm, tính tình không tốt, ích kỷ, khó tìm được ý trung nhân, điển hình là người nghèo khó, làm việc gì cũng có không có đầu không cuối.

Đàn ông có 4 nét mặt này thì hung ác không thể kết bạn thân-2

Miệng xệ xuống

Miệng xệ tức là khóe miệng luôn hơi rủ xuống trông có vẻ ngây thơ, nhưng thường là người có tướng mạo ngang tàng, lòng dạ bất chính, sự nghiệp không vững vàng, luôn dối trá, không nể nang ai.

Muốn giao tế, quan hệ giữa người người kém, công việc nóng nảy, sự nghiệp khó thành công, có thể không được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống, dẫn đến sự nghiệp nhiều lần thất bại, cuộc sống cũng rất vất vả nên tài lộc không được hanh thông, nên cẩn thận hơn trong công việc, khó thành công, vận mệnh cả đời nghèo khó, sự nghiệp ít hanh thông.

Đàn ông có 4 nét mặt này thì hung ác không thể kết bạn thân-3

Trán quá rộng và quá hẹp

Vầng trán được coi là cung quan, có thể thấy được sự chuyên nghiệp, tài lộc và đường công danh lâu dài của một người. Nói chung trán vừa phải sẽ tốt hơn, quá hẹp hoặc quá rộng đều không phải là khuôn mặt đẹp.

Những người như vậy rất hung ác, thiếu chính xác, thiếu ý chí và thiếu kiên nhẫn, một khi có xung đột, họ sẽ tìm cách trả thù bằng mọi cách.

Họ chỉ hỏi một cách mù quáng thay vì đưa ra, và khó có được điều gì thật lòng. Không có tương lai, và anh ấy sẽ là người dưới đáy cả đời.

Đàn ông có 4 nét mặt này thì hung ác không thể kết bạn thân-4

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/dan-ong-co-4-net-mat-nay-thi-hung-ac-khong-the-ket-ban-than-neu-khong-gap-hoa-thi-cung-gap-xui-xeo-

xem tướng đàn ông xem bói tướng

Tin tức mới nhất