Đàn ông có nốt ruồi ở những vị trí này cẩn thận vận mệnh không suôn sẻ

Nốt ruồi xuất hiện ở khóe miệng, chứng tỏ đây là tuýp đàn ông tham tiền tài, danh vọng và rất thích trò cờ bạc, đỏ đen.

Sơn căn có nốt ruồi đen

Đàn ông có nốt ruồi ở những vị trí này cẩn thận vận mệnh không suôn sẻ-1

Sơn căn là phần cao nhất của mũi, nằm giữa hai mắt. Sơn căn không chỉ biểu hiện cho vận mệnh mà còn cho biết công danh và hôn nhân của mỗi người.

Sơn căn của nam giới mà có nốt ruồi đen thì ảnh hưởng không tốt tới vận mệnh của người vợ, đặc biệt là vấn đề sức khỏe cả tinh thần lẫn vật chất.

Điều này được lý giải bởi đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường có yêu cầu ở người vợ rất cao về công – dung – ngôn – hạnh, luôn đòi hỏi người vợ phải ý tứ hiểu sâu sắc về chồng và yêu thương tuyệt đối vì thế nên hay gây áp lực cho người vợ, tình cảm hôn nhân không mấy ấm êm.

Nhưng nếu nốt ruồi này nằm xê dịch lên trên một chút, ở giữa 2 hàng lông mày thì lại là quý tướng của người đàn ông.

Nốt ruồi ở phía dưới đuôi mắt phải

Đây được xem là nốt ruồi đại hung. Nếu đàn ông có nốt ruồi ở phía dưới đuôi mắt phải chứng tỏ người này không hiếu thảo với cha mẹ, vô ơn. Một người đàn ông không quý mến cha mẹ của mình thì cũng hiếm khi đối xử chu đáo, ân cần với vợ và con cái. Hơn thế nữa, anh chàng này khá lười nhác, chỉ thích dựa dẫm vào người khác, không có chí tiến thủ trong sự nghiệp nên thường thất bại, cuộc sống vất vả.

Nốt ruồi ở trên khóe miệng

Đàn ông có nốt ruồi ở những vị trí này cẩn thận vận mệnh không suôn sẻ-2

Nốt ruồi xuất hiện ở khóe miệng, chứng tỏ đây là tuýp đàn ông tham tiền tài, danh vọng và rất thích trò cờ bạc, đỏ đen. Tuy anh chàng này ăn nói khéo léo kiểu “mồm miệng đỡ chân tay”, nhưng không được mọi người tin tưởng bởi tính hay thất hứa.

Trong công việc, người này lười biếng, ỷ lại, hay bỏ cuộc giữa chừng. Bên cạnh đó sức khỏe hay gặp vấn đề về đường tiêu hóa.

Nốt ruồi ở lông mày

Đàn ông có nốt ruồi ở những vị trí này cẩn thận vận mệnh không suôn sẻ-3

Trong Nhân tướng học, lông mày đại diện cho cung tình duyên. Lông mày có nốt ruồi, vết sẹo, lông mày đứt đoạn, quá thô hay cứng… đều chứng tỏ người đàn ông này có tướng khắc vợ, dễ ly hôn. Bên cạnh đó mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không mấy suôn sẻ. Dù gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp nhưng họ vẫn đạt được một số thành công nhất định.

Nốt ruồi ở lệ đường

Đàn ông có nốt ruồi ở những vị trí này cẩn thận vận mệnh không suôn sẻ-4
 

Lệ đường còn là vị trí của cung Tử tức, nằm ngay dưới mắt. Ở vị trí này của đàn ông mà có nốt ruồi thì được xem là tướng khắc tử (khắc mệnh con cái) và khắc thê (khắc mệnh vợ). Tính tình có phần hung hãn, khó tính.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ong-co-not-ruoi-o-nhung-vi-tri-nay-co-van-menh-cuc-xau-n-134353.html

xem tướng xem bói nốt ruồi bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất