Đàn ông 10 người như 1 đều 'điêu đứng' trước những đặc điểm ngoại hình này của phụ nữ

Đàn ông dù là ai thì cũng đều thích người phụ nữ có những đặc điểm này.

Chân thẳng dài

Đôi chân thẳng dài của phụ nữ luôn khiến đàn ông cảm thấy bị thu hút. Khi bạn có đôi chân đẹp, các chàng sẽ không ngừng tò mò và muốn khám phá về bạn. 

Lúc đó bạn sẽ là đệ nhất giai nhân và chàng sẽ luôn ngoan ngoãn nghe theo những gì bạn muốn.

Đôi lông mày có đường nét đen tự nhiên

Đàn ông phần lớn vẫn thích những người phụ nữ đẹp tự nhiên hơn những người phụ nữ đẹp giả tạo. Đặc biệt là những đường nét trên gương mặt của người phụ nữ.

Đàn ông 10 người như 1 đều điêu đứng trước những đặc điểm ngoại hình này của phụ nữ-1

Những cô nàng xăm, thêu, phun lông mày sẽ không thể chiếm được cảm tình của phái mạnh, bởi phái mạnh thường thích nét cong nhẹ, uyển chuyển của đôi lông mày tự nhiên. Họ thích nhìn vào cặp mắt biết nói của bạn nhưng lại sợ phải trông thấy đôi lông mày nhân tạo thô cứng và có phần ăn chơi.

Các đường nét trên khuôn mặt

Các đường nét trên gương mặt cần sự hài hòa một cách tổng thể. Một trong số đó là đôi mắt và lông mày, môi, hình dạng khuôn mặt và đối xứng, mũi và nụ cười.

Diện mạo ấn tượng và những bộ váy đẹp

Đàn ông 10 người như 1 đều điêu đứng trước những đặc điểm ngoại hình này của phụ nữ-2

Ăn mặc thật đẹp nhưng điều không kém phần quan trọng khác là bạn luôn tự tin về bản thân. Không nhất thiết bạn luôn phải diện quần áo, phụ kiện sặc sỡ mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần cả 10/10 bộ trang phục bạn mặc đều phù hợp với vóc dáng của bạn, nơi bạn xuất hiện hay tuổi tác bạn đang có…

Gắn liền với đó là cảm giác hài lòng, tự tin về chính mình. Và cũng đừng quên rằng một chút nước hoa thoang thoảng luôn có sức hút đặc biệt với người đàn ông mà bạn đi qua.

Mặt trái tim

Nghiên cứu tâm lí mới đây chỉ ra rằng, đàn ông thích ngắm nhìn những người phụ nữ có khuôn mặt hình trái tim. Bên cạnh đó, những khuôn mặt mà càng có tính đối xứng thì càng đẹp.

Theo Khoevadep


phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất