Đàn ông sinh vào 3 giờ này phụ nữ không nên lấy làm chồng kẻo khổ sở cả đời

Lấy chồng là chuyện hệ trọng cả đời, nên chị em phải cân nhắc kỹ và tránh xa những người đàn ông sinh vào một trong 3 giờ này.

1. Giờ Sửu

Bói giờ sinh cho thấy, những người đàn ông sinh đúng giờ Sửu (1h – 3h sáng) thường có số phận khá lận đận. Dù là người có chí tiến thủ nhưng sự nghiệp của họ gặp nhiều trắc trở.

Trong cuộc sống, họ khó lòng xây dựng được các mối quan hệ xã hội, cũng chẳng mấy khi được sự giúp đỡ của quý nhân. Đời sống của họ luôn phải bươn chải, dù nỗ lực nhiều tới đâu cũng khó thoát cảnh nghèo, khó có thể khấm khá lên được

Trong hôn nhân, họ sẽ gặp được người phụ nữ biết yêu thương, chăm lo cho gia đình hết mực nhưng họ cần biết kiềm chế để gia đình được yên bình, hòa hợp.

Đàn ông sinh vào 3 giờ này phụ nữ không nên lấy làm chồng kẻo khổ sở cả đời-1

2. Giờ Mão

Những người đàn ông sinh ra trong giờ Mão (5h – 7h sáng) có số phận khá vất vả. Họ có sự nghiệp không mấy thuận lợi nên tài vận của họ khó lòng mà tiến triển tích cực.

Hơn nữa, những người đàn ông sinh ra trong giờ Mão có tính cách mềm yếu, thiếu quyết đoán nên nhiều lần vuột mất cơ hội trong cuộc sống. 

Cuộc sống hôn nhân của đàn ông sinh giờ Mão khá nhiều mâu thuẫn. Tình cảm, công danh sự nghiệp, các quan hệ xã hội của họ đều rất dễ trục trặc.

3. Giờ Dậu

Những người đàn ông sinh vào giờ Dậu (5h đến 7h tối) thường rất nhiều tham vọng, thế nhưng vì quá viển vông nên họ rất nhanh từ bỏ kế hoạch của mình.

Vì công việc không ổn định nên những người sinh giờ Dậu lúc nào cũng vất vả, tất bật…Điều may mắn trong cuộc sống của họ là cưới được người vợ tần tảo, biết vun vén cho gia đình.

Họ nên thay tính đổi nết, kiên quyết hơn trong công việc để có của ăn của để khi về già.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ong-sinh-vao-3-gio-nay-khong-nen-lay-lam-chong-n-178225.html

bói giờ sinh

Tin tức mới nhất