Đàn ông thông minh không bao giờ khiến phụ nữ bận tâm về 4 điều sau

Đúng là trong chuyện tình yêu, đôi lúc chẳng phải một câu thổ lộ là xong đâu đấy. Nó còn cần đến cả hành trình ứng xử ở đằng sau nữa.

Chẳng phải đàn ông nào cũng tâm lý và đủ sành sòi để hiểu phụ nữ thực sự muốn gì. Dù họ có coi trọng bạn nhưng lại không biết cách khiến bạn cảm động, yêu thương thật nhiều.

Cũng có những đàn ông chỉ vì quá yêu mà trở nên kiểm soát, muốn xâm phạm vào không gian cá nhân của phụ nữ. Tất cả những hành vi tưởng chừng như đơn giản ấy đều có thể là nguyên nhân khiến mối quan hệ của cả hai đi vào ngõ cụt.

Người đàn ông khôn ngoan hiểu rằng có những điều đừng bao giờ để phụ nữ mình yêu phải bận tâm tới. Những điều đó có thể gói gọn lại như sau:

Đàn ông xâm phạm quyền riêng tư

Nhiều đàn ông nhân danh tình yêu và có những suy nghĩ, hành động quá phận trong mối quan hệ của cả hai. Họ thường đưa ra các yêu cầu khác nhau với phụ nữ, xem xét phụ nữ đi đâu, làm gì, với ai…

Thậm chí, những người đàn ông này bắt đầu lo lắng, suy đoán vô cùng vớ vẩn khi không thấy cô ấy ở bên. Họ chẳng cho cô ấy được đi đâu thoải mái một mình.

Khi thấy người đàn ông đối xử với mình như vậy, cho dù anh ấy có lý do gì đi chăng nữa thì dần dần cô gái cũng sẽ thấy chán ghét trong lòng. Cả hai sẽ sinh ra khoảng cách và từ đó khiến cho mối quan hệ bị lung lay, chẳng còn bền chặt

Đàn ông thông minh sẽ chú ý đến biểu hiện bên ngoài khi tiếp xúc. Cả khi hai người đã yêu nhau rồi, anh ấy vẫn cố gắng mang đến những điều tích cực cho cuộc sống của cô. Họ hiểu cô cũng cần thế giới riêng, các mối quan hệ khác và không nhất thiết phải kiểm soát toàn bộ.

Đàn ông thông minh không bao giờ khiến phụ nữ bận tâm về 4 điều sau-1

Làm phụ nữ thất vọng

Khi kết hôn xong, nhiều đàn ông có xu hướng trốn tránh trách nhiệm. Họ có thể nói rất hay rằng sẽ cố để cho vợ cuộc sống tốt, sẽ chung thủy… nhưng lại chẳng làm được như những gì đã lên tiếng. Thậm chí, có hàng loạt vấn đề khác trong cuộc sống cũng có thể "lật tẩy" được người đàn ông chẳng khá như tưởng tượng. Lúc đó phụ nữ sẽ ôm nỗi thất vọng tràn trề mà thôi.

Người đàn ông thông minh chú ý đến cảm xúc của phụ nữ khi đối xử. Anh sẽ làm việc chăm chỉ, thực hiện những lời hứa của mình và chú ý đến những biểu hiện có thể gây ra hiểu nhầm rằng anh đang không chung thủy, có ai đó khác. Sự cẩn thận và cẩn trọng của đàn ông cũng là một biểu hiện của sự thông minh trong quan hệ tình cảm.

Phàn nàn với phụ nữ

Nhiều người đàn ông rất biết cách mang đến điều tiêu cực cho phụ nữ như vậy đấy. Họ chán nản, có điều buồn phiền bên ngoài nhưng lại suốt ngày tìm đến các cô gái để phàn nàn, thậm chí nói xấu người nọ người kia.

Như vậy, người đàn ông coi phụ nữ chẳng khác gì “thùng rác tình cảm” hết cả rồi. Những lúc họ phàn nàn có thể mất bình tĩnh bất cứ lúc nào và trút giận lung tung, chẳng lẽ phụ nữ lại phải chịu tất cả các điều ấy hay sao?

Một người đàn ông thông minh sẽ xem xét cảm xúc của phụ nữ khi tiếp xúc. Anh ấy sẽ chú ý để khiến cô không bị lây truyền các điều tiêu cực.

Phụ nữ dễ dàng bị rung động với người đàn ông khiến cho tâm trạng của mình khá hơn là người chỉ biết than vãn nhiều thứ.

Đàn ông thông minh không bao giờ khiến phụ nữ bận tâm về 4 điều sau-2

Tạo áp lực cho phụ nữ

Có một thể loại đàn ông không biết tôn trọng phụ nữ. Họ thường áp đặt ý kiến của mình lên phụ nữ, luôn đòi hỏi phải chấp nhận cách sống của mình mà không tính đến cảm xúc của phụ nữ. Điều này rõ ràng là gây áp lực lên phụ nữ rồi và khiến họ bực bội.

Ví dụ, có chuyện xảy ra, đàn ông chẳng thèm bàn bạc gì cả mà cứ tự chỉ đạo. Đến lúc phụ nữ bắt tay vào làm việc thì họ chỉ biết yêu cầu, bắt buộc phải làm theo mà không tôn trọng bất cứ lời nào cô ấy nói ra. Khi sống với người như thế chẳng phụ nữ nào chịu nổi.

Ngược lại, nếu người đàn ông thông minh luôn tôn trọng, lắng nghe ý kiến, không tạo áp lực và song hành cùng phụ nữ thì sẽ khiến các nàng hạnh phúc vô cùng.

Đôi lúc, đàn ông chỉ cần thông minh trên vài phương diện như thế thôi đã đủ “đốn tim” phụ nữ rồi!

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/dan-ong-thong-minh-khong-bao-gio-khien-phu-nu-ban-tam-ve-4-dieu-sau-neu-gap-duoc-nguoi-nhu-the-phai-quyet-ngay-22202079234345903.htm

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất