Bức ảnh vợ chụp chồng lúi húi bên đống bát ngổn ngang khiến cánh đàn ông phải suy nghĩ

Chỉ một bức ảnh người vợ chụp chồng đang lúi húi bên đống bát đĩa ngổn ngang, dân mạng dành lời khen ngợi không ngớt.

Phụ nữ khi lấy chồng luôn hi vọng tìm được người đàn ông như ý, yêu thương và trân trọng mình. Lúc mang bầu nặng nề, người vợ càng cần đàn ông ở bên cạnh, cần người chồng giúp mình mọi việc. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được người chồng như vậy.

Các anh chồng đôi lúc cho rằng mình là đàn ông nên việc nhậu nhẹt, lười làm việc nhà là việc đương nhiên. Có người còn khăng khăng mọi việc bếp núc, gia đình, chăm con cái là việc của phụ nữ. Suy nghĩ ấy thực sự quá sai lầm bởi đàn bà cũng là người đi làm, kiếm tiền không khác gì đàn ông.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao bức ảnh cô vợ chụp trộm chồng đang lúi húi bên đống bát đũa ngổn ngang trong ngày giỗ của gia đình. Người chồng cặm cụi rửa hết đống bát đũa hơn nữa còn chuẩn bị chu đáo mấy mâm cỗ thay vợ. Nguyên nhân là vì cô vợ đang mang bầu 6 tháng, nặng nề không thể lo toan. 

Bức ảnh vợ chụp chồng lúi húi bên đống bát ngổn ngang khiến cánh đàn ông phải suy nghĩ-1
Anh chồng "quốc dân" nấu cỗ xong lại hì hục rửa bát được chị em ca ngợi 

Hình ảnh và lời ca ngợi này thực sự khiến người khác ngưỡng mộ, chị em tán thưởng rần rần. Còn cánh đàn ông chắc chắn cũng phải nghĩ lại xem bản thân mình đã thực sự làm được điều đó chưa.

Bức ảnh sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ của dân mạng. Đa số đều dành cho người chồng trong bức ảnh những lời ngợi ca. 

- Đàn ông như vậy mới xứng đáng làm chồng chứ

- Bạn thật may mắn khi có được người chồng như vậy đó.

- Hạnh phúc chỉ cần có vậy, không cần tiền bạc quá nhiều chỉ cần bên nhau, lo lắng, quan tâm, chăm sóc nhau là đủ

- Tình cảm thật ngọt ngào, chúc mừng hai bạn nhé!

- Mình cũng ước sau này có được người chồng như thế. 

Hành động nhỏ thể hiện tấm lòng lớn! Vậy nên đàn ông muốn vợ vui thì hãy làm những việc quan tâm nhỏ nhặt này nhé! Dễ mà phải không?!

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chup-trom-anh-chong-lui-hui-ben-dong-bat-va-cai-ket-n-234222.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất