12 điều khác nhau giữa đàn ông tốt và đàn ông tồi khi hẹn hò

Thật không khó để nhận ra nhanh những dấu hiệu của gã sở khanh chỉ muốn lợi dụng tình cảm của bạn cho mục đích riêng của hắn hay là một người đàn ông biết quan tâm bạn, cho dù ngoại hình anh ta không chuẩn soái ca.





Đôi khi ngoại hình sáng láng của chàng lại là vỏ bọc hoàn hảo cho tính cách tệ hại bên trong. Để giúp bạn nhận ra đâu là người chồng "tiềm năng" của bạn hay là gã đàn ông tồi khiến cuộc đời bạn đi vào bế tắc với những dấu hiệu nhận biết nhanh dưới đây:


1. Chồng tương lai của bạn sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bạn. Một gã đàn ông tồi sẽ chỉ làm bạn nổi điên suốt ngày.

2. Chồng tương lai sẽ là người biết giữ lời hứa và cùng chia sẻ với bạn mọi điều. Gã đàn ông tồi chỉ chơi bời cho vui với bạn.

3. Chồng tương lai nhìn thấy thành công của bạn chính là niềm tự hào của cả anh ấy. Gã đàn ông tồi sẽ tìm cách dìm bạn xuống đáy, vì hắn không muốn bạn tài giỏi hơn hắn.

4. Chồng tương lai của bạn nghĩ bạn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt anh ta. Gã đàn ông tồi có ánh mắt lang thang trên cơ thể của mọi cô gái khác.

5. Chồng tương lai của bạn luôn ưu tiên hạnh phúc và sự vui vẻ của bạn. Gã đàn ông tồi chỉ biết nghĩ đến lợi ích cá nhân của bản thân hắn.

6. Chồng tương lai của bạn rất thích trò chuyện tâm sự với bạn. Gã đàn ông tồi chỉ muốn bạn bớt lải nhải bên tai hắn.

7. Chồng tương lai của bạn luôn cho bạn cảm giác an toàn và được che chở. Gã đàn ông tồi rất giỏi làm bạn ghen điên tiết và luôn muốn kiểm tra điện thoại của hắn (dĩ nhiên là không bao giờ đụng đến điện thoại hắn được rồi).


8. Chồng tương lai của bạn muốn giới thiệu bạn với tất cả bạn bè và người thân của anh ấy. Gã đàn ông tồi giấu nhẹm tất cả mọi thứ, bạn thậm chí còn không biết nhà hắn ở đâu, chỉ biết tới đầu hẻm hắn ở là cùng.

9. Chồng tương lai của bạn rất thích chăm sóc cả những điều nhỏ nhất cho bạn. Gã đàn ông tồi còn không thèm để tâm đến chuyện của bạn.

10. Chồng tương lai của bạn thực tế với những chuyện anh ấy đã làm cho bạn. Gã đàn ông tồi chỉ toàn nói những lời hứa hẹn không biết đến khi nào mới thực hiện được.

11. Chồng tương lai của bạn cho bạn cảm giác mình như bà hoàng, anh ấy phải tốn công theo đuổi để chinh phục trái tim nàng. Gã đàn ông tồi lại khiến bạn luôn đuổi theo cảm xúc của hắn.

12. Chồng tương lai của bạn nhắn tin để an tâm là bạn đã về nhà an toàn. Gã đàn ông tồi chỉ nhắn tin khi hắn muốn điều gì đó.

Thật không khó để nhận ra nhanh những dấu hiệu của một gã sở khanh chỉ muốn lợi dụng tình cảm của bạn cho mục đích riêng của hắn, hay là một người đàn ông biết quan tâm bạn, cho dù ngoại hình anh ta không chuẩn soái ca như gã họ sở kia.

Theo Thể thao văn hóa

hẹn hò điều khác biệt người yêu Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao