Dàn sao 'A Little Thing Called Love' thay đổi sau 10 năm

"A Little Thing Called Love" là bộ phim tạo được tiếng vang của điện ảnh Thái Lan vào năm 2010. Sau khi phim đóng máy, các diễn viên có lối đi riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

"A Little Thing Called Love" (Mối tình đầu) là một trong những tác phẩm thành công nhất của phim học đường Thái Lan. Ra mắt vào năm 2010, bộ phim tạo được tiếng vang lớn ở trong nước và châu Á. Phim xoay quanh câu chuyện tình thanh xuân ngọt ngào của cô nàng “vịt con xấu xí” Nam (Baifern Pimchanok) và chàng hoàng tử học đường điển trai Shone (Mario Maurer). Nam cố gắng lột xác để trở nên xinh đẹp vì Shone. Tuy nhiên, những hiểu lầm đã khiến họ rời xa. Nhiều năm sau khi trưởng thành, cả hai mới có cơ hội gặp lại và ở bên nhau. Thành công của bộ phim đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên đến gần với công chúng. 10 năm sau khi phim công chiếu, sự nghiệp và cuộc sống của họ có nhiều thay đổi.

2sao.vn | Photobook

Mario Maurer: Diễn viên sinh năm 1988 đảm nhận vai chính Shone - anh chàng đẹp trai, thư sinh, là người mà Nam thầm thương trộm nhớ. Sau thành công của "A Little Thing Called Love", tên tuổi của nam diễn viên trở nên đình đám. Anh giành giải Nam diễn viên xuất sắc trong các liên hoan phim ở xứ sở chùa Vàng. Trên mạng xã hội, tài tử có lượng người hâm mộ đông đảo hàng đầu Thái Lan.

2sao.vn | Photobook

Năm 2013, "hoàng tử" Thái Lan tiếp tục tạo được tiếng vang khi góp mặt trong phim "Tình người duyên ma", hợp tác với Mai Davika. Bộ phim từng tạo nên địa chấn màn ảnh Thái, phá kỷ lục doanh thu trong lịch sử khi cán mốc 36,5 triệu USD. Những năm gần đây, tài tử 8X tham gia một số dự án phim truyền hình và điện ảnh nhưng không tạo được dấu ấn. Tuy vậy, nhờ ngoại hình điển trai, phong cách thời trang lịch lãm, anh trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều hãng thời trang, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

2sao.vn | Photobook

Baifern Pimchanok: Cô vào vai nữ sinh Nam có ngoại hình xấu xí, yêu thầm “nam thần” trong trường. Về sau, cô nàng dần trở nên xinh đẹp, quyến rũ và quyết tâm chinh phục trái tim chàng trai mình thích. Diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn và chiếm cảm tình của đông đảo khán giả. Baifern Pimchanok trở thành gương mặt được công chúng, truyền thông và nhiều nhà sản xuất săn đón. Sau đó, cô tiếp tục tham gia vào một loạt dự án phim như "Love Summer" (Tình hè), "Suddenly It's Magic" (Phép màu bất thình lình ), "Cat A Wabb" (Mèo mai mối)...

2sao.vn | Photobook

Những năm sau đó, sóng gió trong sự nghiệp liên tiếp ập đến với nữ diễn viên. Năm 2013, cô bị đồn là kẻ nghiện ngập, thậm chí nhiều người còn tin rằng mỹ nhân 27 tuổi lộ bằng chứng sử dụng ma túy. Scandal này đã phá nát hình tượng trong sáng mà cô xây dựng trước đó. Baifern Pimchanok quyết định đi tu vì không chịu nổi áp lực dư luận. 4 năm sau, nữ diễn viên tiếp tục vướng scandal lộ ảnh ân ái với đàn ông trên xe hơi. Sau thời gian tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, Baifern quay lại với phim ảnh. Cô khẳng định khả năng diễn xuất qua các bộ phim: Lhong fai (Ngọn lửa đam mê), Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân), Chiếc lá cuốn bay...

2sao.vn | Photobook

Acharanat Ariyaritwikol: Trong phim, nam diễn viên vào vai Top - bạn thời thơ ấu của Shone. Ngay lần đầu gặp Nam, Top đã bị “say nắng” bởi nét trong sáng, đáng yêu của cô nàng và quyết tâm lên kế hoạch chinh phục. Acharanat chinh phục khán giả nữ bằng vẻ ngoài thư sinh, điển trai không kém cạnh Mario Maurer. Ngoài khả năng diễn xuất, anh chàng còn được biết đến với người mẫu, MC...

2sao.vn | Photobook

Sau "A Little Thing Called Love", nam diễn viên góp mặt trong một số phim như Thongsook 13, Cô vịt xấu xí... Ở tuổi 32, anh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm. Trên trang cá nhân, Acharanat thường xuyên khoe những hình ảnh cá nhân trong các chuyến du lịch khiến khán giả ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Mildy Paweena Rojjindangam: Nữ diễn viên đảm nhận vai Cheer - một trong 4 bạn thân của Nam. Ở thời điểm đó, cô nàng có vẻ ngoài khá mũm mĩm. Về sau, Mildy Paweena ra sức giảm cân để lấy lại vóc dáng. 10 năm sau khi "A Little Thing Called Love" công chiếu, sự nghiệp của nữ diễn viên không có nhiều đột phá. Cô góp mặt trong vài dự án phim như "Secret Love" hay "Kiss Me" phiên bản Thái Lan.

2sao.vn | Photobook

Mos Nisa Boonsantear: Cô vào vai Gie - bạn thân của Nam. Vài năm sau thành công của bộ phim, nữ diễn viên có sự lột xác về ngoại hình. Không ai có thể nhận cô bé Gie với mái tóc ngắn và làn da đen nhẻm trong "A Little Thing Called Love". Thay vào đó, Mos Nisa theo đuổi phong cách nam tính. Sau khi tham gia "Yes or No 2", Mos Nisa Boonsantear rút khỏi giới giải trí Thái Lan. (Theo Zing)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-sao-a-little-thing-called-love-thay-doi-sau-10-nam-post1119816.html

Baifern Pimchanok Mario Maurer