10 năm sau thành công 'Bước nhảy xì tin', dàn sao năm ấy giờ ra sao?

Trong kí ức của giới trẻ 9x, chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn lưu giữ những tình cảm dành cho bộ phim truyền hình "Bước nhảy xì tin" đã từng gây sốt vào năm 2009. Được coi là bộ phim dành cho tuổi teen thành công nhất vào thời điểm đó.

Bộ phim Bước nhảy xì tin xoay quanh cuộc đấu trí, đấu sức giữa nhóm nhảy break dance “Brave Heart” do Tùng Min (Nhóm nhảy Haley) làm trưởng nhóm và nhóm “Dark - Night” do Minh Trí (Nhóm nhảy BigToe) chỉ huy.

10 năm sau thành công Bước nhảy xì tin, dàn sao năm ấy giờ ra sao?-1

Tùng Min - Dương Đá Tảng

Tùng Min tên đầy đủ là Đoàn Thanh Tùng, sinh năm 1986, từng là sinh viên trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội, khoa quản lý kinh doanh.

Kể từ khi tham gia đóng vai Dương Đá tảng trong phim “Bước nhảy xì tin”, Tùng đã quyết định nghỉ học ở trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội và đăng ký thi vào trường Đại học Sân khấu và điện ảnh để theo đuổi con đường điện ảnh chuyên nghiệp.

10 năm sau thành công Bước nhảy xì tin, dàn sao năm ấy giờ ra sao?-2

Sau vai diễn đình đám, Tùng Min tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất, mới đây nhất nam diễn viên có góp mặt trong dự án đình đám Glee Việt thế nhưng sau 10 năm, người ta vẫn chỉ nhớ đến Tùng Min cùng vai diễn Dương Đá tảng của Bước Nhảy Xì Tin. Ở thời điểm hiện tại Tùng Min đã yên bề gia thất cùng cô nàng stylist nổi tiếng Pông Chuẩn. 

10 năm sau thành công Bước nhảy xì tin, dàn sao năm ấy giờ ra sao?-3
Tùng Min & vợ

Vân Navy - Khánh Đan

Vân Navy (vai Khánh Đan) là cô nàng "xấu tính" luôn đi đố kỵ, ghen ghét người khác. Khánh Đan khiến mối tình của Dương và Linh gặp không ít trở ngại. Khánh Đan gia nhập vào nhóm Brave Heart, yêu đơn phương trưởng nhóm nhưng cuối cùng cô lại phản bội bạn bè để chạy sang nhóm Dark Night của Dương. Cũng vì tính ích kỷ, Khánh Đan lại bị Nam ruồng bỏ.

10 năm sau thành công Bước nhảy xì tin, dàn sao năm ấy giờ ra sao?-4

Sau thành công của "Bước nhảy xì tin", Vân Navy tiếp tục tham gia sitcom hài "5S online" được giới trẻ cực kì yêu thích. Đây là vai diễn ấn tượng nhất của Vân Navy. Trước đó, cô từng tham gia Nhật ký vàng Anh phần 2 cùng Hoàng Thùy Linh. 

Năm 2014, khi sự nghiệp diễn xuất đang phát triển, Vân Navy bất ngờ tuyên bố giải nghệ để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Thế nhưng cô nàng vẫn là một tên tuổi được báo giới săn đón và liên tục chiếm spotlight trên các mặt báo vì ngoại hình thay đổi chóng mặt của mình.

Mới đây, đám cưới của Vân Navy cùng bạn trai doanh nhân cũng trở thành một từ khóa gây sốt trên mạng xã hội.

10 năm sau thành công Bước nhảy xì tin, dàn sao năm ấy giờ ra sao?-5
Vân Navy hạnh phúc trong ngày cưới

Bùi Minh Trí - Nam 

Bùi Minh Trí đóng vai Nam trong phim truyền hình “Bước nhảy xì tin” – đây là một vai phản diện, vì yêu Linh nhưng không được đáp lại nên luôn tìm cách phá tình yêu của Linh.

10 năm sau thành công Bước nhảy xì tin, dàn sao năm ấy giờ ra sao?-6

Ở thời điểm hiện tại, Minh Trí có những bước tiến dài trên con đường sự nghiệp DJ trở thành tên tuổi hot trong giới nghệ sĩ EDM Việt Nam. Năm 2016, anh chàng nên duyên với cô nàng DJ xinh đẹp Thu Ly và cùng vợ phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc sống viên mãn của Minh Trí khiến các fan hâm mộ của anh chàng cũng phải ghen tị.

Chi Hoa - Linh Cute

Linh cute (do Chi Hoa của nhóm nhảy C.O đóng) cũng là cô gái xinh đẹp, dễ mến để lại nhiều cảm tình trong mắt người xem. Với lỗi diễn xuất tự nhiên, nhí nhảnh đúng với độ tuổi, gần như cô bạn chỉ việc mang bản thân vào trong phim.

10 năm sau thành công Bước nhảy xì tin, dàn sao năm ấy giờ ra sao?-7
Chi Hoa trong phim Bước nhảy xì tin

Năm 2014, Chi Hoa trở thành sinh viên khoa Kế toán, trường ĐH Phương Đông. Thời điểm đó Chi Hoa vẫn tập trung cho việc học hành, chỉ thi thoảng mới tham gia chụp ảnh, đóng clip cùng bạn bè. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng khá hạn chế xuất hiện trước báo giới và có một cuộc sống viên mãn, không ồn ào, thị phi.

10 năm sau thành công Bước nhảy xì tin, dàn sao năm ấy giờ ra sao?-8
Chi Hoa thời điểm hiện tại.

10 năm sau ngày cùng nhau làm nên một hiện tượng của màn ảnh Việt, mỗi người đều có cho mình những sự lựa chọn riêng. Dù sao đi nữa thì họ cũng vẫn là một phần ký ức đẹp của rất nhiều khán giả Việt.

Theo Thethaovanhoa


Vân Navy DJ Minh Trí

Tin tức mới nhất