Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Cùng ngắm mưa sao băng' sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay

Sau 12 năm kể từ thành công của bộ phim "Cùng ngắm mưa sao băng", sự nghiệp và cuộc sống của dàn diễn viên cũng có nhiều thay đổi.

Trịnh Sảng

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-1

Cùng ngắm mưa sao băng là tác phẩm đầu tay của Trịnh Sảng, không những thế, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng đảm nhận vai chính. Đây là bộ phim giúp Trịnh Sảng được biết đến và trở thành "Nữ thần thanh xuân" trong lòng khán giả.

Vào thời điểm đó, khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, Trịnh Sảng hút hồn khán giả nhờ vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng. So với những nữ diễn viên khác từng đóng vai "nàng Cỏ", nhan sắc của cô không thể sánh bằng nhưng lại ghi điểm nhờ ngoại hình phù hợp nguyên tác.

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-2

12 năm qua, mặc dù nhận được nhiều vai diễn hay trong các tác phẩm có tiếng như Cổ kiếm kỳ đàm, Tình yêu vượt qua ngàn năm, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... nhưng Trịnh Sảng vẫn trở thành đối tượng bị khán giả "ném đá" bởi khuôn mặt không cảm xúc do phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng liên tục gặp phải sự cố vạ miệng, thái độ làm việc với nhãn hàng không chuyên nghiệp, không hợp tác, vấp phải scandal không tôn trọng bạn diễn, đi quay show chỉ mải miết ôm điện thoại... Những sự cố trên khiến hình tượng nữ diễn viên tụt dốc, bị cư dân mạng quay lưng và chỉ trích không ít.

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-3

Chiều ngày 18/1, cả làng giải trí xứ Trung xôn xao khi hay tin Trịnh Sảng đã bí mật kết hôn với Trương Hằng và nhờ người đẻ thuê tại Mỹ. Sự việc càng trở nên phức tạp khi Sohu tung tin nhắn tiết lộ tình tiết gây sốc khi cho biết, Trịnh Sảng uy hiếp bạn trai, bắt người mang thai hộ phải phá thai.

Làn sóng phẫn nộ leo lên mức đỉnh điểm khi hàng ngàn bình luận chỉ trích, "ném đá" Trịnh Sảng. Nhiều bình luận yêu cầu cô rời khỏi làng giải trí, đứng ra xin lỗi Trương Hằng vì luôn đóng vai nạn nhân. 

Trương Hàn

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-4

Nhờ vai diễn Mộ Dung Vân Hải trong phim, Trương Hàn cũng trở nên vô cùng nổi tiếng. Sau đó, anh góp mặt trong nhiều bộ phim như Đẳng cấp quý cô, Sam Sam đến rồi, Huyền của Ôn Noãn...

Thành công với vai diễn thiếu gia nhà giàu Mộ Dung Vân Hải trong Cùng ngắm mưa sao băng, đã khiến Trương Hàn bị đóng khung vào dạng nhân vật này. Trong nhiều năm qua, dù bị chê bai không ít nhưng Trương Hàn vẫn chẳng có ý thay đổi hình tượng vai diễn của mình, khi liên tục xuất hiện trong vai tổng tài. 

Trịnh Sảng và Trương Hàn quen nhau từ lúc đóng chung Cùng ngắm mưa sao băng. Mãi đến tháng 8/2013, hai người mới chính thức công khai hẹn hò vào dịp sinh nhật Trịnh Sảng.

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-5

Họ có mối tình bắt đầu rất ngọt ngào nhưng khi kết thúc lại vướng phải vô số thị phi không đáng có. Khi đó Trương Hàn bị tố là người đàn ông tệ bạc bỏ rơi Trịnh Sảng trong khi "nàng Cỏ" yêu anh say đắm, thậm chí còn phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn xinh đẹp hơn trong mắt bạn trai.

Năm 2014, Trương Hàn kết thúc mối tình 5 năm với Trịnh Sảng, 1 năm sau đó ngôi sao Sam sam đến rồi công khai hẹn hò với "mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát. Khi họ công khai hẹn hò, Trương Hàn bị tố ngoại tình với Cổ Lực Na Trát và đó là nguyên nhân khiến anh chia tay Trịnh Sảng.

Ngoài Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát, Trương Hàn cũng vướng phải tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân showbiz như Trần Kiều Ân , Trương Quân Ninh , Tiêu Tuấn Diễm…

Du Hạo Minh

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-6

Là một nghệ sĩ toàn tài, từ việc hát nhảy cho đến diễn xuất, làm MC, Du Hạo Minh đều thể hiện vô cùng xuất sắc. Năm 2009, anh trở nên nổi tiếng khắp Trung Quốc khi trở thành một mảnh của F4 trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng phiên bản Trung.

Lúc đó Du Hạo Minh chỉ mới 22 tuổi, nhiều người tin tưởng con đường tương lai phía trước của anh sẽ vô cùng rộng mở. Tuy nhiên, tai nạn kinh hoàng trên phim trường đã khiến cuộc sống của họ Du gần như chấm hết. 

Từ đấy, anh phải tạm thời ngừng mọi hoạt động nghệ thuật, tập trung vào việc chữa trị và phẫu thuật ghép da suốt 2 năm trời. 

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-7

Dù nhan sắc đã không còn vẹn nguyên nhưng khả năng diễn xuất và giọng hát của anh vẫn chưa bị mai một. Từ 2012 đến nay, anh chăm chỉ ra mắt album cũng như tham gia nhiều dự án phim.

Những bộ phim truyền hình gần đây của anh như Năm đó hoa nở trăng vừa tròn, Thời gian tươi đẹp nhất của anh và em đều nhận được sự yêu thích của khán giả truyền hình.

Ngụy Thần

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-8

Ngụy Thần sinh năm 1986 và nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ với vai trò là ca sĩ - diễn viên tài năng. Anh học thanh nhạc, piano từ thời trung học sau đó thi vào Nhạc viện Tứ Xuyên. 

Năm 2007, Ngụy Thần bắt đầu thu hút sự chú ý với vai trò ca sĩ và tham gia Super Boy rồi giành Top 3 chung cuộc. Ba năm kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi, anh ra mắt album đầu tay Disparate, sang Hàn Quốc học nhảy và tìm kiếm cơ hội thành sao trước khi tích cực hoạt động nghệ thuật ở quê nhà như hiện tại.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Ngụy Thần còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và có được thành công nhất định. Nam nghệ sĩ được biết đến nhiều nhất với vai diễn Diệp Thước trong Cùng ngắm mưa sao băng

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-9

Bên cạnh đó, anh cũng gây chú ý với các tác phẩm khác như Hồng lâu mộng, Năm tháng vội vã, Truy tìm hung thủ… Hiện tại anh vẫn tích cực đóng phim, ca hát và chăm chỉ tham gia nhiều chương trình truyền hình từ đó sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Về chuyện tình cảm, anh và bạn gái hẹn hò với nhau thuở còn trên ghế nhà trường. Sau 11 năm hẹn hò, cả 2 chính thức về chung nhà vào ngày 20/5/2020. 

Chu Tử Kiêu

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-10

Khi Chu Tử Kiêu học trung học, anh cao 1m78, nặng gần 100kg. Chu Tử Kiêu khi đó do xem bộ phim truyền hình nổi tiếng Thiên Kiều Phong Vân, đã âm thầm quyết tâm sau này phải làm một người mẫu. 

Sau khi có mục tiêu, Chu Tử Kiêu mỗi ngày sau khi tan học đều chạy đến phòng tập thể hình, kiểm soát nghiêm ngặt về chế độ ăn uống, hạ quyết tâm từ bỏ cả đồ ăn vặt. Sau mấy tháng, cân nặng của Chu Tử Kiêu quay về thể trạng bình thường, trở thành một thanh niên đẹp trai.

Dàn sao Cùng ngắm mưa sao băng sau 12 năm: người vứt bỏ con ruột, người bắt cá 2 tay-11

Sau khi gia nhập làng giải trí, Chu Tử Kiêu được khán giả biết đến nhờ vai diễn Thượng Quan Thụy Khiêm trong phim Cùng ngắm mưa sao băng. Sau đó, sự nghiệp của anh không ngừng phát triển, nhận được vai chính trong hàng loạt các bộ phim hot như Thái Bình công chúa bí sử, Một nửa đồng thoại, Cung toả trầm hương,

Hiện tại Chu Tử Kiêu không ngừng đóng phim. Năm 2017 anh đóng vai chính cùng Trương Hinh Dư, Hà Nhuận Đông trong phim Hoa tàn hoa bay hoa đầy trời. Năm 2018 anh cùng Tống Dật đóng Lầu nhỏ có gió đông đều nhận được sự yêu thích của khán giả.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-va-dan-sao-cung-ngam-mua-sao-bang-sao-12-nam-n-249175.html

Chu Tử Kiêu Du Hạo Minh Trương Hàn vườn sao băng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa