Dàn sao đình đám hội tụ trong đại nhạc hội mừng sinh nhật Lazada

Đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow đón chào tuổi 11 vào tối 2/3 quy tụ dàn nghệ sĩ hot hàng đầu Vbiz đang là sự kiện âm nhạc được giới trẻ nóng lòng chờ đợi.

Trong nhiều năm trở lại đây, Lazada Supershow đã trở thành sự kiện âm nhạc được hàng nghìn bạn trẻ mong chờ trước mỗi dịp lễ hội mua sắm lớn. Với sự đầu tư về hình ảnh, hiệu ứng sân khấu và cả dàn nghệ sĩ góp mặt, sự trở lại của Lazada Birthday Supershow mừng sinh nhật 11 tuổi năm nay hứa hẹn quy mô hoành tráng.

Lazada Birthday Supershow sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 2/3 tại Sân vận động Bách Khoa Hà Nội và được livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada. Sự kiện năm nay quy tụ nhiều nghệ sĩ “hot” của showbiz như: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Soobin, Mono, Thuỳ Tiên, B Ray, Hoàng Dũng, Phương Ly, Pháo, MC Trần Ngọc, DJ Louis 8ightz, MC Hype Chồn.

Trong đó, Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên khiến các fan hâm mộ phấn khích. Là “thỏi nam châm” lôi cuốn khán giả với các bản hit vang danh, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP được dự báo sẽ khiến cho không khí tại sân vận động ĐH Bách Khoa Hà Nội bùng nổ hơn bao giờ hết. Trở lại sân khấu của Lazada Supershow sau gần 1 năm, giọng ca “Hãy trao cho anh” hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mới lạ về âm nhạc và dàn dựng sân khấu lộng lẫy. 

Dàn sao đình đám hội tụ trong đại nhạc hội mừng sinh nhật Lazada-1

 Sơn Tùng M-TP khiến fan nóng lòng chờ đón sân khấu cực cháy tại Lazada Birthday Supershow

Một trong những phần trình diễn sẽ được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi là tiết mục của Hoàng Thùy Linh. Thời gian gần đây, bản hit See Tình và Bo Xì Bo của Hoàng Thùy Linh đang “xâm chiếm” thế giới. Trong đó, ca khúc See Tình còn xuất sắc lọt BXH của Hàn Quốc. Sân khấu của Hoàng Thùy Linh tại Lazada Birthday Supershow sẽ sở hữu màu sắc riêng biệt và hứa hẹn mang đến trải nghiệm thị giác đỉnh cao cho khán giả. 

Dàn sao đình đám hội tụ trong đại nhạc hội mừng sinh nhật Lazada-2

Hoàng Thùy Linh hứa hẹn mang đến màn biểu diễn cực chất với loạt hit của mình

Một nhân vật không thể không nhắc đến tại Super Show năm nay chính là Đại sứ thương hiệu mới của Lazada - nam ca sĩ Mono. Thời gian qua Mono đã “gây bão” mạng xã hội nhờ những bản hit như: Waiting For You hay Quên Anh Đi... Sự xuất hiện của Mono lần này sẽ “khuấy đảo" sân khấu tại Sân vận động Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh đó, Đại sứ thương hiệu của Lazada - Hoa hậu Thùy Tiên cũng sẽ là nhân tố gây bất ngờ cho người hâm mộ khi cô sẽ xuất hiện trên sân khấu cùng các dancer và tạo nên không khí tiệc tùng, vui tươi tràn ngập. 

Dàn sao đình đám hội tụ trong đại nhạc hội mừng sinh nhật Lazada-3

Dàn sao đình đám hội tụ trong đại nhạc hội mừng sinh nhật Lazada-4

Trước sức hút mạnh mẽ từ Lazada Birthday Supershow, những chiếc vé của chương trình đang trở thành cơn sốt khiến giới trẻ Hà Thành phải “săn lùng”. Ngay trước khu vực trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, không khó để thấy hình ảnh các bạn trẻ đứng xếp thành hàng dài để có thể sở hữu cho mình chiếc vé của Lazada Supershow. 

Cụ thể, các bạn trẻ chỉ cần thực hiện mua hàng thành công trên app Lazada và cung cấp hóa đơn mua hàng ngay tại khu vực đổi vé hoặc truy cập trang Facebook chính thức của Lazada Việt Nam: https://www.facebook.com/LazadaVietnam/posts/pfbid02vQk3bhcURLob8vdFGXSoBpT4k1z4NLVBAni8K1AeKyH6Ujp9veaZhRmTtEPW7hXxl

Dàn sao đình đám hội tụ trong đại nhạc hội mừng sinh nhật Lazada-5

 Giới trẻ xếp hàng đổi vé tham dự Đại nhạc hội mừng sinh nhật Lazada 11 tuổi 

Các fan hâm mộ không có mặt tại Hà Nội vẫn có thể hòa mình vào đại nhạc hội trên livestream trên app Lazada vào 19h00 ngày 2/3. Đặc biệt, cơn mưa voucher 11 tỷ đồng và 11.111 quà tặng độc quyền từ Strongbow, M.A.C, Estee Lauder …  sẽ được tung ra xuyên suốt trong livestream. 

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” kéo dài trong 11 ngày từ ngày 3/3 - 13/3/2023. Trong dịp này, người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, tận hưởng ưu đãi Hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

Ngoài ra, LazLook và LazBeaty - kênh mua sắm thời trang và làm đẹp trên Lazada cũng là nơi tín đồ shopping không thể bỏ qua để cập nhật các xu hướng mới nhất hiện nay, và lựa chọn quà tặng dành cho người phụ nữ yêu thương với ngàn deal giá hời, chất lượng. 


Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-dinh-dam-hoi-tu-trong-dai-nhac-hoi-mung-sinh-nhat-lazada-n-337880.html

mua sắm online Lazada mua hàng trực tuyến Hoàng Thuỳ Linh Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao