Chí Tài qua đời

Dàn sao đòi 'xử' gymer xúc phạm vợ Chí Tài, nghệ sĩ Hữu Châu dặn dò thấm thía

Có vẻ cả nghệ sĩ Hữu Châu và nghệ sĩ Hoài Linh đều không muốn sự việc đi xa, ảnh hưởng đến hình ảnh người làm nghệ thuật chân chính.

Những ngày qua, thông tin danh hài Chí Tài qua đời khiến cả showbiz Việt bàng hoàng. Trong lúc không khí đau buồn bao trùm, trên mạng xã hội, một nam gymer tên D.N gây tranh cãi với livestream bàn luận chuyện hậu sự của cố nghệ sĩ.

"Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?", D.N dõng dạc.

Chưa hết, gymer còn bày tỏ sự gay gắt với ca sĩ Phương Loan, cùng với đó là những lời trách móc đi quá giới hạn dành cho người trong cuộc.

Dàn sao đòi xử gymer xúc phạm vợ Chí Tài, nghệ sĩ Hữu Châu dặn dò thấm thía-1
Gymer chê trách bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan.

Phát ngôn của D.N không chỉ khiến cộng đồng mạng bức xúc, mà giới nghệ sĩ cũng phải lên tiếng. Thu Trang, Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Jun Phạm, Đức Tiến, Tiến Luật... đồng loạt thể hiện sự phẫn nộ trên mạng xã hội. Thậm chí, một số nghệ sĩ còn muốn "xử đẹp" nhân vật này.

Trước sự sôi sục của nhiều đồng nghiệp trẻ, NSƯT Hữu Châu đăng đàn dặn dò: "Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này nghĩ mình là những người hung dữ. Các em, các cháu ơi!".

Dàn sao đòi xử gymer xúc phạm vợ Chí Tài, nghệ sĩ Hữu Châu dặn dò thấm thía-2
NSƯT Hữu Châu dặn dò dàn nghệ sĩ Vbiz.

Nghệ sĩ Hoài Linh liền để lại bình luận thể hiện sự đồng tình: "Anh nói các em nó đi anh". Đáp lại, nghệ sĩ Hữu Châu trả lời: "Anh chỉ nói như trên, hy vọng nhiều em, cháu hiểu và nghe lời mình. Em nghỉ ngơi đi, mấy ngày mệt rồi". 

Qua cuộc trò chuyện của Hoài Linh và Hữu Châu, có thể thấy cả 2 nghệ sĩ gạo cội đều không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, khiến hình ảnh người làm nghệ thuật chân chính bị xấu đi trong mắt công chúng.

Dàn sao đòi xử gymer xúc phạm vợ Chí Tài, nghệ sĩ Hữu Châu dặn dò thấm thía-3
Nghệ sĩ Hoài Linh - nghệ sĩ Hữu Châu có vẻ không muốn mọi việc đi quá xa.

Liên quan tới sự việc trên, tối 13/12, gymer D.N đã có động thái xin lỗi bà xã nghệ sĩ Chí Tài và những người yêu mến cặp vợ chồng. 

Bên cạnh đó, anh cũng lên án những người dùng mạng cắt ghép những câu trả lời của mình trong livestream, lợi dụng để đánh dư luận theo hướng khác. 

"Nhiều người cáo buộc D.N lợi dụng sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài để câu like, thì D xin khẳng định, trước giờ mình không câu like cái gì cả. Lời nói của D có thể được truyền tải tới các bạn mà không đủ đầu đủ đuôi. Đó cũng không phải lời D nói với các bạn, mà D nói trên quan điểm đối với người đặt câu hỏi.

Chuyện là như vậy. Sự việc đi không đúng hướng vì bị một nhóm đối tượng dùng TikTok cắt ghép. Các đối tượng ở giữa đang làm một trò rất bẩn, đang cố dựng lên một D.N ngạo mạn, coi trời bằng vung, thất thức", D.N cho hay. 

D.N cũng bày tỏ sẵn sàng gặp những người đại diện gia đình nghệ sĩ Chí Tài để làm rõ câu chuyện.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-huu-chau-dan-do-dan-sao-doi-xu-gymer-xuc-pham-vo-chi-tai-n-245346.html

Phương Loan NSƯT Hữu Châu Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời