Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Hot boy nổi loạn' sau 9 năm: người bị đồn đồng tính, người vắng bóng màn ảnh

Cuộc sống của các diễn viên Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, Phương Thanh, Hiếu Hiền... đã có nhiều thay đổi sau 9 năm.

Hot boy nổi loạn ra mắt năm 2011 là phim điện ảnh Việt đầu tiên có tuyến nhân vật chính là người đồng tính. Bên cạnh câu chuyện về cô gái điếm tên Hạnh (Phương Thanh đóng), phim chủ yếu kể về nhân vật Khôi (Hồ Vĩnh Khoa đóng), một chàng trai đồng tính bị chối bỏ bởi gia đình phải vào Sài Gòn lập nghiệp.

Dàn sao Hot boy nổi loạn sau 9 năm: người bị đồn đồng tính, người vắng bóng màn ảnh-1
Hồ Vĩnh Khoa và Lương Mạnh Hải trong phim Hot boy nổi loạn

Vào thời điểm phim công chiếu, Hot boy nổi loạn đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBT và đánh dấu một bước ngoặt lớn của dòng phim về đề tài đồng tính tại Việt Nam. 9 năm sau ngày bộ phim được công chiếu, 4 diễn viên chính của Hot boy nổi loạn có nhiều thay đổi lớn về sự nghiệp và cuộc sống.

Lương Mạnh Hải

Dàn sao Hot boy nổi loạn sau 9 năm: người bị đồn đồng tính, người vắng bóng màn ảnh-2
Trong phim, Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa có những cảnh diễn tình cảm

Trước khi đóng phim Hot boy nổi loạn, Lương Mạnh Hải đã là diễn viên nổi tiếng, anh đã từng gây ấn tượng qua nhiều phim như Nữ tướng cướp, Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc...Sau những dấu ấn trên màn ảnh, nam diễn viên quyết định thành lập công ty riêng hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Dàn sao Hot boy nổi loạn sau 9 năm: người bị đồn đồng tính, người vắng bóng màn ảnh-3
Lương Mạnh Hải khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư tình cảm

Năm 2015 anh cũng thử sức với vai trò nhà sản xuất cho phim Con ma nhà họ Vương nhưng không tạo được tiếng vang như mong đợi.  Vài năm trở lại đây, Lương Mạnh Hải sống khá kín tiếng. Dù đã 38 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn chưa kết hôn hay công khai bạn gái. Lương Mạnh Hải từng dính tin đồn yêu Vũ Ngọc Đãng nhưng đạo diễn đã lên tiếng phủ nhận.

Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa là cái tên khá mờ nhạt dù đã làm người mẫu được một thời gian. Sau khi bộ phim ra mắt, nam diễn viên được rất nhiều người hâm mộ để mắt đến đặc biệt là fan nữ. Sự nghiệp của Hồ Vĩnh Khoa lên như diều gặp gió sau khi phim ra mắt, anh nhận được nhiều lời mời của các nhà thiết kế và trở thành gương mặt đại diện cho các những thương hiệu lớn.

Dàn sao Hot boy nổi loạn sau 9 năm: người bị đồn đồng tính, người vắng bóng màn ảnh-4
Hồ Vĩnh Khoa nhận được nhiều sự chú ý sau khi tham gia phim

Nam diễn viên tiếp tục được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chọn mặt gửi vàng vào vai chính trong phim Con ma nhà họ VươngHot boy nổi loạn 2 nhưng vẫn chưa vượt qua được cái bóng quá lớn của vai Khôi trong Hot boy nổi loạn. Sau đó, Hồ Vĩnh Khoa thường xuyên khiến khán giả bất ngờ với một loạt hình ảnh táo bạo khoe thân, từ đó anh dính đến những tin đồn về giới tính.

Dàn sao Hot boy nổi loạn sau 9 năm: người bị đồn đồng tính, người vắng bóng màn ảnh-5
Anh kết hôn đồng tính cùng bạn trai và sống hạnh phúc

Tháng 10/2017, Hồ Vĩnh Khoa gây bất ngờ tổ chức đám cưới đồng tính với người mẫu Rhonee Rojas. Từ khi kết hôn đến nay, nam diễn viên không còn tham gia hoạt động showbiz, anh có một cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam diễn viên cùng người bạn đời đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Hiếu Hiền

Hiếu Hiền được mời vào vai thứ chính thằng khờ trong Hot boy nổi loạn đóng cặp cùng nữ ca sĩ Phương Thanh. Trước khi đến với phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, anh là gương mặt quen thuộc với sân khấu cải lương, hài kịch khi hoạt động trong nhóm hài của mẹ anh – cố nghệ sĩ Kim Ngọc. 

Dàn sao Hot boy nổi loạn sau 9 năm: người bị đồn đồng tính, người vắng bóng màn ảnh-6
Hiếu Hiền nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi đóng phim Hot boy nổi loạn

Chính sự truyền tải đầy tinh tế bằng đôi mắt và cử chỉ chân thực của nhân vật này đã giúp anh chiếm trọn tình cảm từ khán giả. Sau Hot boy nổi loạn, anh được mời tham gia nhiều phim như Cho một tình yêu, Kính thưa Osin, Tèo em, Bảo mẫu siêu quậy, Vừa đi vừa khóc, Long ruồi... Hiếu Hiền kết hôn vào năm 2010, vợ chồng nam diễn viên đã có hai con - một trai và một gái.

Dàn sao Hot boy nổi loạn sau 9 năm: người bị đồn đồng tính, người vắng bóng màn ảnh-7
Anh đang sống cuộc sống hạnh phúc bên gia đình

Phương Thanh

Vào vai cô gái điếm trong bộ 4 nhân vật chính trong phim nhưng Phương Thanh không có quá nhiều đất diễn mà chủ yếu làm nền cho nhân vật của Hiếu Hiền. Đây cũng là một trong những vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất của cô cho tới thời điểm hiện tại.

Dàn sao Hot boy nổi loạn sau 9 năm: người bị đồn đồng tính, người vắng bóng màn ảnh-8
Vai diễn của Phương Thanh trong phim khiến nhiều người cảm động

Những năm gần đây, Phương Thanh không chỉ bận rộn đi show mà cô còn được mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi về âm nhạc, tuy nhiên cô rất ít khi ra sản phẩm mới. Vào năm 2016, nữ ca sĩ lần đầu công khai con gái trước công chúng, ngoài ra Phương Thanh cũng tiết lộ về bố của bé Gà.

Dàn sao Hot boy nổi loạn sau 9 năm: người bị đồn đồng tính, người vắng bóng màn ảnh-9
Khán giờ chờ đợi cô quay lại với phim ảnh

Sau một thời gian im ắng không tham gia phim ảnh, mới đây "chị Chanh" đã quay trở lại với dự án phim mới và mọi người đều chờ đợi sự xuất hiện trở lại của nữ ca sĩ trên màn ảnh rộng.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-9-nam-dan-dien-vien-hot-boy-noi-loan-gio-ra-sao-n-240070.html

Hiếu Hiền lương mạnh hải Hồ Vĩnh Khoa Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa