Hôn nhân màu hồng của Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời đồng tính sau 2 năm làm đám cưới

Trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Tình yêu của họ vẫn lãng mạn, nồng cháy như ngày chưa kết hôn.


Cách đây ít giờ, nam ca sĩ kiêm diễn viên Hồ Vĩnh Khoa đăng tải bức ảnh lãng mạn bên bạn đời Rhonee Rojas trên trang cá nhân. Trong ảnh, cặp đôi đam mỹ trao nhau nụ hôn ngọt ngào kỷ niệm 2 năm ngày cưới. "Chúc mừng 2 năm ngày cưới của chúng ta. Chúng tôi đang kỷ niệm điều đó tại London", Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ trong hạnh phúc.


Trên trang cá nhân, Rhonee Rojas cũng dành nhiều lời ngọt ngào cho Hồ Vĩnh Khoa: "Vậy là kết hôn được tròn 2 năm rồi, và anh rất hạnh phúc vì đã làm điều ấy. Em là trái tim và linh hồn của anh. Anh mong chờ nhiều cuộc phiêu lưu cùng nhau hơn nữa. Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới tới thiên thần của anh" (Tạm dịch).


Trước đó, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas tổ chức đám cưới tại Mỹ vào đầu tháng 10/2017. Hôn lễ của hai mỹ nam diễn ra trên một bãi biển xinh đẹp, bình yên. Sự kiện này thu hút nhiều sự chú ý đối với khán giả Việt Nam, bởi Hồ Vĩnh Khoa đã rút khỏi showbiz được một thời gian. Anh cũng là sao nam showbiz hiếm hoi công khai mối tình đồng tính và thực hiện nghi thức đám cưới, đăng ký kết hôn hợp pháp.


Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa là một nam vương, người mẫu quốc tế khá nổi tiếng. Rhonee Rojas mang trong người 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan) và từng đăng quang Nam vương Thái Lan 2011.


Sau khi kết hôn, cuộc sống của Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời khiến nhiều khán giả tò mò, quan tâm. Hiện cặp đôi đang sinh sống tại Hawaii (Mỹ). Không giấu giếm, những khoảnh khắc hạnh phúc ở đời thường thường xuyên được hai mỹ nam chia sẻ trên mạng xã hội. 


Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời được khen ngợi đẹp đôi, sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng 6 múi vạm vỡ cân xứng. Vì vậy, dù rút khỏi showbiz từ lâu nhưng đời sống hôn nhân của nam diễn viên "Hotboy nổi loạn" vẫn được rất nhiều khán giả trong nước theo dõi. Họ cũng được xem là cặp đôi rất đẹp của cộng đồng LGBT.


Nam ca sĩ sinh năm 1988 và bạn đời có phong cách sống rất tương đồng. Họ đều có đam mê với những hành trình du lịch, khám phá thiên nhiên, đặc biệt là thích chụp ảnh khỏa thân nóng bỏng...


Không chỉ đồng điệu về lối sống, cặp đôi cũng rất ăn ý về phong cách thời trang. Những bộ ảnh đẹp được họ chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.



Trong suốt 2 năm qua, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas có một cuộc hôn nhân màu hồng đúng nghĩa. Họ tận hưởng hạnh phúc mỗi ngày, những bức ảnh sánh đôi tình tứ trên mạng xã hội cũng đủ để cho thấy điều ấy.


Với sự hòa hợp trong tính cách và quan điểm sống, họ luôn cảm thông và thấu hiểu lẫn nhau, dù đi đâu cũng không rời nửa bước. 


Có thể nói Rhonee Rojas đến rất đúng thời điểm, và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho Hồ Vĩnh Khoa. Được biết, nam ca sĩ trước đó có đường tình không mấy suôn sẻ. Nhưng sau những nỗi buồn, giờ đây anh đã có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.


Không chỉ gắn bó trong cuộc sống, Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời nam vương còn đồng hành với nhau trong công việc. 


Hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi đam mỹ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-vinh-khoa-va-ban-doi-hanh-phuc-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi-n-198011.html

cộng đồng LGBT Hồ Vĩnh Khoa đồng tính

Tin tức mới nhất