Dàn sao khủng hội ngộ đêm nhạc Habeco Music Festival 2015

(2Sao) - Ngoài sự tham gia trình diễn của “Bad Boy” Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, Đêm nhạc bia Hà Nội - Habeco Music Festival 2015 ngày 10/7/2015 tại Hải Phòng còn là không gian hội ngộ của những ca sĩ đang được giới trẻ mến mộ nhất hiện nay.

Đông Nhi là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng. Sau khi giành giải quán quân cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng, cô là gương mặt được yêu thích hàng đầu hiện nay. Nói tới Đông Nhi, khán giả không thể không nhắc đến những bản hit quen thuộc: “Bối rối”, “Lời thú tội ngọt ngào”, “Vì ai vì anh”, “Giận lòng”,... đặc biệt là ca khúc “Bad boy” một lần nữa khẳng định tên tuổi của Đông Nhi. Trong chương trình, nữ ca sĩ xinh đẹp này hứa hẹn đốt cháy sân khấu với vũ đạo nóng bỏng cùng giai điệu rộn ràng của những bản nhạc dance đang được yêu thích nhất.

Habeco Music Festival 2015 với sự tham gia của ca sĩ Đông Nhi

Quán quân The Remix sẽ “đốt cháy” sân khấu Habeco Music Festival
bằng vũ đạo nóng bỏng
 
Bên cạnh Đông Nhi, một gương mặt nam ca sĩ cũng được khán giả Hải Phòng mong chờ là Noo Phước Thịnh. Trên sân khấu hoành tráng, ấn tượng của Habeco Music Festival 2015,  những ca khúc gắn với tên tuổi của chàng ca sĩ này như “Không hối tiếc”, “Gạt đi nước mắt”, “100% yêu em” hẳn sẽ làm say lòng khán giả.  

Noo Phước Thịnh cũng sẽ hội ngộ khán giả đất Cảng với những bản hit quen thuộc

Ngoài ra, đêm nhạc cũng là không gian hội ngộ của những ca sĩ, rapper, DJ đình đám được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay như Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Bid Daddy-  Mr A, DJ Ngọc Ngà...  Họ sẽ cống hiến và biểu diễn hết mình để giúp cho các bạn trẻ tham dự có một đêm nhạc trọn vẹ, nhiều cảm xúc.




Đến với Đêm nhạc bia Hà Nội-Habeco Music Festival 2015 khán giả còn được thưởng thức bia miễn phí, tham gia vào nhiều trò chơi sôi động. Đặc biệt chương trình chỉ diễn ra một đêm duy nhất, dành cho những khán giả trên 18 tuổi và vé tham dự chương trình được phát miễn phí. Với tiêu chí hoàng tráng, đẳng cấp, ấn tượng Đêm  nhạc bia Hà Nội - Habeco Music Festival 2015 đang là đêm nhạc được giới trẻ mong chờ hè này.

Website: musicfestival.habeco.com.vn
https://www.facebook.com/HabecoMusicFestival2015
Hotline: 0913988795 (Mr Thịnh)

 

Thúy Ngà - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao