Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Lục Trinh Truyền Kỳ' sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử

Sau thành công của "Lục Trinh Truyền Kỳ", các diễn viên của bộ phim giờ đây đều có những thay đổi lớn trong cuộc sống.

Năm 2013, bộ phim truyền hình Lục Trinh Truyền Kỳ dưới sự chỉ đạo của "biên kịch vàng" Vu Chính, quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp cùng cốt truyện hấp dẫn, sau khi ra mắt đã gây được tiếng vang lớn và đưa tên tuổi các ngôi sao đến gần với khán giả hơn.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã qua 7 năm kể từ ngày phát sóng, nhưng với những dấu ấn sâu đậm mà bộ phim đã để lại, nhiều người vẫn luôn quan tâm đến sự nghiệp và cuộc sống của các diễn viên góp mặt.

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-1

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vại nữ chính Lục Trinh trong Lục Trinh Truyền Kỳ, nữ tướng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc. Cô là người có bản lĩnh, thông minh và lương thiện.

Khi quay bộ phim này, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh cũng chưa phải quá nổi bật, nhưng Lục Trinh Truyền Kỳ có thể nói chính là “bàn đạp” quan trọng để nữ diễn viên tiếp tục phát triển sự nghiệp ở nhiều vai diễn tiếp theo.

Điển hình cho những bộ phim làm nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh phải kể đến Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện,… Đến thời điểm hiện tại mỹ nhân họ Triệu có thể xem là diễn viên thành công và có tầm ảnh hưởng nhất trong dàn sao của bộ phim này.

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-2

Tuy nhiên, trong suốt 7 năm này, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận phải không ít “gạch đá” từ phía netizen vì cách hành xử và những phát ngôn bị chê là EQ thấp. Mặc dù vậy, bằng tài năng diễn xuất cùng sự tận tâm với nghề, mỹ nhân Sở Kiều Truyện ngày càng khiến công chúng phải có cái nhìn khác về nàng “tiểu hoa” mang danh học vấn thấp.

Cô hiện sở hữu một lượng fans vô cùng đông đảo và được mệnh danh là nữ hoàng “bảo chứng rating” cho các bộ phim truyền hình. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công, mà còn ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phùng Thiệu Phong. Đặc biệt là sau khi nàng Dĩnh bảo sinh con trai cho nhà họ Phùng.

Thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị quay trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng qua tác phẩm Hữu Phỉ đóng cùng đàn em Vương Nhất Bác. Bên cạnh đó, những hình ảnh mới nhất của nàng tiểu hoa này khiến các fan giật mình vì vừa sinh con chưa lâu cô đã sở hữu vòng eo con kiến đáng mơ ước cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-3

Trần Hiểu

Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu khi đóng Lục Trinh Truyền Kỳ cũng chưa được khán giả biết đến nhiều. Về sau, nam diễn viên lần lượt xuất xuất hiện trong nhiều tác phẩm cộp mác Vu Chính như: Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Cung Toả Trầm Hương,… giúp tên tuổi của anh ngày càng lan rộng và được chú ý nhiều hơn.

Sau đó, nam diễn viên cũng dần chuyển hướng diễn xuất sang những nhân vật có chiều sâu hơn. Điển hình là vai diễn Thẩm Tinh Di si tình trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, đóng cặp với nữ hoàng rating Tôn Lệ giúp Trần Hiểu gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-4

Trần Hiều trên màn ảnh nhỏ thường gắn với hình ảnh công tử đào hoa đa tình, nhưng kỳ thực ngoài đời anh lại là một người chồng chung thuỷ và yêu thương bà xã Trần Nghiên Hy hết mực.

Cặp đôi “phim giả tình thật” sau khi cùng đóng Tân Thần Điêu Đại Hiệp và kết hôn vào năm 2016. Hiện tại, Trần Hiểu có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên bà xã hơn 4 tuổi cùng cậu con trai nhỏ. Tuy nhiên, về sự nghiệp, nam diễn viên trong thời gian gần đây lại có chút giảm nhiệt khi ít xuất hiện trong các dự án phim hơn.

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-5

Đường Nghệ Hân

Bộ phim có thể nói đã đánh dấu một trong những vai diễn phản diện hiếm hoi của Đường Nghệ Hân. Năm đó, Đường Nghệ Hân mới “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí, vai diễn phản diện này cũng giúp cô gây được ấn tượng nhất định khi khiến khán giả phải “ghét cay ghét đắng” mỗi lần xem.

Sau Lục Trinh Truyền Kỳ, nữ diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn khi tham gia siêu phẩm cung đấu Chân Hoàn Truyện cùng một số dự án phim khác.

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-6

Trải qua 7 năm, Đường Nghệ Hân gây ấn tượng với cuộc sống đời tư kín đáo và chuyện tình đáng ngưỡng mộ với mỹ nam Trương Nhược Quân. Dù rằng không đóng nhiều phim nhưng mỹ nhân họ Đường hoàn toàn dựa vào năng lực của bản thân để có chỗ đứng trong sự nghiệp, giờ đây cô đang tạm lui về hậu trường để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình.

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-7

Dương Dung

Dương Dung đảm nghiệm vai nữ phản diện Tiêu Hoán Vân trong Lục Trinh Truyền Kỳ. Với diễn xuất chân thực, biểu cảm đa dạng và ánh mắt biết nói, cô đã khắc hoạ hình ảnh nàng Hoàng Hậu vừa đáng thương vừa đáng giận, xinh đẹp nhưng lại xảo trá và độc ác.

Sau Lục Trinh Truyền Kỳ, Dương Dung đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim khá nổi tiếng như Tình Định Tam Sinh, Chế Tạo Mỹ Nhân, Truy Tìm Ký Ức,… Trong mỗi bộ phim dù là vai chính hay vai phụ, Dương Dung đều diễn xuất rất nhập tâm và mang đến những thước phim làm hài lòng phần đông khán giả.

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-8

Tuy nhiên, dù là sao nữ có tài diễn xuất lẫn ngoại hình xinh đẹp nhưng Dương Dung vẫn mãi không thể vươn lên hàng sao hạng A. Nguyên nhân được cho là vì cô “lười biếng” không chịu đóng phim và nhất quyết không theo quy tắc ngầm của giới giải trí.

Hiện tại, dù đã 39 tuổi nhưng Dương Dung vẫn trẻ trung xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi khiến nhiều người ngưỡng mộ và đặt cho cô biệt danh “mỹ nhân không tuổi” của Cbiz.

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-9

Kiều Nhậm Lương

Kiều Nhậm Lương trong Lục Trinh Truyền Kỳ vào vai vị Hoàng Đế Cao Diễn nhân hậu, anh minh và si tình. Ngoài bộ phim này, nam diễn viên còn gây ấn tượng qua các bộ phim tên tuổi như: Tiểu Thời Đại (bản truyền hình), Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em, Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm,…

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-10

Tuy nhiên, vào ngày 16/9/2016, một Kiều Nhậm Lương luôn giữ nụ cười toả nắng, tính cách hoà đồng, thân thiện đã chọn cách chấm dứt cuộc đời mình vì căn bệnh trầm cảm nặng, đem đến nỗi bàng hoàng và niềm tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Dàn sao Lục Trinh Truyền Kỳ sau 7 năm: người thăng hạng nhan sắc, người trầm cảm tự tử-11

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-luc-trinh-truyen-ky-sau-7-nam-n-231834.html

Đường Nghệ Hân trần hiểu dương dung kiều nhậm lương Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa