Dàn sao nam thay đổi ngoại hình

Trong ngành công nghiệp mà ngoại hình được xem xét kỹ lưỡng, không có gì lạ khi các diễn viên luôn cố gắng để có vẻ ngoài đẹp nhất.

Trong giới giải trí Hàn Quốc, các thần tượng thường có thân hình mảnh mai. Tuy nhiên, đó là ngoại lệ đối với nam giới. Nam tính là đặc điểm hấp dẫn không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới, một số người nổi tiếng đã tham gia thử thách và quyết định tập luyện để có thân hình hấp dẫn hơn. Khi mới ra mắt làng giải trí, Park Seo Joon khá mảnh mai, nhưng anh đã nỗ lực hết mình để có được thân hình như mong muốn. Ảnh: Starbiz, Hancinema.

2sao.vn | Photobook

Park Bo Gum cũng quyết định tham gia thử thách thay đổi ngoại hình. Vẻ nam tính của nam diễn viên có thể được cảm nhận nhiều hơn so với vai diễn Choi Taek trong Reply 1988. Ảnh: Kpop asiachan, Eukybear.

2sao.vn | Photobook

Ahn Jae Hyun vốn nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ, cao ráo nhờ xuất thân là người mẫu. Để phù hợp các vai diễn sau này, anh quyết định tập luyện nghiêm túc và đạt kết quả săn chắc như hiện tại. Ảnh: Starbiz, Bunjang.

2sao.vn | Photobook

Lee Jong Suk từng rất gầy và mảnh khảnh khi lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình Hàn Quốc. Sau khi nhận thấy tầm quan trọng của ngoại hình, anh chăm chỉ tập luyện, bổ sung thêm thực phẩm và thay đổi chế độ ăn để có thân hình cân đối. Ảnh: Skono, Elle.

2sao.vn | Photobook

Khi Lee Soo Hyuk lần đầu ra mắt với tư cách là người mẫu, anh được biết đến với thân hình mảnh khảnh, nhưng anh đã quyết định lột xác và thay đổi để thể hiện khía cạnh nam tính cho sự nghiệp diễn xuất. Ảnh: Marie Claire, Laitimes.

2sao.vn | Photobook

Trước khi ra mắt, nam diễn viên Lee Min Ho có thân hình mập mạp hơn là vạm vỡ. Do đó, anh chăm chỉ tập gym và hiện được biết đến với thân hình săn chắc, bờ vai rộng khỏe. Ảnh: Starbiz.

2sao.vn | Photobook

Nam Goong Min luôn được biết đến là người có thân hình đẹp dù khá gầy. Tuy nhiên, khi quyết định đảm nhận vai Han Ji Hyuk trong phim truyền hình Black Sun, nam diễn viên đã tập gym và tăng 14 kg cơ bắp. Ảnh: AllKpop, Koreaboo.

2sao.vn | Photobook

Tập thể hình luôn là cách tuyệt vời để giữ sức khỏe và duy trì sức hấp dẫn. Kim Woo Bin cũng nằm trong danh sách những màn thay đổi ngoại hình ngoạn mục. So với những ngày đầu ra mắt, bờ vai 58 cm của anh đã có nhiều sự cải thiện. Ảnh: Starbiz.

2sao.vn | Photobook

Khi Cha Eun Woo ra mắt với tư cách là thần tượng trong nhóm nhạc nam ASTRO, anh có thân hình gầy hơn bây giờ. Sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, anh đã chăm chỉ tập luyện để thay đổi ngoại hình nhằm phù hợp với các vai diễn khác nhau. Ảnh: Starbiz.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-sao-nam-thay-doi-ngoai-hinh-post1302523.html?fbclid=IwAR1G92neBwOOW7E5CBlsk8NFZYw3rEkpGjPxig5vG-s_t3MokMPTY7qdI-o

Park Seo Joon Ahn Jae Hyun Lee Min Ho park bo gum