'Spider-Man': Bom tấn tỷ đô và sự thay đổi của vũ trụ điện ảnh Marvel

"Spider-Man: No Way Home" trở thành cột mốc quan trọng nhất trong Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel cũng như cả loạt phim về Người Nhện từ trước đến nay.

Ra mắt từ hôm 17/12, Spider-Man: No Way Home trở thành bom tấn hoành tráng nhất của năm 2021 và đang trên đà trở thành bộ phim duy nhất năm nay có thể cán mốc 1 tỷ USD trên toàn cầu.

Hiện tại, phim đã thu về 1,37 tỷ USD, vượt qua Black Panther (2018) với 1,34 tỷ USD để trở thành bộ phim ăn khách thứ 12 trong lịch sử. 

Phim cũng đánh dấu sự thay đổi của Vũ trụ Điện ảnh Marvel bằng việc mở ra đa vũ trụ. Những giả thuyết nào có thể xảy ra sau Spider-Man: No Way Home? 

Phản diện Thanos có thể trở lại

Spider-Man: Bom tấn tỷ đô và sự thay đổi của vũ trụ điện ảnh Marvel-1

 

Trong Spider-Man: No Way Home, Doctor Strange đóng vai trò quan trọng trong việc mở ra bí mật về đa vũ trụ khi Peter Parker bị lộ thân phận và tìm tới “phù thủy tối cao” nhờ thay đổi ký ức. Sức mạnh của Stephen Strange mới mở ra và giải quyết mọi rắc rối cũng như tạo tiền đề cho một kỷ nguyên mới của cả Spider-Man lẫn MCU.

Điều này đồng nghĩa ở giai đoạn sau của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, siêu ác nhân Thanos có thể sẽ trở lại với sức mạnh lợi hại hơn gấp bội và các siêu anh hùng sẽ phải chiến đấu lại từ đầu với Thanos. Không còn Iron Man, Captain America và cả Black Widow, cuộc chiến với Thanos có thể sẽ khốc liệt hơn nhiều so với Infinity War Endgame. Tuy nhiên, điều này vẫn chỉ là một giả thiết mơ hồ và mới chỉ được hé lộ một chút trong đoạn kết của Spider-Man: No Way Home.

Người Nhện 4

Spider-Man: Bom tấn tỷ đô và sự thay đổi của vũ trụ điện ảnh Marvel-2

Chủ tịch Marvel Studios – Kevin Feige – xác nhận Người Nhện sẽ có phần 4 và đang được Sony Pictures tích cực phát triển dự án này. Nhà sản xuất Amy Pascal cũng đã tiết lộ trước truyền thông rằng Marvel đang xây dựng một bộ ba phim mới cho giai đoạn mới của Spider-Man thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Như vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng được gặp lại Tom Holland với vai diễn Người Nhện Peter Parker.

Venom gia nhập vũ trị Người Nhện

Spider-Man: Bom tấn tỷ đô và sự thay đổi của vũ trụ điện ảnh Marvel-3

Với việc mở ra đa vũ trụ, rất có thể Venom sẽ gia nhập binh đoàn của Người Nhện. Trong After Credit của Venom: Let There Be Carnage, nhà sản xuất đã tiết lộ bằng chứng rằng Venom sẽ “có gì đó liên quan” tới Peter Parker trong tương lai.

Ngoài ra trong chính After Credit của Spider-Man: No Way Home, Venom đã được nghe về sự xuất hiện của dàn siêu anh hùng cũng như Thanos. 

Doctor Stranger 2 và sự phát triển của đa vũ trụ điện ảnh

Spider-Man: Bom tấn tỷ đô và sự thay đổi của vũ trụ điện ảnh Marvel-4

Tiếp nối Spider-Man: No Way Home trong Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel là Doctor Strange In The Multiverse Of Madness (Phù thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn).

Phim dự kiến ra mắt mùa hè 2022, khái niệm “đa vũ trụ” mới được giới thiệu sơ lược trong Người Nhện tập này và hứa hẹn bùng nổ trong tập phim riêng thứ hai về Doctor Strange.

Với việc “Đa vũ trụ” mở ra kỷ nguyên mới của các siêu anh hùng, người hâm mộ kỳ vọng binh đoàn dị nhân X-Men sẽ xuất hiện trong bom tấn mới nhất của Marvel.

Anh Anh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/spiderman-bom-tan-ty-do-va-su-thay-doi-cua-vu-tru-dien-anh-marvel-n-291538.html

spiderman Marvel

Tin tức mới nhất