Dàn sao nam sinh năm 93 đầy triển vọng của màn ảnh Hàn

Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng họ sớm đã chứng tỏ được năng lực diễn xuất của bản thân và trở thành những cái tên không thể không nhắc đến của điện ảnh Hàn Quốc. Hãy cùng điểm qua xem họ là ai nhé!

1. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho sở hữu một gia tài tác phẩm đáng ngưỡng mộ. (Ảnh: Internet)

Xuất thân từ một gia đình nghèo khó và không có truyền thống nghệ thuật, Yoo Seung Ho bén duyên với điện ảnh một cách tình cờ từ khi anh mới lên 7 với bộ phim "Daddy Fish". Sau đó 2 năm, bộ phim điện ảnh "The Way Home" đã chính thức đem cái tên Yoo Seung Ho đến với nhiều khán giả hơn và biến anh trở thành "em trai quốc dân" trong mắt người hâm mộ.

Yoo Seung Ho với diện mạo của một diễn viên trưởng thành. (Ảnh: Internet)

Tuy chỉ mới 23 tuổi nhưng Yoo Seung Ho đã có 16 năm ăn cơm nghệ thuật và có một gia tài tác phẩm đáng ngưỡng mộ với 10 phim điện ảnh và 19 phim truyền hình, bỏ túi không biết bao nhiêu vai diễn đa chiều và khó nhằn. Yoo Seung Ho cũng đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự một cách xuất sắc trong năm 2014 vừa qua để hoàn toàn tập trung vào con đường điện ảnh phía trước.

Yoo Seung Ho mong muốn trở thành một diễn viên đáng tin cậy và có thể mang lại hạnh phúc cho người khác. (Ảnh: Internet)

Luôn phấn đầu lột bỏ danh hiệu diễn viên nhí để tiến đến một diễn viên thực lực trưởng thành, Yoo Seung Ho gây ấn tượng mạnh với khán giả qua nhiều vai diễn gai góc, nặng nề như Yeo Woon trong "Warrior Baek Dong Soo", Harry Borison trong "I Miss You" hay mới đây nhất là Seo Jin Woo trong "Remember", Hwan Hee trong "Joseon Magician" và Kim Sun Dal trong "Kim Sun Dal".

Yoo Seung Ho thật sự là nam diễn viên sinh năm 1993 đầy kinh nghiệm và có thể làm tốt ở cả 2 mảng điện ảnh và truyền hình. Giờ đây, Yoo Seung Ho không còn là diễn viên nhí ngày nào mà là nam diễn viên được kì vọng tiếp nối thế hệ diễn viên thực lực của xứ Hàn hiện nay.

2. Park Bo Gum

Park Bo Gum sớm cho người khác thấy được tài năng diễn xuất thiên bẩm. (Ảnh: Internet)

Tuy khởi đầu là một thực tập sinh trong một công ty âm nhạc, nhưng Park Bo Gum sớm cho người khác thấy được tài năng diễn xuất thiên bẩm đang sục sôi trong mình. Park Bo Gum ra mắt lần đầu với một vai nhỏ trong bộ phim Blind (2011) cùng Kim Ha Neul và Yoo Seung Ho.

Sau đó, anh cũng tham gia nhiều vai diễn có cá tính riêng biệt như Lee Yoon Ho trong Cantabile Tomorrow (2014), luật sư tâm thần Lee Min trong I Remember You (2015) và kì thủ Choi Taek trong Reply 1988 (2015) và Park Seok Hyun trong China Town (2015).

Choi Taek thật thà, sâu sắc qua lối diễn tinh tế của Park Bo Gum. (Ảnh: Internet)

2015 là một năm khá thành công với chàng trai trẻ 23 tuổi này khi anh gây được ấn tượng tốt ở cả 2 mảng truyền hình và điện ảnh. Vai diễn Park Seok Hyun đã giúp Park Bo Gum nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Đồng thời nhân vật Choi Taek thật thà, sâu sắc qua lối diễn tinh tế trong Reply 1988 (Lời hồi đáp năm 1988) cũng đã chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ.

"Moonlight Drawn By Clouds" được chuyển thể từ tiểu thuyết trên mạng cùng tên.
(Ảnh: Internet
)

Nói không ngoa chút nào khi cho rằng Park Bo Gum là cái tên đang được đông đảo khán giả dõi theo và kì vọng. Trong tương lai không xa, hứa hẹn Park Bo Gum sẽ là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn. Sắp tới đây, anh sẽ vào vai thái tử Hyomyeong, sánh đôi cùng Kim Yoo Jung trong bộ phim cổ trang "Moonlight Drawn By Clouds" được chuyển thể từ tiểu thuyết trên mạng cùng tên.

3. Seo Kang Joon


Seo Kang Joon là cái tên đầy triển vọng của điện ảnh Hàn. (Ảnh: Internet)

Seo Kang Joon sinh năm 1993 và có tên thật là Lee Seung Hwan. Xuất thân là một ca sĩ trong nhóm nhạc 5urprise của Fantagio, Seo Kang Joon xuất hiện lần đầu trên màn ảnh trong bộ phim Good Doctor (2013) trong vai trò khách mời.  Anh cũng tham gia vào các bộ phim như Cunning Single Lady (2014), What's with this family (2014), Hwajung (2014) và mới đây nhất là Beauty Inside (2015), Cheese In The Trap (2015) và Entertainer (2015).

Seo Kang Joon đã dần chứng tỏ được năng lực của mình bằng lối diễn xuất tự nhiên.
(Ảnh: Internet)


Tuy chỉ mới bước vào môn nghệ thuật thứ 7 này không lâu, nhưng Seo Kang Joon đã dần chứng tỏ được năng lực của mình bằng lối diễn xuất tự nhiên. Chính vì vậy năm 2015 - 2016 đã mang về cho diễn viên này những cơ hội đáng giá.

Vai diễn Baek In Ho trong Cheese In The Trap. (Ảnh: Internet)

Có thể nói vai diễn Baek In Ho trong Cheese In The Trap đã giúp cái tên Seo Kang Joon đến gần với người hâm mộ quốc tế hơn. Dù có nhiều bê bối đằng sau bộ phim này nhưng những gì mà Seo Kang Joon thể hiện cho thấy anh là một nam diễn viên diến xuất tốt và có tiềm năng.

Được biết, trong năm nay, Seo Kang Joon sẽ tiếp tục đảm nhận một vai chính trong Entourage đóng cùng Lee Kwang Soo, Lee Dong Hwi, Park Jung Min, Jo Jin Woong và dàn khách mời khủng như đạo diễn Park Chan Wook, Ha Jung Woo, Kim Tae Ri, Song Ji Hyo, Kang Ha Neul,...Hứa hẹn đây sẽ là bom tấn của đài TVN vào cuối năm nay và là một cơ hội hiếm có đối với riêng Seo Kang Joon.

4. Ji Soo

Ji Soo là một trong những hiện tượng của nền phim ảnh Hàn năm nay. (Ảnh: Internet)

Nam diễn viên trẻ Ji Soo được biết đến lần đầu qua vai diễn Ko Bok Dong trong Angry Mom (Khi mẹ nổi giận) dù trước đó anh cũng góp mặt trong vài phim ngắn và phim điện ảnh. Anh dường như trở thành một hiện tượng và được đông đảo khán giả yêu thích.

Ji Soo trong bộ phim Page Turner. (Ảnh: Internet)

Thành công bước đầu trong Angry Mom giúp Ji Soo tiến bước vững chải trên màn ảnh nhỏ. Anh liên tục tham gia những phim Cheer Up (2015), Sassy, Go Go (2015), Page Turner (2016), Doctors (2016) và sẽ  vào vai thập tứ hoàng tử trong bộ phim dự kiến sẽ oanh tạc mọi thị trường "Moon Lovers" cùng Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, IU cùng dàn idol nổi tiếng.


Với vẻ ngoài nam tính và diễn xuất tự nhiên, Ji Soo đang vững bước trên con đường nghệ thuật. (Ảnh: Internet)

Ngoài mảng truyền hình, Ji Soo còn được giao một vai quan trọng trong bộ phim điện ảnh Glory Day. Điều này chứng tỏ tài năng của Ji Soo đã được phần nào công nhận. Và theo lẽ dĩ nhiên, với những gì mà Ji Soo đã và đang thể hiện, khán giả có quyền kì vọng và tin rằng nam diễn viên này sẽ làm nên chuyện trong một tương lai không xa.

5. Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo đi lên từ một diễn viên nhí. (Ảnh: Internet)

Cũng giống như Yoo Seung Ho, Lee Hyun Woo đi lên từ một diễn viên nhí. Anh được khán giả ghi nhớ như một cậu bé nhỏ nhắn với khuôn mặt hiền lành, đáng yêu. Nhờ chặng đường dài diễn xuất, Lee Hyun Woo cũng bỏ túi cho mình nhiều vai diễn ấn tượng. Trong số đó Cha Dol Yi trong Iljimae, Kim Yu Shin lúc nhỏ trong Queen Seon Deok, Cheo Ro trong The Four Legend, Hong Chan Do trong God of Study, Gye Bak trong Gye Bak,...

 Lee Hyun Woo chọn đi trên con đường trở thành diễn viên thực lực ở phố điện ảnh Chungmuru. (Ảnh: Internet)

Tuy khởi nghiệp khá sớm và cũng tạo được ấn tượng tốt đẹp nhưng mãi đến năm 2013, Lee Hyun Woo mới thực sự tỏa sáng khi thể hiện thành công vai diễn điệp viên trong phim điện ảnh đình đám Secretly, Greatly. Từ đây, Lee Hyun Woo bắt đầu chọn đi trên con đường trở thành diễn viên thực lực ở phố điện ảnh Chungmuru. Nhiều người dự đoán rằng, Lee Hyun Woo sẽ là một cái tên nổi trội ở mảng điện ảnh.

Liệu Lee Hyun Woo có thể đáp lại được những kì vọng của người hâm mộ? (Ảnh: Internet)

Dù thành công ở mảng điện ảnh nhưng may mắn lại không mỉm cười với Hyun Woo ở mảng truyền hình. Tác phẩm quay lại màn ảnh nhỏ Moorim School của Hyun Woo đã nhận được nhiều gạch đá từ dư luận và bị chính nhà đài nhẫn tâm cắt tập. Thế nhưng thất bại này không đồng nghĩa với việc Lee Hyun Woo diễn xuất tệ và khán giả vẫn luôn chờ đợi một Lee Hyun Woo bùng nổ và đột phá hơn.

6. Do Kyung So

Do Kyung So nhận được khá nhiều lời khen từ nhà phê bình và phản ứng tích cực từ khán giả. (Ảnh: Internet)

Bén duyên phim ảnh nhờ vai diễn Han Kang Woo trong It’s Ok That’s Love (2014), diễn xuất "ngọt" của Do Kyung So nhận được khá nhiều lời khen từ nhà phê bình và phản ứng tích cực từ khán giả. Nhờ vai diễn này, anh phần nào xóa bỏ được định kiến "Idol đóng phim" của một bộ phận khán giả khó tính ở Hàn và nghiễm nhiên trở thành gương mặt trẻ đầy triển vọng.

Do Kyung Soo trong bộ phim Pure Love. (Ảnh: Internet)

Mới đây, Do Kyung So đã giành giải nam diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Baeksang Art với vai diễn Beom Sil trong bộ phim Pure Love. Ngoài ra, anh cũng dành được nhiều giải thưởng với vai diễn Tae Young bộ phim điện ảnh Cart trước đó.

Do Kyung So dù là một idol lấn sấn sang phim ảnh nhưng anh càng ngày càng chứng tỏ được thực lực bản thân thông qua những dự án được chọn lựa cẩn trọng. Tin chắc rằng, Do Kyung So sẽ còn bay xa, bay cao hơn trên bầu trời phim ảnh cùng các tiền bối sinh năm 93 đầy tài năng khác. 5.

Theo Thegioitre.vn

Tin tức mới nhất