Phim cũ người xưa

Dàn sao phim 'Thần Tượng' sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback

Những diễn viên trong phim "Thần tượng" sau 7 năm đã có những thay đổi trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Ra mắt vào năm 2013, Thần Tượng ban đầu không tạo được ấn tượng với khán giả khi Quang Huy là một nhạc sĩ chuyển qua làm phim. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau sự cố lộ clip nhạy cảm.

Phim còn có sự tham gia của Harry Lu, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Cường Seven, Vĩnh Thụy...Dù không được kì vọng nhiều nhưng ở thời điểm khi phim phát hành, Thần Tượng đã tạo được tiếng vang lớn.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-1
Dàn diễn viên phim Thần tượng giờ đều đã có những thành công

Đặc biệt đây là một trong những bộ phim nhận được đến 6 giải thưởng Cánh diều Vàng là: Phim điện ảnh xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc (Quang Huy), Nam diễn viên phụ xuất sắc (Ngô Kiến Huy),Thiết kế mỹ thuật xuất sắc (Ngô Phước Trường), Quay phim xuất sắc (Trang Công Minh) và phim do báo chí bình chọn. Ngoài ra, Hoàng Thuỳ Linh cũng được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là một trong những nhân vật được đánh giá cao bởi sự nỗ lực cố gắng của cô khi làm nghề. Những tưởng scandal năm nào sẽ nhấn chìm cô nhưng rồi nữ ca sĩ, diễn viên đã trở lại mạnh mẽ. Vai nữ chính của Thần tượng không đòi hỏi nhiều về tâm lý nên cũng không làm khó cô.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-2
Sau scandal, phim "Thần tượng" đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh hoàn thành tốt vai diễn của mình và bộ phim cũng truyền tải giấc mơ của chính cô từ đời thực vào phim. Sau Thần tượng, Hoàng Thùy Linh chủ yếu tập trung vào âm nhạc, cô từng bước chinh phục khán giả bằng khả năng và đam mê. Khi ra mắt album Hoàng, mang nét văn hóa Việt vào nhạc, Hoàng Thùy Linh đã khiến công chúng ngưỡng mộ và công nhận tài năng.

Không chỉ được quan tâm trong công việc, chuyện đời tư của nữ ca sĩ, diễn viên cũng được chú ý, từ việc yêu Vĩnh Thụy cho đến những tin đồn yêu người đồng giới là Gil Lê cũng được mọi người "săm soi" và khai thác triệt để tìm ra những bằng chứng chứng minh chuyện tình cảm là có thật.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-3
Cô đã ghi dấu ấn với vai diễn của mình

Sau nhiều năm vắng bóng trên phim ảnh, mới đây Hoàng Thùy Linh đã nhận lời quay trở lại đóng phim điện ảnh, cô khiến khán giả không khỏi tò mò và háo hức khi tham gia vào phim giật gân Trái Tim Quái Vật. Theo tiết lộ, nhân vật mà Hoàng Thùy Linh hóa thân được tiết lộ là một bà mẹ đơn thân trẻ trung tên Khánh - nghi phạm bậc nhất của một vụ án mạng xảy ra tại một khu chung cư cũ mà mọi bằng chứng đều hướng về người mẹ này.

Vụ án khiến một gia đình bị truy nã nhưng lại có một hung thủ đứng sau tất cả. Những thước phim được cho là đi tìm lời giải đáp về sự thật của vụ án này, giúp minh oan cho những người vô tội và lôi kẻ thủ ác ra ngoài ánh sáng.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-4
Sau 7 năm, Hoàng Thùy Linh quay trở lại với phim điện ảnh

Hoàng Thùy Linh  nhận lời đóng Trái tim quái vật vì nhận thấy nhân vật nữ chính đủ đặc biệt và khó “nhằn” khiến cô cảm thấy cuốn hút. Với cô, đó là một nhân vật không chỉ bề ngoài, hoàn cảnh sống mà cả nội tâm cũng rất khác với mình ngoài đời, là thách thức rất đáng để cố gắng.

Hứa Vĩ Văn

Là một nam diễn viên có ngoại hình điển trai, phong thái trầm tĩnh và lối diễn thu hút đã làm nên hình tượng người đàn ông lịch lãm luôn được các đạo diễn giao cho Hứa Vĩ Văn. Nam diễn viên cho biết anh khá kén chọn vai diễn, nhưng chỉ mất 1 ngày sau khi đọc kịch bản để đưa ra quyết định góp mặt trong phim Thần tượng.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-5
Hứa Vĩ Văn chỉ đọc kịch bản 1 ngày đã nhận đóng phim Thần tượng

Sự phát triển tâm lý nhân vật trong Thần tượng được Hứa Vĩ Văn thể hiện một cách tự nhiên nhất, vì vậy khán giả đã bị anh thuyết phục. Ngoài ra, tạo hình lịch lãm, mang đậm chất nghệ sĩ của nhân vật điển trai Long đã giúp Hứa Vĩ Văn trở thành “nam thần” trong lòng các fan nữ. Vai diễn này còn giúp anh nhận được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc của giải thưởng Cánh diều vàng năm 2013.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-6
Hứa Vĩ Văn được mệnh danh là "soái ca" của làng điện ảnh Việt

Sau 7 năm, Hứa Vĩ Văn vẫn định hình cho mình phong cách "soái ca" phim ảnh. Anh được các nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng” cho các nhân vật chính diện, mỗi vai diễn tuy bộc lộ nét cá tính khác nhau nhưng đều có chung một phong thái nho nhã, hào hoa. Việc thể hiện thành công kiểu nhân vật này đã tạo nên “thương hiệu” cho hình ảnh của quý ông U40 Hứa Vĩ Văn.

Harry Lu

Thần tượng là một bộ phim mang ý nghĩa thông điệp nhẹ nhàng, không tạo kịch tính quá mạnh của những người trẻ khi dấn thân vào con đường nghệ thuật. Harry Lu vào vai Trí xuất thân trong gia đình giàu có, mẹ mất từ khi mới được sinh ra luôn khát khao hiểu được con đường nghệ thuật của mẹ mình và tin vào nghệ thuật chân phương.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-7
Harry Lu đã có vai diễn đầu tay tròn vai

Vói vai diễn điện ảnh đầu tay, còn là một vai có sự chuyển biến nội tâm nhưng Harry Lu đã thể hiện khá tốt. Đạo diễn Quang Huy dùng ngay nét đặc trưng là giọng nói lơ lớ cùng vẻ mặt ngây thơ, trẻ con để xây dựng một thiếu gia gốc Hoa hơi ngây ngô nhưng đầy ước mơ.

Ở những đoạn cao trào đòi hỏi phải thể hiện sự thay đổi rõ rệt về tính cách cũng như chuyển biến tâm lý mạnh mẽ thì Harry Lu vẫn hơi sượng. Tuy nhiên sự tự nhiên cùng gương mặt sáng màn hình đã khiến anh chàng được chú ý hơn sau bộ phim.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-8
Với gương mặt điển trai, Harry Lu được nhiều đạo diễn chọn vào những vai thư sinh

Sau Thần tượng, anh tham gia thêm một số bộ phim như 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu, Hương Ga, Chàng Trai Năm Ấy...dù chưa tạo được ấn tượng với khán giả nhưng Harry Lu cũng là gương mặt được nhiều đạo diễn tin tưởng khi giao cho anh những vai diễn nhẹ nhàng thư sinh.

Năm 2017, Harry Lu gặp tai nạn xe đã khiến anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí, phải phẫu thuật. Những hình ảnh được công bố đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì trông anh chàng khác nhiều so với lúc trước.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-9
Gương mặt biến đổi khác lạ của Harry Lu

Hơn 1,5 năm bị tai nạn giao thông, trải qua hơn 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Harry Lu trở lại màn ảnh với vai Đình Bảo trong bộ phim của đạo diễn Luk Vân - Thật tuyệt vời khi ở bên em.  Xuất hiện trở lại với gương mặt khác hẳn sau thời gian điều trị kéo dài một năm, Harry Lu từng gánh chịu không ít những bình luận tiêu cực về nhan sắc của mình.

Dẫu vậy, anh đã vượt qua nhiều sợ hãi, ám ảnh để vào nhân vật là một diễn viên nổi tiếng, cũng gặp phải một tai nạn giống như Harry Lu ngoài đời.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-10
Sau tai nạn, Harry Lu trở lại với phim ảnh

Với một người được tung hô là "nam thần" như Harry Lu thì việc nhìn thấy mặt mình đầy những vết sẹo thật sự là một cú sốc và nỗi ám ảnh khôn nguôi. Khán giả vẫn thấy rõ những vết sẹo, cùng những biểu cảm không được rõ nét lắm của Harry Lu trong Thật tuyệt vời khi ở bên em.

Nhưng điều người xem có thể thấy nhiều hơn ở vai diễn này, lần trở lại của Harry Lu là niềm đam mê lớn, là quyết tâm vượt mọi trở ngại để được sống với nghề nghiệp của mình, dẫu có những trở ngại.

Ngô Kiến Huy

Trong phim Thần tượng, vai diễn của Ngô Kiến Huy là một hoạ sỹ thiết kế tốt nghiệp mỹ thuật, không thích đi làm theo nguyên tắc nên tự ra lập chuỗi cafe bán lẻ di động với thương hiệu riêng của mình. Sau đó anh nghe lời rủ rê vào làm giám đốc mỹ thuật của một công ty âm nhạc vừa nhỏ vừa nghèo. Từ một họa sỹ đến giám đốc mỹ thuật, Ngô Kiến Huy thoắt cái trở thành chàng trai lịch lãm, bóng bẩy.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-11
Ngô Kiến Huy tham gia phim "Thần tượng" cùng những người bạn

Dù xuất thân là ca sĩ nhưng khi rẽ ngang sang phim ảnh, Ngô Kiến Huy đã chứng tỏ mình không còn là “kẻ tay ngang” hay “dạo chơi” để đổi mới. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh như Chàng trai năm ấy, Siêu nhân X, Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua...với mỗi bộ phim, anh đều tạo được dấu ấn của riêng mình.

Dàn sao phim Thần Tượng sau 7 năm: Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu đồng giới, Harry Lu chật vật comeback-12
Khán giả chờ đợi Ngô Kiến Huy ở những vai diễn ấn tượng

Mải mê tập trung cho phim ảnh, làm MC, tham gia các gameshow, Ngô Kiến Huy mãi tới năm 2019 mới có thêm một hits mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình là Truyền Thái Y. Thời gian gần đây, khán giả thấy chàng Bắp giảm cân để phù hợp với vai diễn mới. Nhiều khán giả đã chờ đợi Ngô Kiến Huy có sự lột xác mới trong phim ảnh.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-phim-than-tuong-sau-7-nam-bay-gio-ra-sao-n-237850.html

Hứa Vĩ Văn Harry Lu Ngô Kiến Huy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa