Diễn xuất bị chê tơi tả nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn liều mạng đóng phim mới

Sau 7 năm mới đóng lại phim điện ảnh, Hoàng Thùy Linh vào vai một người mẹ đơn thân thậm chí còn là nghi phạm giết người.

Năm 2019 vừa qua, Hoàng Thuỳ Linh gây dấu ấn mạnh ở V-pop bởi nhiều bản hit. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công về âm nhạc, nữ ca sĩ lại có phần "kém duyên" với phim ảnh.

Khi tham gia đóng phim truyền hình Mê Cung diễn xuất của nữ ca sĩ bị chê đơ và nhạt, dù dần về sau diễn xuất của cô được khen là có cảm xúc hơn. Tuy nhiên vẫn có ý kiến cho rằng Hoàng Thùy Linh có được vai diễn nhờ sự "ưu ái".

Diễn xuất bị chê tơi tả nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn liều mạng đóng phim mới-1
Hoàng Thùy Linh trong phim "Mê Cung"

Dù vậy Hoàng Thùy Linh vẫn quyết tâm tiếp một dự án khác nhưng bên lĩnh vực phim điện ảnh. Sau 7 năm kể từ khi đóng phim Thần Tượng, cô góp mặt trong phim Trái Tim Quái Vật của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp. 


Teaser "Trái Tim Quái Vật "

Với hơn 1 phút trong teaser những hình ảnh của Trái Tim Quái Vật khiến khán giả ấn tượng. Một khu chung cư rất “Sài Gòn”, những khung hình nhiều tương phản, đặc sệt không khí gai góc của đời thực và một vụ án mạng hóc búa với các chứng cứ hướng về một bà mẹ đơn thân bị tình nghi do Hoàng Thuỳ Linh thủ vai. 

Diễn xuất bị chê tơi tả nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn liều mạng đóng phim mới-2Diễn xuất bị chê tơi tả nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn liều mạng đóng phim mới-3

Sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh như một tâm điểm khó quên của đoạn teaser với đủ loại sắc thái từ hoang mang đến hoảng sợ, đặc biệt là ánh mắt nhiều u uất đến ám ảnh. Nhưng dù có mang bộ mặt nào thì không thể phủ nhận cô đẹp không góc chết trong những hình ảnh đầu tiên của bộ phim.

Diễn xuất bị chê tơi tả nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn liều mạng đóng phim mới-4

Không búi tóc cầu kì, không mặc những bộ cánh hoa mỹ từ những nhà thiết kế danh tiếng, cũng không có một sân khấu lộng lẫy để khoe vũ đạo và giọng hát, Hoàng Thuỳ Linh của Trái Tim Quái Vật là một bà mẹ đơn thân rất đời và gai góc, nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Vẻ đẹp của Hoàng Thuỳ Linh toát lên tự nhiên qua ngũ quan và diễn xuất, không khoa trương bởi những yếu tố bên ngoài. 

Diễn xuất bị chê tơi tả nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn liều mạng đóng phim mới-5Diễn xuất bị chê tơi tả nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn liều mạng đóng phim mới-6Diễn xuất bị chê tơi tả nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn liều mạng đóng phim mới-7

"Linh rất yêu điện ảnh và diễn xuất. Thế nhưng suốt bao nhiêu năm qua Linh và điện ảnh cũng không ít lần lỡ duyên. Lý do khách quan là một phần, nhưng lỡ duyên nhiều càng nhiều thì mình càng phải cẩn thận hơn khi nhận lời một bộ phim nào đó.

Linh không phải mới vào nghề ngày một ngày hai, thế nên dự án nào mình đã tham gia thì nhất định phải dành thật nhiều tâm huyết. Sự từng trải, gai góc của nhân vật Khánh trong Trái Tim Quái Vật là cảm giác thôi thúc mà bấy lâu Linh tìm kiếm ở địa hạt điện ảnh", Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ về sự xuất hiện trong bộ phim mới nhất. 

Diễn xuất bị chê tơi tả nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn liều mạng đóng phim mới-8

Ngoài Hoàng Thuỳ Linh, phim còn có sự tham gia của B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình, Khả Như… Bộ phim dự kiến ra mắt ngày 16/10/2020. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất