Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Tình si' sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc

Các diễn viên "Tình si" hầu hết đều gặp nhiều sóng gió trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Nhắc đến những bộ phim kinh điển của phim truyền hình Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua Tình si (See and See Again), tác phẩm từng “gây sốt” màn ảnh khi lên sóng năm 1998. Thuộc thể loại phim gia đình, Tình Si tập trung khai thác mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà, mẹ chồng nàng dâu và điểm vào đó là tình cảm đôi lứa nhẹ nhàng.

Diễn biến hấp dẫn và tình tiết nhanh gọn, không kéo dài lê thê giúp Tình si thành công trong việc níu chân khán giả xuyên suốt 270 tập phim.
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-1
(Ảnh: Internet)

Dù đã gần 2 thập niên trôi qua, Tình si vẫn là bộ phim nằm lòng của các bà nội trợ cũng như giới trẻ lứa tuổi 8X, 9X ở Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Dàn diễn viên của phim bây giờ so với ngày ấy cũng thật khác, có người thì lận đận mãi vẫn chưa tìm được bến đỗ, kẻ thì quyết định ra đi mãi mãi vì cuộc sống bế tắc.

Kim Ji Soo vai Jung Eun Joo

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, hiền lành cùng nụ cười tỏa nắng và ánh nắng ấm áp, Kim Ji Soo thường được các nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng” cho vai nữ chính thông minh, nhân hậu, luôn giúp đỡ người khác. Vai diễn nàng dâu thứ trong Tình si cũng là một trong số đó. Khả năng diễn xuất thuyết phục trong phim đã mang về cho Kim Ji Soo giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc của đài MBC năm 1999.
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-2
(Ảnh: Internet)


Sống trong làng giải trí rắc rối, lắm thị phi, Kim Ji Soo nằm trong số ít những ngôi sao kín tiếng. Cô chọn cuộc sống yên bình, chăm chỉ đóng phim, tận hưởng thú vui đọc sách và ít xuất hiện trước đám đông.
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-3
(Ảnh: Internet)


Đi đến đâu cũng được các bà nội trợ nhận làm “con dâu quốc dân” nhưng đường tình duyên của Kim Ji Soo lại cực kỳ trắc trở. Năm 2003, cô hẹn hò với nam diễn viên Kim Joo Hyuk sau lần hợp tác trong Like a Flowing River. Nhưng mối tình 6 năm của nữ diễn viên không đi đến kết thúc viên mãn như mong đợi. Sau đó, cô công khai hẹn hò với tình trẻ kém mình 16 tuổi trên trang cá nhân nhưng mối quan hệ này cũng kéo dài vỏn vẹn 1 năm. Hiện tại, Kim Ji Soo vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng ở tuổi 44.

Yoon Hye Young vai Jung Geum Joo

Gia nhập làng giải trí từ năm 1993, Yoon Hye Young với bề dày kinh nghiệm đã thành công lột tả hình tượng nàng dâu hiện đại và được đông đảo khán giả đón nhận. Nhờ đó, từ một ngôi sao vô danh, cô vươn lên trở thành sao hạng A và kiếm được không ít các hợp đồng quảng cáo.
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-4
(Ảnh: Internet)


Tuy nhiên, sự nghiệp của Yoon Hye Young mãi vẫn chưa tìm được cơ hội đột phá dù cô vẫn đều đặn đóng phim. Năm 1998, cô kết hôn nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 7 năm. Cho đến năm 2011, cô tái hôn với một bác sĩ nhãn khoa. Cuộc sống của cặp đôi khá kín đáo, xa rời sự chú ý của truyền thông.
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-5
(Ảnh: Internet)


Park Yong Ha vai Myung Won

Vai diễn thầy giáo Myung Won trong Tình si đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Park Yong Ha. Cậu em út hiền lành, được hai chị gái hết mực yêu thương không chỉ giúp anh chinh phục tình cảm của khán giả mà còn được phong làm “người đàn ông chân tình, đứng đắn nhất”. Bộ phim là bệ phóng giúp Park Yong Ha nhận được nhiều sự chú ý cũng như có cơ hội góp mặt vào các bộ phim đình đám khác như Chuyện Tình Mùa Đông, Yêu Em, Hoa Hướng Dương, On Air…
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-6
(Ảnh: Internet)


“Bóng hồng” duy nhất trong cuộc đời của Park Yong Ha là Eugene – nữ thần đẹp nhất lịch sử Kpop. Cả hai phải lòng nhau sau khi hợp tác đóng phim nhưng không được công chúng ủng hộ, quá nhiều lời chỉ trích đã “giết chết” mối tình thơ mộng của đôi trai tài gái sắc. Park Yong Ha sau đó cũng lên tiếng thể hiện sự bất mãn với sự quan tâm quá mức của truyền thông.
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-7
(Ảnh: Internet)


Lấn sân sang thị trường âm nhạc giúp Park Yong Ha tạo được chỗ đứng tại thị trường nước ngoài nhưng ở quê nhà, anh vẫn loay hoay chưa tìm được chỗ đứng. Đến năm 2009, sự thất bại liên tiếp trong công việc cộng với việc bố phát hiện bị ung thư giai đoạn cuối, nam diễn viên cảm thấy bế tắc và bắt đầu rơi vào trầm cảm.

Đến sáng 30/6/2010, anh quyết định tự tử để giải thoát bản thân khỏi cuộc đời mà anh cho là vô nghĩa. Sự ra đi của Park Yong Ha làm chấn động cả làng giải trí. Hàng trăm nghìn người hâm mộ từ Nhật, Đài Loan, Hồng Kông… đều đồng loạt bay sang Hàn đến dự tang lễ. Hàng năm vào ngày giỗ của anh, người ta mang tràn hoa đến mộ để tưởng nhớ chàng tài tử đoản mệnh.
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-8
(Ảnh: Internet)

Jung Bo Suk vai Park Ki Jung

Một trong những diễn viên nhận được nhiều sự chú ý nhất từ sau Tình si chính là Jung Bo Suk. Anh gần như dành trọn cuộc đời mình cho nghiệp diễn và góp mặt trong không ít tác phẩm truyền hình đình đám High Kick 2, Giant, Can You Hear My Heart?. Đó chỉ là 3 trong số hàng chục, hàng trăm vai diễn của anh tính từ năm 1986.
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-9
(Ảnh: Internet)


Đầu năm 2012, Jung Bo Suk khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi tự nhận: “Diễn xuất của tôi chỉ là hạng bét” ngay trên sóng truyền hình bởi bản thân khi đó đã là “cây đa, cây đề” của làng phim Hàn Quốc. Trong khi nhiều người khen ngợi sự khiêm tốn của nam diễn viên thì số khác lại chỉ trích phát biểu của anh là thiếu suy nghĩ cẩn trọng.

Heo Joon Ho vai Park Ki Poong
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-10
(Ảnh: Internet)


Sở hữu gương mặt nửa thiện nửa ác là thế mạnh Heo Joon Ho có thể đa dạng nhiều thể loại vai diễn của mình trên màn ảnh, nhất là sau khi tạo được tiếng vang nhờ vào vai chàng rể cả chững chạc nhưng không kém phần hài hước. Cũng như Jung Bok Suk, cả đời Heo Joon Ho là những tháng ngày rong ruổi theo đoàn làm phim và ăn cơm phim trường. Nhờ đó, anh sở hữu trong tay nhiều vai diễn “để đời” trong các bộ phim ăn khách như All In, Ông trùm… và gần đây nhất là Mặt nạ quân chủ. Ở tuổi 53, Heo Joon Ho có sự nghiệp vững vàng, một gia đình êm ấm cùng vợ và con gái.

Im Ye Jin vai Park Bong Hee

Từ trước khi đảm nhận vai diễn chị gái của hai nam chính, tên tuổi của Im Ye Jin vốn đã được rất nhiều người biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Con nhà giàu, Ngôi nhà hạnh phúc… Với vẻ đẹp trong trẻo thời thiếu nữ, Im Ye Jin được nhận danh hiệu “tình đầu quốc dân” đầu tiên của xứ Hàn. Năm 1989, Im Ye Jin đã kết hôn với Choi Chang Wook, đạo diễn và nhà sản xuất làm việc tại đài MBC.
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-11
(Ảnh: Internet)


Im Ye Jin sau này được khán giả nhớ đến với những vai diễn người mẹ ấn tượng trên màn ảnh và lấn sân sang các show thực tế. Sự nghiệp và cuộc sống viên mãn của Im Ye Jin được nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

Baek Sung Hyun vai con trai của Park Bong Hee

Đảm nhận một vai diễn nhỏ xíu trong Tình si, “con trai” của Im Ye Jin, “cậu nhóc” Baek Sung Hyun mắt hí, gương mặt hiền lành và nụ cười đáng yêu vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Thời điểm ấy, anh vươn lên trở thành sao nhí đắt giá, bước đệm tuyệt vời để đến với vai diễn trong Nấc Thang Lên Thiên Đường bên cạnh Park Shin Hye.

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-12
(Ảnh: Internet)


Baek Sung Hyun dù chăm chỉ đóng phim và nỗ lực thoát khỏi cái bóng sao nhí quá lớn của bản thân, nhưng anh vẫn chưa thể tìm được cú đột phá cho sự nghiệp của mình. Suốt nhiều năm sau, nam diễn viên 28 tuổi chỉ đảm nhận vai thứ và khi được lên hàng nam chính, anh dường như vẫn thiếu chút may mắn để chạm đến vinh quang. Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, Baek Sung Hyun hầu như rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa hề công khai hẹn hò với bất cứ ai.
 

Dàn sao Tình si sau gần 2 thập kỉ: Kẻ tự tử, người lận đận mãi chưa tìm được hạnh phúc-13
(Ảnh: Internet)

 

Theo Trí Thức Trẻ

 

 


Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa