Dàn Sao trẻ cười 'té ghế' với 'Aladin và 1001 thứ'

(2Sao) – Dàn Sao trẻ được một phen cười 'té ghế' khi thưởng thức bộ phim hài Aladin và 1001 thứ.

 Bộ phim The New Adventure Of Aladin (Aladin và 1001 thứ) lấy bối cảnh vào đêm Giáng sinh, Sam và người bạn thân Khalid quyết định giả dạng thành ông già Noel để đột nhập và ăn trộm tại một trung tâm thương mại. Trớ trêu thay, Sam nhanh chóng bị một nhóm trẻ em bắt gặp và buộc phải kể cho chúng nghe câu chuyện về hoàng tử Aladin… với phiên bản tự biên của mình. Trong hình hài Aladin, Sam bắt đầu câu chuyện về chuyến du hành của mình đến thủ đô Bagdah, xử sở của nghìn lẻ “một kho báu”.

Bắt đầu với câu chuyện ở thế giới hiện đại, nhưng sau đó bộ phim đã đưa khán giả đến với thành phố Bagdah cổ xưa. Tuy nhiên, không giống như trong câu chuyện cổ, đã có rất nhiều tình tiết bị thay đổi theo hướng hài hước hóa khiến khán giả gần như không nhịn được cười.

Tối qua (17/12), phim đã có buổi công chiếu ra mắt tại Tp.HCM thu hút nhiều nghệ sỹ trẻ:



Diễn viên Cao Mỹ Kim xuất hiện xinh tươi tại sự kiện.



 Bộ ba của nhóm BB &BG: Tiến Công – Kim Nhã – Phương Tâm.


Diễn viên Mai Hoàng Đức và Nhất Hương.

Quán quân Tiếng ca học đường 2009 Lê Thái Sơn.

Thái Sơn và Cao Mỹ Kim.

Xem phim, khán giả sẽ thấy câu chuyện đầy ly kỳ và bí ẩn của phiên bản gốc Aladin và cây đèn thần đã được biến tấu đi rất nhiều, mang đến một câu chuyện có thể nói là thi vị và khó quên nhất trong mùa Giáng sinh 2015 này. Ngay cả những nhân vật như bạo chúa Vizir, công chúa Shallia… cũng không hề làm cho khán giả cảm thấy đáng ghét quá hay đáng yêu quá, mỗi nhân vật đều có một chút này một chút kia của những trạng thái cảm xúc con người.

Một bộ phim tràn ngập tiếng cười cho mùa Giáng sinh mà khán giả nào cũng nghĩ về sự ấm áp và niềm vui sẽ được khởi chiếu từ ngày 18/12/2015.



Đ.S

Theo Vietnamnet


 

 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao