Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' sau 20 năm: 'Người hạnh phúc, kẻ mất mạng'

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" có nhiều thay đổi. Người vẫn đang trong đỉnh cao sự nghiệp, người gia đình êm ấm và cũng có người đã từ giã cõi đời.

Ước mơ vươn tới một ngôi sao (Star in My Heart) có thời lượng 16 tập, phát sóng trên đài MBC vào năm 1997. Đây là một trong những phim truyền hình Hàn đầu tiên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại nhiều nước Châu Á. Nhờ tác phẩm này, tên tuổi các diễn viên Ahn Jae Wook, Choi Jin Sil và Cha In Pyo vượt khỏi lãnh thổ xứ sở Kim chi.

Chuyện phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao xoay quanh hành trình vượt qua khó khăn để thực hiện giấc mơ của Lee Yun Hee (Choi Jin Sil) và Kang Min hee (Ahn Jae Wook). Yun Hee tuy lớn lên trong vất vả nhưng rất trong sáng, tốt bụng. Cô nàng còn có tài thiết kế. Kang Min Hee hát hay và mong muốn trở thành ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Vì bị bố phản đối kịch liệt, anh quyết định dọn ra ở riêng để thực hiện giấc mơ của mình.


Ước mơ vươn tới một ngôi sao gặt hái thành công vang dội khi phát sóng. Đây là một trong những bộ phim Hàn mở ra làn sóng Hallyu.

 

Tính cách dịu dàng và tài năng của Yun Hee đã chiếm trọn trái tim của Min Hee. Hai người đã vượt qua nhiều khó khăn về khoảng cách giai cấp để đến bên nhau. Bên cạnh đó, Yun Hee còn được người đàn ông giàu có Lee Jooon Hee (Cha In Pyo) cảm mến và giúp đỡ cô hoàn thành giấc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang.

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao đã có nhiều thay đổii. Người vẫn đang trong đỉnh cao sự nghiệp, người gia đình êm ấm và cũng có người đã mãi rời xa trần thế.

Choi Jin Sil

Choi Jin Sil gia nhập làng giải trí vào năm 1987 với tư cách người mẫu quảng cáo và bén duyên phim ảnh một năm sau đó. Nhờ thành công của nhiều bộ phim truyền hình, tiêu biểu là Ước mơ vươn tới một ngôi sao, cô được coi là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và giàu có bậc nhất trên màn ảnh Hàn trong thập niên 1990.
 


Choi Jin Sil xinh đẹp trong "Ước mơ vươn tới một ngôi sao".
 

Năm 2000, Choi Jin Sil  kết hôn với cầu thủ bóng chày Cho Sung Min và lần lượt hạ sinh một con trai và một con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không hề hạnh phúc và đổ vỡ vào năm 2004. Công chúng đã rất sốc khi biết rằng trong thời gian chung sống, Choi Jin Sil từng nhiều lần bị chồng hành hung.
 


Choi Jin Sil từng bị chồng hành hung nhiều lần.
 

Tháng 9/2008, Choi Jin Sil rơi vào tình trạng suy sụp bởi nhiều tin đồn thất thiệt. Cô bị đồn là người ráo riết đòi nợ bạn thân Ahn Jung Hwan khiến anh chịu áp lực quá lớn, dẫn tới tự sát. Đau khổ và trầm uất từ những chỉ trích của công chúng được coi là nguyên nhân khiến Choi Jin Sil treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 2/10/2008. Nền nghệ thuật xứ Hàn mất đi một tài năng thiên bẩm.

Ahn Jae Wook

Bộ phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao giúp Ahn Jae Wook trở thành một trong những ngôi sao đầu tiên của làn sóng Hallyu. Anh là diễn viên Hàn rất được yêu mến tại Trung Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á. Ước mơ vươn tới một ngôi sao cũng mở đầu sự nghiệp âm nhạc thành công cho nam diễn viên sinh năm 1971 này. Bên cạnh đóng đóng phim và ca hát, Ahn Jae Wook cũng tham gia rất nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng. 



Ahn Jae Wook trở thành "người tình trong mộng" của biết bao cô gái nhờ vai diễn trong "Ước mơ vươn tới một ngôi sao".
 

Đầu năm 2013, Ahn Jae Wook bị xuất huyết não, nhưng anh vẫn kiên cường vượt qua bệnh tật. Nam diễn viên đã trải qua ca phẫu thuật thành công ở Mỹ. Sau đó một năm, anh hoàn toàn bình phục và trở lại làng giải trí.



Ahn Jae Wook hạnh phúc bên vợ đẹp, con xinh
 

Những năm gần đây, tuy không còn nổi đình nổi đám như trước nữa nhưng Ahn Jae Wook vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn. Anh và nữ diễn viên nhạc kịch Choi Hyun Joo quen biết khi tham gia tác phẩm Rudolf. Từ một cặp trên sân khấu, hai người yêu nhau thật ngoài đời. Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo kết hôn vào tháng 6/2015 và có với nhau một cô con gái đáng yêu.

Cha In Pyo

Dù chỉ thể hiện vai nam thứ trong Ước mơ vươn tới một ngôi sao nhưng Cha In Pyo vẫn giành nhiều tình cảm của người xem nhờ ngoại hình bảnh trai cũng như diễn xuất lôi cuốn. Sau tác phẩm này, anh trở thành ngôi sao nổi tiếng không chỉ tại Hàn mà còn ở nhiều nước Châu Á.
 


Tuy chỉ thể hiện vai thứ trong "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" nhưng Cha In Pyo vẫn giành nhiều thiện cảm khán giả.
 

Những năm trở lại đây, Cha In Pyo tuy không còn được đóng chính nhưng anh vẫn chăm chỉ đóng phim. Nam diễn viên sinh năm 1967 hiện đang góp mặt trong bộ phim cuối tuần hot The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop của kênh KBS 2.
 


Nam tài tử đang tham gia bộ phim truyền hình hot "The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop"


Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Cha In Pyo và nữ diễn viên Shin Ae Ra
 

Cha In Pyo quen và yêu người đẹp Shin Ae Ra khi đóng chung bộ phim Love in Your Arms năm 1994. Một năm sau, hai diễn viên này trở thành người một nhà. Trong 22 năm qua, cặp vợ chồng này luôn được công chúng ca tụng về tổ ấm hạnh phúc cũng như các hoạt động từ thiện họ tham gia. Cha In Pyo và Shin Ae Ra có một cậu con trai ruột và hai cô con gái nuôi.

Jeon Do Yeon 

Hồi đóng Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Jeon Do Yeon chỉ là một diễn viên ít tiếng tăm. Nhờ tài năng và sự nỗ lực không ngừng, cô dần vươn lên hàng ngũ ngôi sao hạng A trên màn ảnh xứ Hàn. Tên tuổi của người đẹp được khẳng định với ngôi vị Ảnh hậu tại LHP quốc tế Cannes năm 2007. Đến năm 2014, Jeon Do Yeon tiếp tục thu hút sự chú ý khi là diễn viên Hàn đầu tiên nhận được vinh dự làm giám khảo LHP Cannes.

 


Jeon Do Yeon hồi đóng "Ước mơ vươn tới một ngôi sao"....


... và Jeon Do Yeon của hiện tại

Ở tuổi 44, Jeon Do Yeon vẫn là nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí xứ Hàn. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh và truyền hình. Hai tác phẩm gây tiếng vang gần đây của người đẹp bao gồm phim điện ảnh A Man and a Woman và phim truyền hình The Good Wife.


Jeon Do Yeon và chồng Kang Shi Kyu
 

Jeon Do Yeon kết hôn với doanh nhân Kang Shi Kyu vào tháng 3/2017 và hạ sinh con gái vào tháng 1/2009. Do ông xã hiểu và ủng hộ công việc của vợ nên Jeon Do Yeon rất thuận lợi tập trung cho sự nghiệp.


>>> 2 mỹ nhân 'không đội trời chung' trong 'Sự quyến rũ của người vợ' giờ ra sao?


Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-uoc-mo-vuon-toi-mot-ngoi-sao-sau-20-nam-nguoi-hanh-phuc-ke-mat-mang-n-110867.html

Ahn Jae Wook Cha In Pyo Jeon Do Yeon Choi jin sil

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa