Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Vệ Sĩ Sài Gòn': Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi 'ông hoàng phòng vé'

Kim Lý, Thái Hòa, Chi Pu, B Trần, Diệp Lâm Anh sau 4 năm đã thay đổi khá nhiều về sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Vệ sĩ Sài Gòn là phim hài do Kim Lý đầu tư và thực hiện cùng êkíp sản xuất người Israel - Niv Fichman. Bộ phim xoay quanh cặp nhân vật chính Trịnh (Kim Lý) và Viên (Thái Hòa). Họ là bộ đôi vệ sĩ gắn bó nhau trong công việc lẫn ngoài đời.

Mọi chuyện bắt đầu khi ông chủ một tập đoàn kinh doanh sữa bất ngờ qua đời, con trai - thiếu gia Henry - tức tốc về nước dự cuộc họp khẩn bầu chủ tịch hội đồng. Nếu anh vắng mặt, công ty sẽ rơi vào tay người khác. Cặp vệ sĩ được giao nhiệm vụ canh giữ Henry khỏi bọn bắt cóc nhưng lại thất bại khi cậu thiếu gia bị mất tích. Cùng lúc đó, đôi bạn khám phá ra một băng đảng có tên Huyết lan hội.

Kim Lý, Thái Hòa, Chi Pu, B Trần, Diệp Lâm Anh là những diễn viên tham gia trong bộ phim này và sau 4 năm mọi người đều đã thay đổi khá nhiều về sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Dàn sao Vệ Sĩ Sài Gòn: Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi ông hoàng phòng vé-1
Trong "Vệ sĩ Sài Gòn", Kim Lý vao vai Trịnh, chàng vệ sĩ điềm tĩnh, điển trai. Nhân vật lựa chọn theo đuổi nghề bảo vệ thân chủ vì muốn kế nghiệp người cha quá cố. Ngoài ra, Trịnh còn có mối quan hệ tình cảm với Thi (Chi Pu) - cô thư ký xinh đẹp của Lê Milk. "Vệ sĩ Sài Gòn" là dự án điện ảnh thứ hai và cũng là cuối cùng của Kim Lý cho tới lúc này.

Dàn sao Vệ Sĩ Sài Gòn: Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi ông hoàng phòng vé-2
Khán giả chú ý đến anh với những danh xưng là tình cũ của Trương Ngọc Ánh và người yêu hiện tại của Hà Hồ. Nam diễn viên mới đón 2 nhóc tỳ sinh đôi và thời gian hiện tại anh chưa tái xuất với phim ảnh. Có thể nói Kim Lý đã đón nhận song hỷ lâm môn khi vừa tròn trịa hạnh phúc gia đình với cặp song sinh 1 trai 1 gái lại vừa viên mãn trong sự nghiệp khi "Vệ sĩ Sài Gòn" được Hollywood mua lại.

 

Dàn sao Vệ Sĩ Sài Gòn: Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi ông hoàng phòng vé-3
Thái Hòa đảm nhận vai Viên - cặp bài trùng của Thịnh và là anh trai của Thi - trong "Vệ sĩ Sài Gòn". Nhân vật với lối diễn xuất hài hước, mang đến những khoảnh khắc vui vẻ cho khán giả. Tuy nhiên vai diễn này không mang lại tên tuổi của quá nhiều cho Thái Hòa

Dàn sao Vệ Sĩ Sài Gòn: Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi ông hoàng phòng vé-4
Nói về sự nghiệp của Thái Hòa, anh để lại ấn tương với khán giả qua những vai diễn như  như chị Hội (Để mai tính), Long (Long Ruồi), và trở thành ông hoàng phòng vé. Mới đây nhất, nam diễn viên tái xuất trong "Tiệc trăng máu" - dự án của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Hiện bộ phim có thành tích doanh thu lớn, tạm đạt mốc 120 tỷ đồng.

Dàn sao Vệ Sĩ Sài Gòn: Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi ông hoàng phòng vé-5
Tham gia khá nhiều phim nhưng hầu như Chi Pu chưa tạo được ấn tượng với khán giả, tuy nhiên ngoại hình đẹp của cô vẫn được nhiều người nhớ đến. Trong "Vệ Sĩ Sài Gòn", Chi Pu đảm nhận vai nữ chính trong phim, hóa thân thành cô thư ký xinh đẹp, tài giỏi tên Thi - người con gái mà Trịnh đem lòng cảm mến trong nhiều năm.

Dàn sao Vệ Sĩ Sài Gòn: Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi ông hoàng phòng vé-6
"Vệ Sĩ Sài Gòn" là phim thứ hai Chi Pu hợp tác cùng Kim Lý. Trước đó, cả 2 từng làm việc chung trong "Hương Ga". 4 năm kể từ bộ phim, Chi Pu vừa đóng phim và theo đuổi sự nghiệp ca hát. Ở thời gian đầu debut với vai trò ca sĩ, Chi Pu gặp phản ứng dữ dội của dư luận bởi giọng hát yếu, tuy nhiên thời gian gần đây, cô đã cố gắng rất nhiều để cải thiện giọng hát.

Dàn sao Vệ Sĩ Sài Gòn: Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi ông hoàng phòng vé-7
Khi tham gia "Vệ Sĩ Sài Gòn", nam diễn viên B Trần cùng lúc đảm nhận hai nhân vật Henry Lê - thiếu gia của tập đoàn Lê Milk và Phúc - anh chàng bán phở ngây thơ, tốt bụng. Diễn xuất của B Trần không khiến người xem cảm nhận được sự khác biệt trong hai nhân vật.

Dàn sao Vệ Sĩ Sài Gòn: Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi ông hoàng phòng vé-8
Sau đó, B Trần tiếp tục tham gia vào dự án phim remake "Mối Tình Đầu Của Tôi" và anh được nhận xét đã diễn tốt hơn trước

Dàn sao Vệ Sĩ Sài Gòn: Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi ông hoàng phòng vé-9
Trong phim, sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh khá chớp nhoáng, không đủ để khán giả nhớ rằng cô có tham gia ở bộ phim này. Cô gây ấn tượng với những pha hành động, biểu cảm đa dạng và kết hợp ăn ý với Thái Hòa.

Dàn sao Vệ Sĩ Sài Gòn: Người lên hương nhờ yêu Hà Hồ, người chiếm ngôi ông hoàng phòng vé-10
Sau 4 năm, Diệp Lâm Anh đã lên xe hoa và đã là bà mẹ 2 con, cô dành thời gian cho gia đình, có công việc kinh doanh riêng. Diệp Lâm Anh không còn tham gia nhiều showbiz, thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện ở một vài chương trình với vai trò khách mời.

Ni
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-ve-si-sai-gon-sau-4-nam-bay-gio-ra-sao-n-241864.html

thái hòa Kim Lý Diệp Lâm Anh B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa