Cặp song sinh của Hà Hồ lộ diện, Kim Lý gây sốt với khoảnh khắc '1 nách 2 con'

Kim Lý khiến mạng xã hội "nóng ran" khi chính thức khoe cặp song sinh Lisa - Leon.

Tối 6/11, Kim Lý khiến mạng xã hội "nóng ran" khi chính thức khoe cặp song sinh Lisa - Leon. Khoảnh khắc nam diễn viên "1 nách 2 con" bận bịu khiến nhiều người thích thú. 

Bức ảnh cũng hé lộ một phần gương mặt của cặp nhóc tỳ nhà Kim Lý - Hà Hồ. Lisa và Leon sở hữu làn da trắng hồng, trộm vía rất đáng yêu.

Cặp song sinh của Hà Hồ lộ diện, Kim Lý gây sốt với khoảnh khắc 1 nách 2 con-1
Khoảnh khắc "1 nách 2 con" của Kim Lý. Quý tử Leon mặc đồ xanh, ái nữ Lisa được bố mẹ "làm điệu" với màu hồng.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng ngợi khen Kim Lý trông ra dáng ông bố bỉm sữa. Người hâm mộ cũng không quên chúc mừng niềm vui lên chức của nam diễn viên Việt kiều và Hồ Ngọc Hà. 

Trước đó không lâu, Kim Lý hé lộ khoảnh khắc âu yếm bạn đời sau ca "vượt cạn". Mặc dù vừa sinh mổ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp trên giường hồi sức. 

Cặp song sinh của Hà Hồ lộ diện, Kim Lý gây sốt với khoảnh khắc 1 nách 2 con-2
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ sau ca sinh mổ.

"Chào mừng các con đến với thế giới, Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Đây quả là một điều tuyệt đẹp, siêu thực và rất tự nhiên.

Trong tôi đang tràn ngập những cảm xúc, tình yêu và sự biết ơn. Lòng biết ơn tới bác sĩ, các nhân viên trong bệnh viện và tất nhiên là cả người vợ tuyệt vời của tôi. Mang song thai là một việc vô cùng khó khăn. Ốm nghén liên tục trong 3 tháng, khó thở, chưa kể những thay đổi về thể chất mà em đã trải qua.

Đến cuối cùng em vẫn có thể vượt qua nó. Em yêu ơi, anh mãi mãi biết ơn em vì 2 điều kỳ diệu này. Em là người hùng của gia đình chúng ta. Anh yêu em nhiều lắm", Kim Lý nhắn gửi 3 mẹ con.

Trước đó, vào sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh song thai 1 trai 1 gái. Cặp nhóc tỳ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chào đời bằng phương pháp sinh mổ, sức khỏe 3 mẹ con đều ổn định.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-song-sinh-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-lo-dien-n-241324.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao