Tổ ấm 5 người nhà Kim Lý - Hà Hồ: Subeo chăm chú nhìn 2 em mới chào đời

Hình ảnh "cả nhà thương nhau" của tổ ấm Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ một số hình ảnh sau sinh của con gái lên trang cá nhân. Loạt ảnh nhanh chóng gây sốt mạng xã hội, đặc biệt khoảnh khắc tổ ấm 5 thành viên quây quần bên nhau của Kim Lý - Hà Hồ nhận được sự chú ý đặc biệt.

Tổ ấm 5 người nhà Kim Lý - Hà Hồ: Subeo chăm chú nhìn 2 em mới chào đời-1
Hình ảnh đầu tiên có mặt đầy đủ các thành viên của tổ ấm.

Trong ảnh là khoảnh khắc ghi lại nhiều cung bậc cảm xúc của các thành viên. Subeo chăm chú ngắm nhìn 2 em song sinh mới chào đời. Hồ Ngọc Hà hạnh phúc ôm ấp con trai cả, trong khi Kim Lý quan sát Subeo bằng ánh mắt tràn đầy yêu thương.

Hình ảnh "cả nhà thương nhau" khiến cư dân mạng vừa thích thú, vừa ngưỡng mộ. Nhiều người cũng hóm hỉnh chúc mừng Subeo có thêm 2 em, nâng con số lên 3 chỉ sau 2 tháng. Trước đó, cậu bé cũng chào đón em gái Suchin (con của Cường Đô La và Đàm Thu Trang) vào tháng 9.

Tổ ấm 5 người nhà Kim Lý - Hà Hồ: Subeo chăm chú nhìn 2 em mới chào đời-2
Hình ảnh khác về cặp song sinh của Kim Lý - Hà Hồ.

Trước đó không lâu, Kim Lý gây sốt mạng xã hội khi khoe ảnh "1 nách 2 con". Nửa kia của Hà Hồ cũng được cư dân mạng khen ngợi, tuy mới lần đầu làm bố nhưng lại rất ra dáng.

Tổ ấm 5 người nhà Kim Lý - Hà Hồ: Subeo chăm chú nhìn 2 em mới chào đời-3
Kim Lý bận rộn bên 2 thiên thần nhỏ.

Tổ ấm 5 người nhà Kim Lý - Hà Hồ: Subeo chăm chú nhìn 2 em mới chào đời-4
Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai 1 trai 1 gái ngày 4/11. Cặp nhóc tỳ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-to-am-5-thanh-vien-cua-ho-ngoc-ha-gay-sot-n-241347.html

Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất