Loạt sao Việt dính 'phốt' gây tai nạn và cách xử lý 'đi vào lòng đất'

Cách ứng xử của các nghệ sĩ khi giải quyết sự cố va chạm giao thông ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của họ trước công chúng.

Chiều 26/11/2021, mạng xã hội xôn xao thông tin được cho là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây ra tai nạn nhưng không giải quyết hậu quả, thậm chí còn "mặc cả" số tiền bồi thường (từ 30 triệu xuống còn 5 triệu).

2sao.vn | Photobook

Cho đến tối cùng ngày, nam ca sĩ chính thức lên tiếng khẳng định không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy như tin tức đang lan truyền.

2sao.vn | Photobook

Bài đăng lên tiếng chính thức về lùm xùm của Ưng Hoàng Phúc thu hút sự chú ý của cư dân mạng và thổi bùng cuộc tranh cãi nảy lửa. Bên cạnh một số ý kiến hiểu và thông cảm cho trường hợp của nam ca sĩ thì một bộ phận netizen cho rằng cách giải thích trên không hợp lí.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, nhiều người cho rằng Ưng Hoàng Phúc khi yêu cầu người nọ đến địa điểm giải quyết vấn đề phải quan sát họ có theo kịp xe mình hay không, nhất là khi đây là xe bán tải và chạy hướng ngược chiều. Một số cư dân mạng cũng không đồng tình cách giải thích có gọi "nhưng do không nghe thấy nên tài xế xe bán tải không chạy theo xe Ưng Hoàng Phúc".

2sao.vn | Photobook

Trước Ưng Hoàng Phúc thì diễn viên Huỳnh Anh cũng bị tố có thái độ "lật mặt" sau khi gây tai nạn trên đường vào tháng 2/2021. Nguyên nhân phần lớn đến từ sự vô ý của nam diễn viên 9X khi mở cửa xe ô tô nhưng thiếu quan sát khiến cho 2 thanh niên đang điều khiển xe máy vô tình đụng phải đúng lúc cửa bật ra.

2sao.vn | Photobook

Chiếc xe máy bị đổ mạnh, người ngồi sau phương tiện bị gãy răng cửa. Tại hiện trường, được biết Huỳnh Anh đề nghị hoà giải sau khi công an đến, chấp nhận thanh toán thiệt hại về xe và người.

2sao.vn | Photobook

Nhưng sau khi nhận được hóa đơn sửa xe, nam diễn viên lại kỳ kèo, đưa ra nhiều lý do để không thanh toán tiền, thậm chí đòi ngược chi phí sửa cánh cửa ô tô.

2sao.vn | Photobook

Huỳnh Anh đã bức xúc chia sẻ cho rằng phía gia đình nạn nhân đã bóp méo một phần sự thật khi đưa lên MXH, khẳng định mình có thiện chí, sẽ bồi thường nhưng đúng với thiệt hại. Nhưng vài ngày sau, bài viết phân trần về vụ tai nạn đã được Huỳnh Anh xóa khỏi trang cá nhân. Anh chính thức nhận sai cũng như xin lỗi, hứa sẽ khắc phục hậu quả đến cùng cho nạn nhân.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Châu Việt Cường trong lúc điều khiển chiếc xe sang có giá hàng tỷ đồng trên tuyến phố đông đúc Thái Hà đã không may va quệt với một xe máy. Sau khi tai nạn xảy ra, hai bên có xảy ra lời qua tiếng lại.

2sao.vn | Photobook

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc đó kể lại, không chỉ nặng lời với đối phương mà ca sĩ Châu Việt Cường còn ra tay hành hung người. Trong khi đó, người đàn ông điều khiển xe máy không phản kháng lại nên không có chuyện Châu Việt Cường bị đánh trả.

2sao.vn | Photobook

Một ngày sau khi vụ việc diễn ra, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Châu Việt Cường đã lên tiếng giải thích. Trong clip phát trực tiếp, anh thừa nhận mình có đánh người, tuy nhiên lý do là bởi "đối phương không thừa nhận lỗi sai, thậm chí văng tục và có hành động bất lịch sự".

2sao.vn | Photobook

Nam ca sĩ hội chợ nói sau một hồi giải thích nhưng đối phương vẫn tiếp tục văng tục và "ăn vạ" thậm chí còn tự nhận mình là người có quyền chức, anh tức giận đấm vào mặt người đi xe máy. Vì tay nam ca sĩ đeo nhẫn có kích thước khá to nên khiến đối phương bị chảy máu mặt.

2sao.vn | Photobook

Chuyện sao bất cẩn khi tham gia giao thông và gây ra những tai nạn đáng tiếc không phải chuyện gì to tát và bất thường. Song, cách ứng xử sau khi gây tai nạn của sao lại phản ánh phần nào con người và tính cách của họ một cách tương đối chính xác.

2sao.vn | Photobook

Châu Việt Cường Ưng Hoàng Phúc Huỳnh Anh