Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi và dàn sao Việt quậy tưng bừng bất chấp dịch bệnh virus corona

Ra mắt phim "Tiền nhiều để làm gì?" ở Hà Nội ngay lúc dịch bệnh do virus corona gây ra đang khiến nhiều người lo ngại, dàn diễn viên của bộ phim vẫn rất vui vẻ và để lại nhiều ấn tượng.

Sau buổi ra mắt thành công tại TP. HCM ngay trước Tết Nguyên Đán, ekip phim Tiền Nhiều Để Làm Gì tiếp tục “tiến quân” ra Hà Nội vào tối 30/1. Buổi họp báo tại thủ đô có có sự góp mặt đầy đủ của Giám đốc sản xuất Dương Chí Công, dàn diễn viên chính Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi, Hà Việt Dũng, Phước Sang …

Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi và dàn sao Việt quậy tưng bừng bất chấp dịch bệnh virus corona-1
Là bóng hồng duy nhất trong "Tiền Nhiều Để Làm Gì", Yaya Trương Nhi vừa xuất hiện đã trở thành trung tâm chú ý của ống kính phóng viên với bộ đồ cưới rất lạ mắt. Vest khoét cổ không nội y được cách tân bằng phần tà chất liệu voan, tổng thể một màu trắng lộng lẫy giúp Yaya Trương Nhi thêm nổi bật khi bước trên thảm đỏ.

Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi và dàn sao Việt quậy tưng bừng bất chấp dịch bệnh virus corona-2
Yaya Trương Nhi có phần rụt rè hơn khi chỉ khẽ bật mí rằng vai diễn của cô vẫn gắn với hình tượng người phụ nữ xinh đẹp và vô cùng sexy quen thuộc. Tuy nhiên, nàng siêu mẫu tên Phượng này của cô lại nắm giữ chìa khóa bí ẩn của mâu thuẫn, hứa hẹn sẽ đưa đến cho khán giả hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi và dàn sao Việt quậy tưng bừng bất chấp dịch bệnh virus corona-3
Lần đầu hợp tác trong một dự án phim điện ảnh, Yaya Trương Nhi hứa hẹn có màn kết hợp ấn tượng với nam diễn viên hài nổi tiếng Hiệp Gà. Cả hai được khen ngợi nhiều về diễn xuất từ phía truyền thông, công chúng có mặt trong buổi họp báo phim.

Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi và dàn sao Việt quậy tưng bừng bất chấp dịch bệnh virus corona-4

Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi và dàn sao Việt quậy tưng bừng bất chấp dịch bệnh virus corona-5
Xuất hiện tại sự kiện ngoài Yaya Trương Nhi cùng ekip đoàn làm phim còn có những gương mặt nổi tiếng của Hà Nội như người mẫu Thúy Hằng, diễn viên Thanh Hương, người mẫu Hữu Vi…

Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi và dàn sao Việt quậy tưng bừng bất chấp dịch bệnh virus corona-6
Các khách mời tại buổi ra mắt phim cũng vô cùng bất ngờ khi thấy nam diễn viên Hà Việt Dũng – cũng là 1 trong 3 vai chính của phim ẵm theo 1 bé xinh xắn – đó chính là cô con gái đầu lòng bé bỏng của anh.

Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi và dàn sao Việt quậy tưng bừng bất chấp dịch bệnh virus corona-7
"Tiền Nhiều Để Làm Gì" là bộ phim đưa Phước Sang tái xuất màn ảnh rộng sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng với vai trò diễn viên chính.

Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi và dàn sao Việt quậy tưng bừng bất chấp dịch bệnh virus corona-8
Nói về những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia dự án "Tiền Nhiều Để Làm Gì", Hà Việt Dũng hóm hỉnh tiết lộ rằng, điều anh thấy hứng thú nhất chính là được trải nghiệm cảm giác làm đại gia thứ thiệt lần đầu trên màn ảnh rộng. 

Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi và dàn sao Việt quậy tưng bừng bất chấp dịch bệnh virus corona-9
Ngay lập tức, Hiệp Gà bật mí luôn câu chuyện mình "được" xách 1 túi tiền 10 tỷ đồng "hàng thật giá thật", lái xe Rolls-Royce trên đường phố Sài Gòn. Theo anh, cảm giác lúc đó vừa sung sướng vừa... hãi hùng vì sợ gặp cướp. Chia sẻ của nam danh hài khiến khán giả có mặt không thể nhịn cười.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-viet-quay-tung-bung-bat-chap-dich-benh-virus-corona-n-209980.html

Yaya Trương Nhi Hiệp Gà

Tin tức mới nhất