Yaya Trương Nhi bất ngờ tố cáo bị ban tổ chức chương trình Trời Sinh Một Cặp cố tình 'chơi xấu, dìm hàng'

Theo Yaya Trương Nhi, cô đã thu 2 bản "Đâu chỉ riêng em" nhưng khi lên sóng thì "miệng và giọng hát không khớp nhau, đoạn nhấn nhá cũng bị biến mất, âm thanh guitar nhạt nhòa, không hài hòa với giọng hát".

Lựa chọn ca khúc Đâu chỉ riêng em biểu diễn trên sân khấu Trời sinh một cặp, Yaya Trương Nhi khoe giọng ca mộc mạc đầy cảm xúc cùng tiếng guitar sâu lắng. Phần thi này của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.


Phần thi của Yaya Trương Nhi

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Sự đam mê ca hát của bạn ấy mọi người đã sẵn có ở đấy rồi, hôm nay lên sân khấu mọi người nhìn thấy được sự đam mê đó của em, em chìm đắm vào thế giới đó”.

Ca sĩ Thu Phương cũng dành tặng Yaya Trương Nhi lời khen sắc vóc xinh đẹp lộng lẫy. Trong khi đó ca sĩ Đinh Hương nhận xét: "Những thí sinh trong cuộc thi này rất dũng cảm, đều chơi live band, live acoustic".

Yaya Trương Nhi bất ngờ tố cáo bị ban tổ chức chương trình Trời Sinh Một Cặp cố tình chơi xấu, dìm hàng-1

Tuy nhiên, ngay sau khi tập 2 chương trình Trời sinh một cặp mùa 3 được phát sóng, nữ diễn viên đã chia sẻ những thắc mắc, bức xúc trên trang cá nhân.

Theo người đẹp, cô đã thu đến 2 bản cho ca khúc Đâu chỉ riêng em nhưng khi lên sóng thì "miệng và giọng hát còn không khớp nhau, đoạn nhấn nhá cố tình cũng bị biến mất, âm thanh guitar nhạt nhòa, không hài hòa với giọng hát".

Yaya Trương Nhi bất ngờ tố cáo bị ban tổ chức chương trình Trời Sinh Một Cặp cố tình chơi xấu, dìm hàng-2

Yaya Trương Nhi cho biết, cô đã tập luyện rất nhiều cho phần thì này bởi Đâu chỉ riêng em là bản hit của Mỹ Tâm nên cô phải chịu áp lực rất lớn. Chưa kể cô còn dành cả cảm xúc và câu chuyện gia đình mình vào ca khúc đó khi muốn hát thay mẹ gửi đến bố.

Mặc dù rất mong chờ ca khúc được phát bản gốc để đúng tâm trạng và nội tâm nhưng Yaya Trương Nhi không hiểu tại sao chương trình lại bắt cô thu lại. Tuy nhiên bản thu lại này không khiến nữ diễn viên ưng ý khi miệng và giọng hát không khớp nhau, âm thanh guitar bị nhạt nhòa, không hài hòa với giọng hát.

Yaya Trương Nhi bất ngờ tố cáo bị ban tổ chức chương trình Trời Sinh Một Cặp cố tình chơi xấu, dìm hàng-3

"Điều bức xúc này mình phải lên tiếng vì mình thật sự thất vọng vì đã cố gắng tận tình cùng chương trình. Nhưng mình không được thoã mãn. Trong khi những bạn hát không ổn lại được remix kiểu rất hoàn hảo. Mình nói điều này không phải gom hết tất cả những giọng ca thật thụ nội lực trong đây. Ai thi với mình rồi sẽ hiểu tính cách và thái độ tham gia chương trình của mình. Còn ai có tật thì tự giật mình mình, xin lỗi trước vì câu nói này", Yaya Trương Nhi cho hay.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng khẳng định mình là người có khả năng và tên tuổi chứ không phải kiểu đi làm nền cho những nhân tố khác như cách chương trình Trời sinh một cặp đang ứng xử.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yaya-truong-nhi-to-chuong-trinh-troi-sinh-mot-cap-choi-xau-n-182421.html

Trời sinh một cặp Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất