Dàn thiên thần nhí 'gây bão' thị trường nhạc Xuân

(2Sao) - Thị trường giải trí dành cho trẻ nhộn nhịp những ngày đầu năm Bính Thân khi có nhiều sản phẩm mới được tung ra, không hề kém cạnh so với những MV của người lớn.

Bé Bảo An


Không còn xa lạ với khán giả nhỏ tuổi và các bậc cha mẹ, Bảo An là cô bé 8 tuổi đáng yêu, xinh xắn với giọng hát trong trẻo. Gần đây nhất, khi tham gia chương trình Mầm Chồi Lá với vai bé Mướp, Bảo An đã nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả khắp cả nước. Trong dịp Tết này, “công chúa triệu view” Bảo An cũng giới thiệu liên tiếp 2 MV vui tươi, rộn ràng không khí xuân như một món quà ngày đầu năm mới dành tặng khán giả.

Tết Đến - Bé Bảo An.

Khúc Giao Thừa - Bé Bảo An.

Bé Trang Thư


Được gia đình ủng hỗ hết mình và tạo cơ hội cho bé có được một nền tảng nghệ thuật nghiêm túc, Trang Thư đang là gương mặt nhí sáng giá của showbiz Việt khi có ngoại hình xinh xắn đáng yêu cùng khả năng ca hát và diễn xuất tốt. Nhân dịp Tết đến xuân về, Trang Thư ra mắt liên tiếp 2 MV nhạc Xuân để cảm ơn các bạn nhỏ và khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ em.

Tết là Tết - Bé Trang Thư.

Tuổi Thần Tiên - Bé Trang Thư và Tốp Ca.

Bé Nguyên Khang


Có năng khiếu về nghệ thuật khá sớm, ngay từ nhỏ Nguyên Khang đã được cha mẹ cho theo cô chị Trang Thư đi hát và sinh hoạt câu lạc bộ thiếu nhi. Cũng chính vì thế mà Nguyên Khang từ cậu bé nhút nhát và hay e thẹn có thể dạn dĩ và hòa đồng hơn, có khả năng hát đơn và song ca cùng chị trong nhiều sản phẩm. Nguyên Khang thu hút khán giả bởi nét ngộ nghĩnh và đáng yêu của một cậu bé 6 tuổi. Trước thềm mùa xuân Bính Thân năm nay, Nguyên Khang cũng đã có màn kết hợp với chị Trang Thư trong MV Tết do chính mình thể hiện.

Đỏ thắm bao lì xì – Bé Nguyên Khang.

Bé Bào Ngư


Là con gái của ca sĩ Đức Quang và ca sĩ Hoài Phương - cựu thành viên Mặt trời đỏ, Bào Ngư may mắn khi thừa hưởng khả năng ca hát bẩm sinh từ nhỏ. Từng gây xúc động với khán giả cả nước bằng album Tiếng Biến hát cùng cha mẹ, Bào Ngư trở thành một trong những gương mặt nhí được “săn đón” hiện nay. Góp vào không khí Xuân đang tràn về bằng MV mới, Bào Ngư mang lại nét vui tươi và rạo rực của những ngày thơ bé theo bà đi sắm Tết.

Theo Bà Đi Sắm Tết - Bé Bào Ngư .

Bé Thu An


Tham gia chương trình Đồ Rê Mí 2014 và xuất sắc giành giải Quán quân, bé Thu An luôn thu hút sự chú ý của khán giả bởi chất giọng cao với những quãng ngân, những luyến láy ấn tượng và khả năng hát tốt tiếng Việt lẫn ca khúc nước ngoài. Dịp Tết Bính Thân này, cô bé đáng yêu đến từ Quảng Ninh sẽ mang đến cho khán giả ca khúc vui tươi với màu sắc rực rỡ của mùa hoa Hà Nội.

Hà Nội 12 Mùa Hoa - Bé Thu An.

Phương Huệ Nhi


Là một trong những học trò nhí của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Phương Huệ Nhi có được sự giúp đỡ và hậu thuẫn rất nhiều từ người thầy của mình. Trong những ngày đầu năm 2016 này, cô bé đã phát hành album nhạc thiếu nhi đầu tay, với những sáng tác “mới cứng” do Nguyễn Văn Chung sáng tác dành riêng cho học trò.

Bao Lì Xì Đỏ - Bé Phương Huệ Nhi.

Ngọc Thanh Thảo


Cũng là học trò của Nguyễn Văn Chung như Phương Huệ Chi, Ngọc Thanh Thảo được thầy hỗ trợ hết mình. Phát hành ca khúc mang đậm chất Xuân nhưng theo một hình ảnh mới, 12 Con Giáp giúp cho các bé dễ nhớ dễ thuộc thứ tự của 12 con vật tượng trưng cho các năm.

12 Con Giáp - Bé Ngọc Thanh Thảo.

Phan Hiếu Kiên


Phan Hiếu Kiên từng gây chú ý khi là một trong 2 gương mặt nhí được xướng tên tại giải thưởng POPS Awards 2015 khi có video lọt vào top 3 hạng mục "Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất". Với những thành công và bước tiến rõ ràng, Phan Hiếu Kiên đang khẳng định khả năng của mình sẽ thu hút được khán giả của cô bé “mắt một mí” này.

Vũ Điệu Twist Xuân - Bé Phan Hiếu Kiên .

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất