Đan Trường và Trung Quang từng biểu diễn đám cưới với cát-xê 500 triệu đồng

Mức thù lao cao ngất ngưởng trên xét ra cũng hoàn toàn xứng đáng với sự nghiệp ca hát đồ sộ của Đan Trường suốt nhiều thập niên.

Hồi tháng 12/2018, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin một đôi vợ chồng đại gia (T.A và T.T) ở Thái Nguyên đã chi đến 4-5 tỉ đồng chỉ để thực hiện phần trang trí cho đám cưới của mình. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức đám cưới: "Cô dâu, chú rể làm kinh doanh tự do. Họ sinh 1 con trai 7 tuổi và 1 con gái lên 3 tuổi mới quyết định tổ chức hôn lễ. Hai bé đã cùng nhau dẫn bố mẹ vào hôn trường".

Đặc biệt, trong ngày vui của cả hai, cặp vợ chồng đại gia đã mời nam ca sĩ Đan Trường và học trò Trung Quang. Trong thời điểm cái tên "Anh Bo" được dư luận chú ý sau vụ li hôn với đại gia Thủy Tiên, cái tên Đan Trường - Trung Quang bỗng chốc gây chú ý trở lại.

Đan Trường và Trung Quang từng biểu diễn đám cưới với cát-xê 500 triệu đồng-1

Sau đó, vào tháng 8/2019, trả lời phỏng vấn truyền thông, phía Đan Trường cho biết vợ chồng đại gia Thái Nguyên đã chi không dưới nửa tỉ đồng để có thể mời "Hoàng tử Vpop" của thế hệ 8X đến trình diễn tại đám cưới của mình kèm với học trò Trung Quang. Có thể thấy, Đan Trường luôn có sự ưu ái rất lớn cho học trò của mình khi dẫn nam ca sĩ sinh năm 1997 đến hát tại những "siêu đám cưới" như thế này.

Cũng trong dịp này, ông bầu lâu năm của Đan Trường - Hoàng Tuấn - cũng tự tin khẳng định: "Đan Trường là 1 trong những ca sĩ có thù lao cao nhất nước"So sánh với cát-xê đi hát tại những "siêu đám cưới" của các nghệ sĩ khác, khán giả có thể thấy Đan Trường vẫn thuộc hàng cao ngất ngưởng của showbiz Việt. Quang Lê từng chia sẻ cát-xê đi hát 1 đám cưới ở Lào Cai ở mức 500 triệu đồng, Lệ Quyên có thể lên đến hơn 450 triệu đồng, Quang Hà cũng nhận về con số 450 triệu đồng cho màn góp giọng ở tiệc kỉ niệm 10 năm kết hôn một vợ chồng đại gia ở Thái Bình.


Một tiết mục của Đan Trường tại "siêu đám cưới" tổ chức vào tháng 12/2018 tại Thái Nguyên

Nhìn chung, mức cát xê cao ngất ngưởng mà "Anh Bo" nhận được là hoàn toàn xứng đáng với những gì Đan Trường đã cống hiến suốt hàng chục năm qua. Có thể nói, không có nhiều nghệ sĩ Việt Nam hơn 20 năm vẫn duy trì được việc ra mắt sản phẩm đều đặn, vẫn đi diễn ở nhiều nơi và được các thế hệ khán giả nhớ mặt, gọi tên.

Bên cạnh đó, ở Đan Trường luôn có một thái độ làm việc nghiêm túc, sự thân thiện và hòa nhã khi tiếp xúc với khán giả, chính điều đó đã khiến cho "Anh Bo" luôn là một "tượng đài" trong lòng công chúng.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-truong-va-trung-quang-tung-bieu-dien-dam-cuoi-voi-cat-xe-500-trieu-dong-ong-bau-tuyen-bo-anh-bo-co-thu-lao-cao-hang-dau-vpop-162212007181909604.htm

Đan Trường

Tin tức mới nhất